CHAPTER EIGHT: SORRY?

2K 8 0
                                    

Georgina’s POV

            Hays. Parang ayoko pumasok, nakakawalan ng gana. Pero kaylangan, review namin ngayun para sa finals. Habang nakaharap ako sa salamin, nag iisip, may biglang bumubusina sa labas. Pagkasilip ko sa bintana, si Niko lang pala. Tae angkapal ng mukang sunduin ako matapos ng nangyare. Lumabas na ko pero hindi ko sya pinansin. Sumakay nalang ako ng tricycle at pumasok na. pagkatingin ko sa likod, andun sya nakasunod. Tsss, bahala nga sya. Hinabol nya ko hanggang sa corridor pero di ko talaga sya pinapansin. Pinagtitinginan kami ng mga tao.

“Georg! Kausapin mo naman ako. Let me explain.” Hinarap ko na sya

“You don’t have to explain because what I saw is enough. You cheated! Now stay away from me.”

            Nagpatuloy na ko sa paglalakad. Buti naman kala ko susundan pa nya ko hanggang sa room. Pagkapasok ko, ang mga bitches nagtatawanan and im sure, its about that video yesterday. Tinitignan kami si Gaill sabay tatawa. Shit!! I hate that feeling! We’re like losers!

MJ’s POV

            Ayst. Kinakabahan ako ah. Sana umepek. Buti nalang absent yung teacher naming sa math kaya ayun ang ginamit kong oras para makapag intercom. Nagpasama na ko kay Niko.

“Uy pare ako muna ha.” –Niko

“Hmmm..”

“Bakit?”

“Unahan nalang tayo!!!” sabay karipas ko ng takbo. Nakarating na kami at nagtatalo kung sino mauuna. Shit! Naka on na pala! Dinig sa buong campus ang pagtatalo namin.

Gaill’s POV

            Anung ingay yun? nakuha pang magtalo sa intercom. pumukaw ng atensyon ko habang andito sa klase nakatungo. Tss, wala ko gana making ngayun. Mayamaya; “Ehem ehem. Ms. Gaill Cruz from section 4-B, I just want to say sorry sa nagawa ko. Believe me, di ko sinasadya yun. mahal na mahal kita. Sorry kung nagloko ako. This one is for you.” OH MY GOD! Si MJ!!! Nakakatouch yung ginawa nya, kilig ako HAHA #mejomalande lol. Nag umpisa na syang kumanta; “Dahil para sayo, akoy magbabago kahit mahirap, kakayanin ko. Bastat para sayo, akoy magbabago lagging isipin, lahat ay gagawin bastat para sayo..” “Uhmm Gaill, sana mapatawad moko. I loveyou.” tilian ang mga kaklase ko, pati na buong campus. Mayamaya dumating si Nikos a room naming may dalang flowers.

“Gaill, pinapabigay ni MJ.” At lalo pang kinilig ang mga kaklase ko. Not me! Lol. Eh? Ansama ng tingin ng mga bitches sakin. Inirapan ko nalang sila HAHA mamatay sila sa inggit. nilapitan ni Niko si Georg pero hindi nya ito pinansin. Umalis nalang si Niko.

“Bye Nikoooo!!” –Gaysee

“Oh, hey Georg, bat ikaw walang kanta at flowers? Hina mo naman.” dagdag pa ni Gaysee. Tawanan naman ang mga bitches except for Lalaine na inis kay Gaill.

“Sad for you.” –Gaysee

“Ohhhhhh.“ –bitches

Hindi nalang yun pinansin ni Georg. Basta ako, napatawad ko na si MJ at napatunayan nyang sincere sya sakin.

Georgina’s POV

            Bwisit na Niko yan. Iniinis talaga ko. Angkapal pa ng mukang pumunta ditto sa room at dalhan si Gaill ng flowers while me, wala!

“Georg galit kaba? Ok lang yan. Malay mo may iba pang balak si Niko sayo pang peace offering.” –Gaill

“Tss. Tara sabay na tayo umuwi.”

“Wait lang, kasabay ko pa si MJ at Niko.”

“Edi kayo nalang!! Commute nalang ako mag isa. Tsk” derederecho na ko ng paglalakad papuntang gate ng biglang humarang si Gaysee.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOURSOMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon