Georgina’s POV
Monday. Masaya kaming pumasok ni Gaill ngayun. Film showing ngalang pala now. while we were walking at the corridor, binate kami ng mga bitches.
“Goodmorning Georg! Goodmorning Gaill! Have a nice day.” napakaplastik nyang bati at ngiti ang bumungad sa umaga naming ni Gaill. Inirapan ko mnalang sila at nagpatuloy nalang sa paglalakad papuntang Hall. Dun kasi ginaganap pag may film showing. Mayamaya may tumatawag samin, “Georg!! Gaill!” paglingon naming kung san yung tumatawag, sila Niko’t MJ lang pala. Tumabi kami sakanila.
“Bat di kayo sumabay samin?”
“Ah ano kasi may kinausap lang kami. Oo” –Niko
“Ahhh okay.”
Mayamaya, nakita kong papunta sa unahan sila Gaysee and her assistant bitch, Lalaine. May sinaksak silang USB sa laptop at nagsalita si Gaysee with her microphone
“Are you ready to watch a show?!” sigawan ang mga tao. Pagka-play ni Lalaine, SHIT!!!!!!!!!!!!
Magkahalikan sila Gaysee at Niko!! At si MJ kay Lalaine!!! Hindi ko alam ang gagawin ko sa nakita ko. Hiyawan ang mga tao at tumitingin samin habang pinagtatawanan kami. Tumakbo na ko kasama si Gaill palabas ng hall. Sinundan kami nila Niko’t MJ pero hindi rin sila nakasunod dahil hinarangan sila ni Nick at binugbog. T*NGNA! Kala ko napakaloyal ni Nikos akin, napapaiyak na ako. Andito kami ngayon ni Gaill samay room namin. Nagdecide kami na magcut classes dahil sa sobrang kahihiyan at kalungkutan na ginawa ni Gaysee samin. Umuwi na kami
Niko’s POV
Sinubukan kong sundan si Georg pero hindi ko nagawa. Hinarangan kami ni Nick at pinagsusuntok. Shit!! Ansasakit ng mga suntok nya pero ayos lang, kabayaran narin to sa ginawa naming kasalanan. Pagkatapos kaming pagbubugbugin ay iniwan nay lang kaming nakahandusay sa sahig. Tumayo kami ni MJ kahit na ansakit ng buong katawan naming para hanapin si Georg at Gaill. Pero nilibot na naming ang buong campus, hindi naming sila nakita. Nagdesisyon na kami ni MJ na magcut na ng klase.
“Alam mo pare kasalanan moto e, kundi ka pumayag sa alok ni Gaysee edi sana hindi aabot sa ganto!!”
“Alam mo pare wag na tayo magsisihan. Pwede ba magtulungan nal;ang tayo kung pano natin to maaayos. Kung pano tayo makakahingi ng tawad sa ginawa natin.”
“Anung gagawin natin? Pare galit na galit na satin ohh.”