Sharlene's POV*
S: What?! O_o , ma bakit ako pa sana tinawagan mo na lang diyan ang mga anak ng kaibigan mo para magbonding sa kanya at isa pa Pilipino naman yun at di makalimutin well makalimutin pero kabisado niya naman siguro ang Maynila Ma......
No No ikaw ang gusto ko anak okay naman sa kanya actually his in favor he wants to meet you again and to have FUN with his BESTFRIEND., sabi naman ni Mama.
Linakasan pa talaga ni mama yung bestfriend at fun.
TT_TT
S: But-.......
No buts anak makisama ka naman KAIBIGAN MO YUN.
Hindi na NEVER!
S: It's Unfair!
Hindi kita kakausapin hanggang di ka makipagonding sa kanya anak naman! Kaibigan mo yung tao.
At inendcall pa ni mama putik na Aguas na yan bahala siya di ako susulpot.
Tawagan nga natin at kausapin tungkol sa bonding pero sorry siya paglalaruan ko lang siya Mwah hahahahahahah *evil laugh , evil smirk, evil eyes*
--------------
Phone Conversation
S: Hello?,
N: Umm.. Hello Shar ba't ka napatawag?
(Sa mga readers pag wala'ng S or N or kahit ano pa ibig sabihin sa utak lang ng kung sino man ang nag Po-POV* maliwanag po ba?)
Wala trip ko lang BAWAL!
S: Sabi kasi mi Mama magbondin tayo *sabay evil smile*
N: Talaga pumayag ka Teka!
Lagot pagnalaman niya na fake to Hay Naku!
S: Bakit?
N: Saan tayo magkikita?
Yun lang pala ang sasabihin SHUNGA! MUCH!
S: Punta tayo na Kenny Roger's sa Megamall
N: Oh Sige ba tapos punta tayo sa EK
ASA ka pa
S: Sure Why not?
N: Sige Bye Bebe Shar
Lintik sino nagsabi sa kanya na tawagin akong Bebe di mo ko bestfriend at bestfriends ko lang ang makakatawag sa akin ng ganun.
Imbis na sermonan ko to'ng si Aguas di nako sumagot at inendcall ko na lang.
End of Conversartion
---------------
Nash's POV*
Binabaan lang ako ni Shar ng phone di man lang nag babye. Hay mabuti na lang at magaling dumiskarte si Tita Mariz (mommy ni Shar). Hay Naku Shar sa susunod umakting ka ng mas magaling halata naman na pinilit ka lang.
P*ta nakalimutan ko itanong ang oras. Text ko na lang mahal load. Pakealam ko naman kun mahal sikat kaya ako.
To: 4ever Bespren Shar
Hi Shar, Si Nash toh ano'ng oras nga pala tayo magkikita?
And Send
Di ko alam bakit ba 4ever Bespren an nakasulat eh alam ko naman na di ya na ako bespren. Yan kasi Nash ang bilis ng Karma ang tanga tanga mo kasi tama nga ang mga tao sa huli ang pagsisisi. DUH alangan naman sa unahan. Ano ba ton'g pinagsasabi ko HOY! Nash lalaki ka hindi Shokla.
-------------
Sharlene's POV*
Loko to'ng si Aguas di pa text text pa bahala ka diyan hindi mo ko pinansin ng 7years. Yup! 7years kasi 15years old pa lang kami noong iniwan niya na ako di nga siya nakaattend ng Debut ko. Kaya in return i-sno-snob ko siya. Bahala ka diyan.
------------
Nash's POV*
2 hours na ako'ng hintay ng hintay ano ba ang nangyari kay Shar ba't di nag reply?*sabay kamot ng ulo*
Matulog na ns lang ako baka bukas pa siya makareply.
N: Alam mo Shar ang ganda ganda mo pa rin noh kasi iba ang mahal ko minahal kita pero nung umalis ako nawala yun pero nandito na muli ako at hindi na ako mahihiwalay sa yo PANGAKO! *sabay kiss sa photo ni Shar sa iPhone.
(Sponser ng apple)
----------------
Sharlene's POV*
M: Sigurado ka ba diyan gurl baka mamaya magtampo si Aguas.
Yup alam na nila angplao ko kakakwento ko lang habang binabasa niya an POV ni Nash este Aguas kanina. (stalker lang ang peg)
A: Oo nga gurl baka manuntok yun kasi hindi kasumulpot.
S: OA mga te bahala siya diyan MANIGAS SIYA!
Mabuti rin tong mga bestfriend ko minsan di ko alam kung kanino kumakampi pero loves ko yan kasi minsa mga STRESS RELIEVER yan o diba:)
~~~~~~~~~~~~~~
Nash so gwapo kanina sa Showtime aling galing sayan di sila kasabay ni Bebe Shar. /5/29/13
Vote Comment Read Be A Fan Share this with anyone and everyone you know. Marami pa an dapat tutukan.