Sharlene's POV*
Di ko na alam kung ano ang nangyari kagabi basta nakatulog ako yun lang ang naikwento nila Mika at Angel. Ang saya ng araw ko kahapon pramis IT WAS MAGICAL charot! basta perfect day. Ngayong araw pala namin mame-meet ang girlfriend ni Nash. Sana nga mabait.
M: Sharlene gising ka na ba *sabay katok*
S: Yup nagbibihis pala ako ngayon lalabas na lang ako pag-ready na ako.
A: Kk bilisan mo handang-handa na kami.
Simula nung pumayag ako na ligawan sila ni Andre at Aaron wala na taranta at excited much na ang peg nila naku Dalaga na nga.
Lumabas na ako ng room ko naka Romwe Skirt plain blue t-shirt Dvs Rayban at mustache necklace with charm bracelet. Si Mika naka Pale Yellow Shorts with long sleeves (nakalimutan ko ang name basta yung longsleeve na manipis na iba ang color ng sleeves sa shirt ano nga yun?) with rayban keds si Angel naman naka Skirt din at tank top with cardigan at Keds.
S: Tara ako na ang mag-dadrive.
A: Tara
Pagdating namin doon eh nakasalubong agad namin si Andre at Aaron na todo alalay sa kay Angel at Mika.
S: Ahh ehh? Guys na O-op ako dito eh
M: tskk.. BITTER!
S: Ahh Andre asan sila Jai?
An: Nasa vendo malapit, kumuha lang ng maiinom
S: Sige tutal FA ako dito eh puntahan ko na lang sila BYE!
A: BITTER NGA NAMAN!
Aa: Hayaan mo na.
S: Sige bye!
Pumunta naman ako agad-agad sa vendo at nakita ko si Jairus.
S: Hi Jai good Morning!
J: Uyy Shar good morning tara kape tayo.
S: Hot Choco na lang.
J: Oh sige ba treat ko Tara!
S: Sige
N: Uyy paano ako treat mo din ako.
Si Nash ba yun kailan pa siya nandiyan?
J: Tol ikaw na bahala sa sarili mo pero kailan pa ba dating ng girlfriend mo ha?
N: Umm... thirty minutes na lang.
S: Kk tara Jai!
N: Libre mo ko tol
J: Ewan ko sayo tara na nga Shar
Pagkatapos namin uminom eh pumunta na kami sa arrival kung saan nakasalubong namin si Mika Angel Aaron at Andre.
Unknown: Hi Babe!
Nash: Babe welcome to Philippines!
Unknown: Hi Jairus Andre Aaron.. Umm.. so who's your new friends?
Nash: Ahh! Yeah Sharlene Mika at Angel this is my girlfriend and soon to be my wife Alexa, Babe meet my friends Sharlene Angel and Mika.
Alexa: Hi pleasant to meet you *sabay smile*
Girls except Alexa: Ahh Hi nice meeting you too.
Alexa: Awwww! Babe it's so hot in here pala? grabe tara lunch tayo?
Nash: Sure!
Ang arte arte pala niya NAKU mahaba-haba pa tong storyang to!
~~~~~~~~~~~~~~~
Uyyy! Si Shar affected Haha! And I agree with Shar mahaba pa ang storyang toh sorry for the delayed and short update sabaw utak ko eh Haha welcome sa story ko Alexa.
And guys ang ganda ng LUV U unfortunately di NASHLENE hmmphh...
Nashlene on Showtime last Saturday was SWEET!
Nashlene ASAP18 da best
At marami pa naku!! Keep on reading