Sharlene's POV*
Hay! Ang sarap talaga ng mga pagkain sa Kenny Roger's. Anyways nandito kaming lahat sa Dairy Queen (DQ) inaantay ang mga orders namin dala-dala din namin ang 2 boxes of Krispy Kreme donuts, 4boxes of pizzas, Starbucks at eto nga ang DQ's namin. Kasi malayo pa ang EK kaya nagimpake na kami ng snacks LOL.
Waiter: Read Years Ago please claim your order again Read Years Ago kindly claim your order.
Kami na Yung tinatawag. Syempre ineendorse rin namin ang story na kinabibilangan namin I mean WHY NOT?
------------------
Nandito kaming lahat sa van ni Jairus isa pang barkada ni Aguas nakakagaling lang ng States sikat din tong artista. Nagtataka kayo noh. Kung saan sasakyan ko na dinala kanina papuntang megamall well nag pa VALET ako. Pupunta muna kami ng NAIA kasi ihahatid lang namin si Kobi mayroong kasi siyang US TOUR kasama ng iba pang artista mga one week lang daw siya dun.
------------------
N: Bro ingat sa America pakisabi na lang Hi kay Daddy.
An: Bro 9 1/2 ang size ng paa ko tapos large ang t-shirt mga 5 different chocolates ha tapos Rayban.
S, A&M: CHOCOLATES LANG AMIN!
Kala mo close haha.
Aa &J: Kahit ano lang ang amin.
K: Isa-isa lang mahina ang kalaban. Oo naman bro maghahi ako kay Tito Allan. SHUNGA! magtotour ako hindi magshoshopping. Sa inyo naman kala mo CLOSE kaano ano ko ba kayo. Sana nga may kahit ano na pasalubong sa States.
N: Salamat Bro!
An: Basta sapatos t-shirt at chocolates lang ang akin.
S, A&M: Excuse me kami kaya ang naglibre sayo kanina sa KR.
Aa&J: Bro kahit ano basta pasalubong GETZ!
K: Sige alis na ako.
All except Kobi: INGAT!
--------------
Nash's POV*
Umalis na si Kobi papuntang States. Tapos heto kami ngayong 7 sa van ni Jairus papuntang EK. Lahat sila tulog except sa akin si Shar at syempre si Jairus. Eto nga pala sitting arrangement namin.
Jairus (driver's seat) extra chair Sharlene (front seat)
Mika Andre extra seat
Angel Aaron Me
Bags Foods and Drinks
Kanina ko pa nga napapansin para bang may something kay Andre at Aaron kasi kanina gustong-gusto talaga nilang katabi si Mika at Angel. Haha laughtrip naman to nagbibinata na ang mga asungot nagkakalabidabs na Haha.
-------------
Sharlene's POV*
Si Mika Angel Kobi at Andre tulog na bale si Aguas Jairus at ako nalang ang gising at dahil wala akong makakausap Soundtrip na lang ang kinaaaliwan ko ngayon habang pinapakain ang katabi ko. Oo sinusubuan ko ngayon si Jairus ng Lays tapos pinapainum ng Starbucks niya kasi nag-dadrive siya tapos ako lang naman katabi niya. At isa pa nakakahiya naman nakikisakay na nga lang ako dito tatangihan ko pa siya DUH!
Ang bait din pala ni Jairus noh caring smart gwapo pa. Anyways nakakapagtaka lang HIMALA! hindi magkatabi si Mika at Angel. Say Whut! katabi nila si Aaron at Andre hmmm... I smell fishy haha at nakaakbay pa talaga ang mga lalaki sa kanila My Gawd.
Tapos habang sinusubuan ko si Jai si Aguas kanina pa titig na titig na para bang lalamunin niya ako. Hay! Naku po mahaba haba pa yata ito'ng araw na to.
J: Shar matulog ka na lang kaya okay naman ako busog na ko. Matulog ka na .
S: Ha ah eh? hindi okay lang nakakahiya nga eh nakikisakay na nga lang ako.
N: Oo nga Shar matulog ka na halata naman na gusto munang matulog.
S: Hindi okay lang ako promise.
J: Nash pakiabot ng extra pillow sa likod mo para makatulog na si Shar.
N: Oh eto *sabay abot ng pillow*
S: Hindi ko na kailangan yan okay lang ako. Nash gamitin mo yan para makatulog ka rin okay lang ako Pramis.
N &J: Matulog ka na nga!
S: Opo!
Di pa smile smile pa sila pero caring parin pala si Nash este Aguas hanggang ngayon. hmm...ph Whatever.
~~~~~~~~~~~~
Short Update Lazy Writing. Jailene Nashlene hmmm..
Mika Andre, Angel Aaron hmmm,....
Naku po abangan ang bonding part 2
Vote Comment Read Be A Fan Share this with anyone and everyone you know.