Quick Author's Note:
Hi readers this the QAN it only happens if may important message akong kailangang ibigay. Sana po wag po kayong maguluhan. Pag S: Sharlene, N: Nash, A: Angel, M: Mika, An: Andre, K: Kobi, Ar: Aaron. Remember that. Tapos pag walang mga A: S: N: etc. ibig sabihin saloobin po yan ng kung sino. man ang nag PoPOV*. Salamat Po!
~~~~~~~~~~~
Sharlene's POV*
Eto kami ngayon ng gurls nagbibihis sa kanya-kanya naming kwarto. At naghahanda ng extra t-shirts kasi pupunta kami ng EK.
A: I'm Ready!
Sigaw ni Angel halatang egzoited much hay naku makalabas na nga tapos na rin naman ako.
A: Nice attire gurl!
S: Thanks I love yours too
I'm wearing navy blue tank top and maong shorts with blue Vans and Rayban with my Charm Bracelet and my shoulder bag. Si Angel naman naka B*tch Please na t-shirt with black short and black Keds Rayban glasses with a shoulder bag and her special amulet. Oh! Diba Fashionista ata kami sunod sa uso.
M: I'm Ready!
Si Mika naman naka You Don't Say V-Neck, maong shorts, Gray Vans, Rayban, shoulder bag, and an Ek where my dreams come true bawler. Oh diba saan ka pa.
S: Let's Go! Pupunta pa tayo sa Megamall remember! dun tayo mag-lulunch.
A&M: Gaya nga nang sabi ni Vice-
S, A&M: TARA! Hahahahahaha!
I Love My Bestfriends Forever!
----------------
S: Gurls ibababa ko na lang kayo dito kasi magpapark pa ako.
A: No sabay sabay na lang tayo tapos medyo maraming tao pa ho
M: Oo nga parang may pinagkakaguluhan.
S: Fine your decision.
Hmmm... sino kaya pinaguguluhan ng mga tao sa mall.
--------------
(Papuntang Kenny Rogers)
A: Gurls mukhang may sumusunod ata sa atin.
Bulong ni Angel pero tama rin naman siya kanina ko pa kasi napapapansin na parang may stalker na ayaw kaming tantanan.
M: Bilisan na lang natin sa paglakad
S, A&M: Ahhh!!
--------------
Nash's POV*
Nandito na ako ngayon sa mall kasama si Andre Aaron at Kobi and as usuall pinagkakaguluhan kaming artista pero mabuti na lang naawat agad ng security. Nakachamba pa nga kami kasi nakita namin pumasok sila Shar and Friends.
A: Gurls mukhang may sumusunod ata sa atin.
Bulong ni Angel sa kay Shar at Mika. Syempre narinig ko eh ang lapit lapit lang naman namin sa kanila kasi plano namin ng tropa eh sundan sila.Haha!
M: Bilisan na lang natin sa paglakad
Sabi naman ni Mika na halatang halatang kinakabahan kasi pinagpapawisan na siya. Hahaha laughtrip. Sasalita na sana ako ng bigla silang tatlo shumaget.
S, A&M: Ahhh!!
N: Hoy! wag kayong magingay
Lol tawa lang kami ng tawa ng tropa.
S, A&M: FUNNEH!
N: Eh bakit ba kayo sumigaw ha?
S: Eh bakit niyo ba kami sinusundan ha?
N: Trip lang namin BAWAL ba hahahahaha!
M: Yes bawal kasi magtritrip ka na lang ng babae ang damit na suot suot mo pangit pa.
Huh? anong koneksiyon ng suot ko sa trip ko. okay naman to ha Checkerd Polo Maong Pants Vans, Rayban, Pangit ba?
A: Tara na gurls mauna na tayo sa KR! kasi na keKJ na ako dito
Ang taray naman.
N: Walang basagan ng TRIP.
Diniin ko pa talaga ang Trip haha yung mukha nila pikon na pikon na hahaha lol.
---------------
Sharlene's POV*
Di parin talaga nagbabago si Nash tumangkad nga siya naging masmature ang looks pero ang ugali at utak isip bata pa rin. Hoy! Alam kong iniisip niyo!
Nandito na kami sa Kenny Roger's ang mga lalake nag-oorder na kami naman ng gurls eh naghahanap ng upuan marami kasing tao. Hay! Naku buhay nga naman.
A: Bes dun tayo oh! *sabay turo sa empty 7 seats.*
M: Tara!
Umupo na kami at tamang tama dumating na rin ang mga boys pero wala pa ang order namin. Nagkwentohan lang kaming tatlo habang ginagamit namin ang iPad yung mga lalaki naman ayun tawanan ng tawanan tungkol kanina. Bwiset talaga silang apat simpleng incidente lang nahihirapan pa sila makaget over.
Mga 3 minutes kami naghintay tapos dumating narin ang order namin. Pero habang nilalagay ng waitress young order namin natatawa kami ng gurls kasi ang mga uniform ng nagtratrabaho dito eh parang mga preso. Haha pero it's COOL.
K: Kainan na.
S, A&M: Magdasal kaya tayo muna.
N, An,Ar&K: OPO MADAM!
Hay! Naku please floor lamunin niyo na ako hindi ko alam kung makakaya ko pa ba ito. Habang nagdadasal kaming 7 nahahalata ko na si Kobi kanina pa tinitignan ang pagkain niya. Paano ba naman hindi eh ang order niya Rib Plate (Half Slab). Kami namang gurls nag-order ng Spaghetti with iced tea and muffin. tapos si Nash and Andre nag-order ng High-Fiber meal tapos si Aaron nag-order ng High Protein Meal and Chicken Macaroni. Oh diba!
Salamat maswerte pa pala ako kasi sikat si Nash at ang mga barkada niya. Hep...Hep...Hep.. tinawag ko ba si Aguas Nash naku po. Anyways maswerte ako kasi hindi ko siya palaging makikita kasi maraming nagpapapicture YES!
~~~~~~~~~~
Sorry medyo nadelay ang paguupdate dapa kahapon pa to pero maypinuntahan ako So sana okay to ShortUpdate ng part 1 of their bonding. Vote Comment Read Be A Fan Share this with anyone and everyone you know.
Nash, Sharlene, Mika, Alexa , Jairus and Kobi the new cast of LUV U so ezoited suportahan natin silang lahat epecially ang NASHLENE.