Third Person's POV

"Let's welcome, EXO!"

Pagpapakilala ng tv host sa kanila at nang akmang lalabas na sila on cue nung tumugtog ang Love me right, bigla nalang lumitaw ang isang lalaki at sasabay sa kanila papunta ng stage, si Chen.

"Chen! Andito ka na! Humabol ka." Gulat pero natutuwang bati ni Lay kay Chen.

"Hyung! Andito ka na!" Masiglang bati ni Sehun dito.

"Namiss ka namin!" Sabi naman ni Baekhyun dito.

"Akala namin sa makalawa pa balik mo?" Tanong naman ni Suho.

"Sa backstage nalang mamaya, naghihintay na mga fans" natatawang sagot naman ni Chen sa kanila.

Lumabas na sila sa studio at kumaway.

Gaya ng nakasanayan nila, humilera silang muli at nagpakilala.

"Annyeong Haseyo! We are one! We are EXO!"

Malakas nilang sabi at nag bow.

Naupo na sila sa mga individual chairs na nandoon at binigyan ng matamis na ngiti ang mga fans.

"Welcome muli sa show EXO, and welcome back din kay Chen!" Bati ng female host.

"Kamsahamnida" bati ng mga ito, bukod rin na nagpasalamat si Chen dahil kahit na medyo matagal syang wala ay mainit parin ang pag tanggap ng fans sa kanya.

"Anong mga pinagkakaabalahan nyo as of now?" Tanong ng male host

"As a group, may mga commercials kami, guestings, as individuals naman, may endorsements rin kami" sagot ni Suho sa mga host.

"Si Chanyeol, busy sa release naman ng mini album nya, si Lay, guestings sa China, and the rest, sa acting career at hosting" pahabol naman ni Xiumin.

"Chen, as for you, dahil nakabalik ka na,what's next for you?" Tanong ng female host.

"Kakatapos lang ng concert namin at release ng album ko, and we are now planning kung kailan ang solo concert ko. Pero as of now, guestings muna siguro." Sagot ni Chen sa kanila.

Pinakita sa malaking screen sa studio ang mga pictures ni Chen sa Barcelona. Na mangha ang mga tao dahil sa ganda rin ng mga kuha ng views dito at ng mga pictures.

Natawa ng konti si Chen.

"It is obvious that you fell in love in the place, Chen. You stayed there for quite a long time. Is it just the place that made you stay, o meron pang iba?"

Tumawa ang mga members at hinintay nila ang sagot ng binata.

"The place was too good to be true, siguro yun lang ang nag held back sakin ng matagal." Sagot niya.

"Sa tingin nyo, sino ang susunod mag asawa sa inyo?" -host

Si kyungsoo at si Kai, si Suho ang sinagot nila.

Si Baek, at Chanyeol, si Sehun ang sinagot, umani ito ng kantyawan at tawanan.

Si Suho at Sehun naman, si Lay ang sinagot.

My Answer Is You [EXO LAY SHORT STORY: MISSING YOU]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon