Chap 2 Chim Chim đến đây pt.2
Cảnh báo PG 15
"Mẹ ơi, mẹ có nghe con nói không mẹ ơi. Mẹ có nghe tiếng lòng ai oán đang khóc thầm không?? Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ vì đã không nghe lời mẹ. Mẹ nói trong giới nghệ sĩ này biến thái nhiều hơn sao trời quả không sai ạ. Nhưng nếu mẹ có nghe con nói thì làm ơn lần sau đừng nguyền con nữa nhé, dù con ứ biết có lần sau nữa không. Á á á á cha mẹ ơi hắn đang sờ ngực con này... Mẹ ơi tay hắn cứ sờ sờ đùi con nữa... Nóng chết mất mẹ ơi, sao hắn cứ ép sát con vào cái thành ghế thế này?? Còn nữa, cha ơi, cái chỗ đó của hắn sao cứ cọ vàomông con... Mẹ ơi con không muốn mất trinh tiết sớm đâu... AAAAA cứu con với ... Môi hắn ở trên cổ con ... Nóng quá đi mất... Tay hắn ở đâu thế??? Không ở đó chứ?? Sao con không nghĩ được gì vậy? Mẹ ơi, mẹ hãy tin con, con thẳng như đường quốc lộ ... Con không nghĩ bậy đâu, chỉ là con run quá đi.
Chờ đã, mẹ ơi có người vừa trèo từ giường xuống, hình như là Namjun hyung, ảnh xuống giường Yoongi hyung, hai người họ làm gì vậy trời? Họ có thấy tình cảnh của con không mẹ?
Ôi mẹ ơi, con nóng, nóng từ trong nóng ra nóng từ ngoài nóng vào. Nóng mọi chỗ. Hai người họ đang ... HÔN NHAU. Mẹ ơi, tiếng động nó sống động quá đi, còn kinh dị hơn cả trong mấy bộ phim tình cảm mẹ xem ấy, nó đúng nghĩa đen của cụm từ:" Tình cảm ướt át". Trời ơi, sao họ không kiếm chỗ khác mà diễn cảnh này chứ? Từ từ ... họ đang đi tới chỗ mình."
-Này đừng đứng đây bọn nhỏ thấy giờ. – Ai đó trong họ nói khẽ. Vâng vâng có em đang vểnh tai lên nghe hai anh đây.
-Kệ, tụi nó ngủ hết rồi còn gì.
-Cũng phải kiểm tra chút chứ. – Yoongi hyung, cúi sát mặt con, ảnh thở cả vào trán con. – Nhóc con, có chưa ngủ thì cũng cố mà ngủ đi nhé.
-Em nói rồi tụi nhỏ ngủ cả rồi.
Nói rồi hai người họ trèo lên giường trên. Con nghe thấy tiếng sột soạt của quần áo, sau đó là những tiếng động lẹt chẹt giống trong phim con heo mà bố xem... Hai người họ đang làm chuyện đó mẹ ơi, Namjun hyung mới đúng 18 thôi mà. Mẹ ơi mẹ tha lỗi cho con, con tò mò lắm rồi."
Jimin quay người lại, đối mặt với Hoseok, đằng sau hắn là cửa sổ bằng kính, kéo tay hắn khỏi người mình, Jimin nằm nghiêng nhòm trộm hai người họ qua cửa kính. Đó là một quyết định sai lầm mà chỉ vài phút sau cậu ta phải hối hận.
"Mẹ ơi, con thấy cả người Namjun hyung, ảnh không mặc đồ... Con thấy cả chân Yoongi hyung nữa, ảnh trắng như tượng sứ ấy mẹ, ảnh để cho Namjun hyung ngồi giữa hai chân ảnh. AAAAAAAAAA mẹ ơi con thấy chỗ đó đó của Namjun hyung vào trong giữa hai chân của ảnh. Con muốn biết ảnh cảm thấy sao lắm. Chắc chắn là đau kinh khủng, ảnh rên dữ dội luôn.
Chết rồi mẹ ơi, nụ hôn đầu của con......... AAAAAAAAAAA !!!!!!!!!! Hắn đang đặt môi hắn lên môi con. Hoseok, cái tên đáng chết ấy đang ép môi hắn lên môi con!! Môi hắn khô, nhưng lại ấm, hơn êm êm nữa, tiếng rên của Yoongi hyung bị bịt chặt bên ngoài, con chẳng thấy gì nữa ngoài gương mặt phình to của hắn, với đôi mắt nhắm nghiền của hắn nữa. Mẹ ơi con muốn đấm hắn quá, nhưng con bị hắn ôm chặt rồi không nhúc nhích được. Hắn cũng thơm quá, mùi rất giống mùi kẹo sữa. Hắn quay đi rồi. Hình như hắn mơ ngủ?
Con thử đấm đấm hắn. Hắn không hề nhúc nhích. Hắn ngủ. Nhưng vẫn là hắn đã hôn con!! Ai chịu trách nhiệm đây??? Hu huh u con không biết đâu. Nụ hôn đầu của con bị hắn cướp trắng trợn. Tim con muốn bay khỏi lồng ngực mất. Người hôn con đầu tiên là một thằng đực rựa. Người đã cướp nụ hôn đầu của con là một thằng biến thái! Nếu hắn đẹp một chút đã đành hắn con xấu đui xấu đủi nữa chứ, con biết đào hố đâu mà chui nữa đây.
Đồ biến thái!! Sao mặt ngươi dài kinh thế? Sao mũi ngươi to thế? Sao mắt mi lồi thế? Ta đấm chết ngươi giờ? Sao mồm ngươi cứ dẩu ra thế? Muốn ăn tát à? Mấy cái? Ông tặng không cho chú một ngàn cái nhé? Khỏi thối luôn."
Trước khi Jimin vừa định nhúc nhích thì bỗng nghe thấy phía trên có một tiếng thét nghèn nghẹn, ngẩng lên ngó chỉ thấy Namjun hyung đang nằm trên ngực Yoongi hyung. Có vẻ họ xong việc của họ rồi. Ai cũng có một đêm khó ngủ cả.
Sáng đến.
Jimin không nhớ cậu đã ngủ quên khi nào, chỉ nhớ là lúc mở mắt ra đã thấy trời sáng rồi, nắng chiếu qua tấm rèm mỏng, ấm áp, dịu dàng giống như ở nhà. Hương thơm này cũng giống ở nhà nữa, mùi bột giặt mẹ dùng. Jimin cựa mình, định thần lại: cậu đang nằm trong ngực của hắn, cậu cũng chủ động ôm eo hắn nữa. SAO LẠI THÀNH THẾ NÀY??? Jimin cậu không thể tin nổi rằng cậu đã và đang ôm tên biến thái đêm qua vừa hôn trộm cậu.
Hắn vẫn ngủ ngon lành, gương mặt toát lên vẻ dịu dàng, phảng phất chút đáng yêu. Jimin nhìn hắn trân trân, đôi môi này đêm qua đã đè lên môi mình, đôi tay này hôm qua đã sờ soạng mình, cơ thể này đã ép sát mình hôm qua. Càng nghĩ Jimin càng thở nhanh, oxi đẩy nhanh quá trình suy nghĩ của cậu.
Rầm.
Hoseok đo sàn sau cú đẩy của Jimin, kéo theo một tiếng chửi rủa của ai đó dưới sàn. Jimin vội vã ngồi dậy coi, thôi rồi, Hoseok này ngã đâu không ngã lại đè vô thằng nhóc Jungkook chi vậy trời??
"Đờ mờ thằng nào thế?"- Hoseok dụi mắt thét lên.
Jimin hoảng hồn, khả năng ngôn ngữ không biết đã bị ai thu luôn rồi.
-Mấy đứa, sao vừa sáng đã ồn ào thế? – Jin hyung đi vào, tay cầm một cái muôi người mặc tạp dề, y hệt mẹ buổi sáng.
Mọi người còn chưa kịp định thần thì chuông cửa réo vang. Mặt Jin hyung chuyển từ hồng sang trắng...
$U>Q7o
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [BTS] BTS's Diary
FanfictionAuthor: Hoa nở một lần Rating: PG13 (nếu có NC sẽ báo trước không thì chỉ cần biết đọc là OK rồi. Category: Chẳng biết, Pink, humor, angst ... bla bla theo mạch cảm xúc Pairing: all couples theo mạch truyện Disclaimer: Bangtan không thuộc về tôi.