Hôm đó cả bọn bị unnie Park sạc cho một trận từ sáng sớm vì cái cửa nhà tắm với cái giường sập một cách bí ẩn hôm Namjun trèo lên. Jin và mấy bô lão của nhóm nghe quen rồi thì mặt cứ tỉnh bơ ra mà hứng lời vàng ngọc của bả thôi, còn thằng nhóc Jimin mới đến thì mặt hết xanh lại vàng cuối cùng thì chín như tôm luộc, nhìn nó đổi màu nhanh hơn tắc kè làm Jin muốn cười mà không dám sợ nó tủi cũng như sợ bà Park cho thêm bài ca dân gian tộc Bighit nào đó nữa. Sạc nổ pin cho cả bọn xong bả lôi xềnh xệch thằng nhóc Jungkook ra xe mang thẳng ra trường đăng kí thi, nhìn mặt nó nhăn nhó mà phát tội, số thằng nhóc cái gì cũng làm được nhưng ngoài việc học. Nó không phải là trí óc tắc nghẽn, đần đặc khó thông mà chỉ là nó không thích học, còn bà Park thì được sự nhờ vả của mẹ thằng nhỏ quản nó không kém gì mấy bà mẹ khó tính. Bà đồng mắm đồng ớt vừa đi thì đến lượt anh quản lý Sejin cũng xuất hiện với điệu cười hiền lành thường ngày, ảnh xách cổ nhóc Jimin với Taehyung đi lên trường luôn.
Thoáng cái trong nhà chỉ còn đúng có 4 mống già kì cựu: Jin, Namjun, Yoonki và Hoseok. Cả bọn ở với nhau lâu quá rồi, lâu đến nỗi cái bệnh lười mang nguồn gốc từ Yoonki di căn di cư từ con nhây này sang con nhây khác, riết rồi đến mông cũng chảy nhựa lê đến đâu là dính ở đấy, khỏi đứng dậy luôn. Hôm nay thì cũng chẳng ngoại lệ, Namjun với Yoonki thì như thường lệ lôi ngay bộ đồ nghề ra viết viết cái gì đó, tai đeo headphone. Còn Hoseok mọi ngày sẽ xách túi đi tập với lý do: không muốn mông to như mông Yoonki, lần nào nghe cái lý do này của nó thì chai lọ, tượng tẹo cứ gọi là bay còn nhanh hơn đĩa bay vượt vạn ngàn năm ánh sáng bám sát gót thằng nhóc cho đến khi nó ra được đến cửa thì thôi, nhưng hôm nay bà đồng mắm nói phòng tập sẽ đóng cửa để sửa sang cái gì đó nên tuần sau mới xuống đó được, thành ra cả bọn có hẳn 1 tuần để làm quen và tìm hiểu nhau.
Hoseok ngáp lên ngáp xuống đi qua đi lại trước mặt Yoonki, mặt nó để yên đã dài như ngựa giờ thì nó dài hơn cả cái ống bơm. Buồn chán quá nó lôi laptop ra bắt đầu ngồi chơi mấy trò game online của nó. Đã thế còn mở tiếng thật to để cho Yoonki nghe nữa, giữa những âm thanh mĩ miều của beat và rap chêm vào những âm thanh trong trẻo của vụ quét trận địa của Hoseok. Cả gian nhà chẳng có âm thanh gì khác chỉ nghe tiếng beat dập đều đều cùng tiếng súng chíu chíu. Đột nhiên Namjun rút tai nghe ra, quay lại khều Hoseok, nói là khều cho nó văn vẻ thôi chứ thằng lười số hai, ở cái cấp độ dưới một chú mà hơn cả trăm thằng, Namjun lấy đó mà thò mấy ngón tay ngọc ngà ra, cần gì là nó cứ chân mà chưởng, chỉ thấy tội cái mông của Hoseok đang yên đang lành thì bị Namjun tét cho một cái đánh bốp, nghe sướng hết cả tai, Jin lúc nào cũng nói vậy. Chờ Hoseok nhăn nhó quay lại, Namjun liền gõ cái cách một cái.
Grừ ~~
Âm thanh siêu sống động phát ra từ tất cả những chiếc loa trong phòng ngay lập tức bao trùm, trên màn hình laptop của Namjun hiện ra một bộ mặt đầy máu me. Jin nãy giờ mải mê đọc webtoon nghe thấy âm thanh u tối của mấy cái loa ngẩng lên ngơ ngác. Còn nạn nhân Jung Hoseok thì ...
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Mấy ông hàng xóm tầng 13 nháo nhào ngó đầu ra xem liệu có phải động đất hay có chiến tranh không, nhưng may thay đó chỉ là thằng nhóc bị động kinh dưới tầng 12, lâu ngày lại lên cơn một lần. Ai nấy thở phào quay về nhà tiếp tục công việc dang dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [BTS] BTS's Diary
FanfictionAuthor: Hoa nở một lần Rating: PG13 (nếu có NC sẽ báo trước không thì chỉ cần biết đọc là OK rồi. Category: Chẳng biết, Pink, humor, angst ... bla bla theo mạch cảm xúc Pairing: all couples theo mạch truyện Disclaimer: Bangtan không thuộc về tôi.