Chap 4: Những ngày bình thường pt.2- Ngủ cũng không yên

1.1K 107 3
                                    

-YA!! Kim TAEHYUNG! JEON. JUNG.KOOK!! Hai thằng quỷ sứ kia! Chúng mày cút @#$%^&*(*^&*( về hành tinh mẹ đi cho bố nhờ nhá hai thằng kia. – Yoongi hyung hét lên.

Sáng bắt đầu, chết cha lộn, đây là màn ăn sáng của hai dị nhân tầng 12. Số là hai nhóc này yêu đời quá quên cả sống, nhàn cư vi bất thiện, 8h sáng mang mặt nạ đầu lâu trong bộ sưu tập của Yoongi hyung ra len lén lôi ông anh Hoseok ngủ say như chết xuống đất rồi chui vào bên cạnh tân binh của trại tâm thần lầu 12, nạn nhân mới của bác sĩ Jungkook. Khổ thân thằng nhóc Jimin mở mắt ra đã thấy bộ mặt đáng sợ nằm bên cạnh, nó sợ quá khóc ầm lên tiện tay tống ngay một đấm vào giữa mặt con ma. Hoseok nghe thấy tiếng la hoảng hốt của Jimin cũng mở mắt ra thì thấy con ma số hai mặt mũi đầy máu me ôm mình chặt cứng. Âm lượng được tăng đến mức tối đa cộng thêm mấy phần nội lực thâm hậu của một vocal triển vọng vang lên:

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA MAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!! (Quạc quạc- Bên ngoài chim chóc bay tứ tán)

Nghe thấy tiếng kêu cứu của mấy đứa Jin hyung đang tắm cũng đành xông ra. Thảm cảnh này không còn chỗ nào để thảm hơn. Con ma Jungkook bị Jimin cho một đấm chảy máu mũi ngồi dưới sàn ôm mũi khóc thét. Jimin trên ghế dài gào to không kém, còn Hoseok thì miễn bàn, giọng hét vang vọng trời xanh, âm thanh khiến chim rơi cá nổi. Lại đến Yoongi không chịu được ồn ào buổi sáng túm ngay cái lọ dưỡng ẩm ban đêm ném bẹt vô mặt nhóc Taehyung, dùng sức mạnh đến nỗi lọ kem phè cả ra đầy cái bản mặt nhăn nhăn nhở nhở của nó.

Mất hơn nửa tiếng để thu đủ hồn phách của hai con bệnh tội nghiệp kia trở về. Jimin đã nhập trại được 3 ngày, nói sơ sơ thì nó cũng hiểu được quy chế làm việc của các bỉ nhân nơi đây, nhưng đôi lúc cũng vẫn không thể chấp nhận được sự lầy của mấy quái nhân này. Hoseok thì tâm hồn mong manh dễ vỡ dù đã được tôi luyện nhưng mà vô dụng.

Đến bữa sáng các bô lão của phòng XXX tầng 12 ra sắc lệnh trừng phạt hai bác sĩ nhẫn tâm kia: Quỳ gối giơ tay lên trời.

-Hai thằng kia giơ tay cao lên. –Hoseok sau khi đã hoàng hồn bắt đầu lên mặt, khoanh tay trước ngực đi qua đi lại trước mặt hai nhóc to gan dám quậy buổi sáng.

_Gra~~ -Taehyung ngẩng lên gào một tiếng, làm mặt xấu.

Chú cún Dachshund lập tức cúp đuôi chạy tuốt ra sau lưng Yoongi hyung đang ngồi gỡ thịt gà.

-Yoongi hyung nó bắt nạt em.

Yoongi ngẩng lên, nạt:

-Taehyung giơ cao tay lên, thẳng lưng ra, muốn ăn đập hả?

Taehyung bị tư lệnh nạt vội vã cụp mắt xuống.

Khò khò. –Âm thanh mĩ miều bắt đầu phát ra đều đều.

-$%((*&^&&**&^&* mệ thằng Kook kia, dậy! Bị phạt mà còn lăn ra ngủ được hả?- Yoongi tư lệnh ngay lập tức thể hiện tài phóng đũa điêu luyện như tiểu lý phi đao bách ném bách trúng.

Vụt.

-Có sát khí. –Thằng Taehyung bay ra đỡ đạn cho con thỏ ngủ gật bên cạnh. Khung cảnh như phim hành động anh hùng lấy thân chắn cho mỹ nhân. Sau đó thì anh hùng đổ cái rầm ra sàn cùng với ám khí. Jin hyung vốn đang cố gắng tỏ ra nghiêm túc hết mức có thể nhưng sau màn cứu bunny nhân kia không chịu được phun hết cả mồm đồ ăn vào mặt Namjun ngồi bên cạnh. Namjun sau một giây mất hồn vì bị tung độc dược bất ngờ, hét lên thất thanh:

-Mẹ ơi, trúng độc rồi. #$%^&*()()*&^&*() !!!! BẨN!!!!!!!!!!!!!!!!! CHƠI DƠ QUÁ ĐI NHA!!!!!!!!!!!

Tổng tư lệnh ngồi đầu bàn cũng không nhịn được sặc nước ho sù sụ, hai thằng em đang quỳ cũng chịu không được ôm nhau cười dưới sàn. Cục bông nãy giờ nhét trong mũi Jungkook bị nội lực bùng phát phóng vụt ra, máu mũi phun tùm lum vào mặt Taehyung, tên này không biết bị ngộ độc hay bị ám khí tiêu diệt rồi mà nằm im không cười cũng không khóc.

-Kookie em chảy máu nhiều quá kìa. –Jimin nãy giờ im lặng ăn không dám lên tiếng thấy máu, mặt lập tức xanh như tàu lá.

Nó nhe răng cười hì hì.

-Sorry Jiminie.

-Jungkook!-nghe đâu có gió lạnh phía sau.- Jimin hơn em 2 tuổi đó.- Namjun rít lên.

-Ơ sao Jin hyung bảo có một thôi?- Nó ngơ ngác.

-Hyung bảo 2 là 2.

-Dạ. –Nó ngoan ngoãn cúi đầu không dám nhây với Namjun hyung, cái miệng dẩu ra đến đáng yêu. Jimin bất giác đưa ngón tay chọt chọt môi nó. Yêu quá chừng đi.

-Thôi đứng dậy đi Kookie. –Jimin túm tay nó kéo lên.

-Jimin, anh phạt nó quỳ 3 tiếng cơ mà.-Jin lên tiếng.

-Thôi mà hyung. Anh muốn thấy nó chảy máu thế này sao? Dù sao cũng là em đánh nó.-Jimin vừa nói vừa đẩy Jungkook vào nhà tắm.

Cuối cùng chỉ còn con ma không may Taehyung tiếp tục ở lại chịu trận. Kết thúc buổi sáng bình thường của trại tâm thần lầu 12.

-------------------------------------- (Đây là dải phân cách)_____________________________________

Chap này thiếu jam. Au thi cử suốt ngày nên chẳng nghĩ đc cái gì vui vẻ cả. 

Có người chính thức đổ Cúc đó nha. Đục a đục. Ta đục thuyền. 






[Fanfic] [BTS] BTS's DiaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ