Natapos ang araw na ito para sa kanilang lahat.Nang matapos ang treat ni Rhian sa mga bagets ay nag hiwahiwalay na sila at umuwi.
.
.
.
.
.
You know what cous? Sobrang saya ko ngayon. Beside from being a first placer , grabe lang yung mga friends mo - Si Rhian habang nagmamaneho pauwi ..Nakaka-aliw sila kasama ate no? Bakit kasi ngayon lang kami nag kakila-kilala ee... - Tugon ni Maine.
Alam mo. Better to invite them again for a get together. I really enjoy their company talaga. - R
Sige next time ate.. And dapat kasama natin si ate Glaiza para naman may ka partner ka - M
Grabe sya oh ! Partner talaga ? Hahaha ! As if naman na makiki-join yon .. - R
Why not naman ate ? Basta kami bahala .. - M
Patuloy lang sa kwentuhan ang dalawa habang nasa byahe.
.
.
.
.
.
Samantala, sila Sam ay pauwi na rin .. Magkakasama ang tatlo sa van ni Sam .. And sila Pat ? Ayun nasa kotse nya na rin kasama si Val.Ikaw Tol ! Umamin ka nga samin. May gusto ka ba kay Maine ? - Tanong ni Sam kay Alden.
Ha !? Ako !? Bakit niyo naman nasabi yan !? Wala no. Friends lang kami ng tao. Tsaka kakakilala pa lang gusto agad ? Ang bilis naman non uuuyyyy !! - Sagot ni Alden na halatang tinatago ang kilig ..
Teka lang uyyyy ! Isa lang tanong ko uyyy ! Dami mong sagot uyyy ! Napaghahalataan ka masyado uyyy ! Defensivè uyyyy ! Hahaha - Si Sam na tawa ng tawa.
Oo nga uyyy! Amin amin din kasi uyyy ! Hahaha - Gumatong naman si Gerald sa pang iinis.
Tawa ng tawa ang dalawa at si Alden naman ay namumula na.
Tumigil na nga kayo dyan uyyyy ! Oo na uyyy ! - Si Alden
Hahaha ! Edi umamin ka din .. Sige na tol pwede mo na kainin lahat ng sinabi mo kanina .. - Gerald
Friends lang kami ng tao. Tsaka kakakilala pa lang gusto agad ? Ang bilis naman non uuuyyyy !!
Hahahaha ! Wag kami Tol ! - Tila inulit ni Sam ang sinabi kanina ni Alden.Oo na nga ! Panalo na nga kayo diba ? Tsaka pwede ba mga tol atin-atin lang muna to.. Di pa din kasi ko sure ee ... I want to know her more pa.. - Alden
Ok sige tol ! Hahayaan ka namin dumiskarte kay Maine. Pero pag you need help dito lang kami ni paring Sam ! - Gerald
Oo nga tol! Tsaka alam mo iba din feel ko jan kay Maine. Parang may kakaiba... hahaha - S
Patuloy lang sila sa kwentuhan hanggang sa makarating na sila sa bahay nila Alden.
Pasok muna kayo mga tol. - Aya ni Alden sa dalawa ng mkababa na sya sa sasakyan.
Di na. Pagod na din kami. Kamusta nalang kay Nanay at Tatay. - Si Sam habang nakatingin sa bukas na side window.
Sige kayong bahala. Ingat tol. Salamat sa ride ! Bukas nalang sa practice. Sige ingat ulit ! -Paalam ni Alden sa mga kaibigan at pumasok na sa bahay.
Nadatnan nya sa may sala ang kanyang nanay at tatay na nanunuod ng tv. Nag mano sya sa mga ito.
Dumating na po ba si ate ? - Tanong ni Alden sa magulang. Di nya kasi naitext ito dahil na-lowbat sya.
Wala pa ang ate mo. Kakatawag nya lang at nandoon daw sya sa mga kuya Batchi mo. - Sabi ni nanay C.
Ah sige po akyat muna po ako.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
LOVE CONNECT
أدب الهواةThis is a RaStro and Aldub story. This story believes that "Love knows no gender and Everything bounds on its right and perfect time"