.
.
.
.
.
Kindly memorize the songs given to you. We will meet again on Wednesday to practice your graduation songs, And Friday for your marching. Then the following day which is Saturday would be the distribution of your togas. So -- thats all for today gradutes ! Again, Congratulations and thank you ..
.
.
.
.
Alden's POVNagpalakpakan ang lahat ng tao na narito ngayon sa school Auditorium. After ng reminders ng aming university president ay lumabas na kami ng barkada.
We're all excited for our graduation, syempre mas lalo na ako dahil I will receive a leadership award on our graduation day. I'm sure, matutuwa sila nanay, tatay, at ate neto :)
Tol Congrats ! - Sam and Gerald give me a high five.
Salamat tol ! At dahil maaga pa, kaen tayo ! Sagot ko ! - pag aya ko sa kanila habang tumaas-baba pa ang kilay ko.
Bago yan tol ha ! Hahaha ! - pang iinis ni Sam sa akin.
Sinalat naman ni Gerald ang noo at leeg ko - - Teka tol, nilalagnat ka ba?
Tumawa lang ang dalawa, - Mga sira ! Ano ba !? Sige, baka magbago pa ang isip ko...
Nagingiti kong sabi sa kanila ..
When we're about to get inside the van of Sam, there are 3 beatiful ladies approching towards us.
So- - aalis ka ng hindi ako hinihintay at di man lang magpapaalam? - Si Pat na nakatingin kay Sam.
Aah- - hindi babe .. ano kasi- eh .. Si Alden nag aaya lang kumain sa labas. - - Si Sam na napakamot ng ulo.
Aah .. hindi ka man lang tumawag or magtext sa akin para mag paalam ? - - taas kilay na sambit ni Patricia.
Halaa ..! Lagot ka tol .. - - pabulong na sabi ni Gerald kay Sam.
Tetext naman kita eh pag nandon na sana kami ..
Lumapit si Sam kay Pat. - - Sorry na babe..
Nag look away lang si Pat kay Sam..
Dahil sa tensyon, hindi ko man lang nagawang batiin si Maine.. Parang galit kasi talaga si Pat kay Sam eh .. So -- to cool her down, ayain ko nalang sila ..
Ahm Pat .. if you want sama nalang kayo sa amin kumain sa labas.. Ahm treat ko :) - I said to Pat ..
Biglang napangiti si Pat ..
- Really? Sige , sasama kami !Sabay hawak sa kamay ni Val at Maine. At pumasok na sa van ni Sam.
Naiwan kaming tatlo rito sa labas at nagkatinginan.
Sumunod na agad kami sa van. As usual , Sam is our driver haha! And Pat seated beside him. Kami namang apat dito sa likod. Dibale ganto ang pwesto namin.
Gerald || Val || Sam
Ako ||Maine || PatObviously nasa unahan ko si Maine..
Ahm hi Maine :) - medyo nilapit ko yung face ko sa likuran niya.
Ahm hello :) - she smile facing at me.
Medyo kinilig naman ako .. hihihi. Then umupo na ako ng maayos.
.
.
.
.
.
Sam's POVNandito na kami sa mall.. Well, gusto ng mga girls na dito nalang kami kumain para makapag ikot ikot din sila ..
Guys ! Nuod muna tayo ! - Si Val while looking at the movies list.
Sige ! Sige ! PreNup panoorin natin ! - excited na sabi ni Maine at Pat.
BINABASA MO ANG
LOVE CONNECT
FanfictionThis is a RaStro and Aldub story. This story believes that "Love knows no gender and Everything bounds on its right and perfect time"