So nagkakilala na pala kayo kanina ? Parang ang liit ng mundo nating apat ha.. hahaha - Batchi said as she put her arms on Abby's shoulder.Glaiza nod but Rhian speaks.
Yeah. She's with her brother .. It so happened that my cousin is friend of Alden. But actually .. that's not the first time na nakita ko siya .. Last week our family went to RK and you're there singing. - Rhian as pointing to G.
Really ? You're there? So you heard me singing pala .. nahihiya tuloy ako .. - Sagot ni G na nagkukunwaring walang alam ..
Rhian tap G's shoulder..
Why ? Bakit ka nahihiya ? Ang ganda kaya ng boses mo. It seems like a lullaby that make you fall asleep :) hihihiHahaha !! So nakakaantok ? Ganun ? Hmm .. - Glaiza said
Ehem ! Ehem ! May kasama po kayo dito .. Nandito po kami ng babe ko .. - Batchi interrupts..
Oo nga .. kung mag chikahan kayo jan parang kayo lang ang nandito .. Ano alis nalang kami ni babe? - Si Abby na gumatong pa sa pang aasar ni Batchi.
Halaa .. sorry :( - Rhian said
Di nakapag salita si G .. tumahimik na lamang sya ..
Nagkatinginan silang apat and suddenly Abby's phone is ringing.
Oh sino yan ? - Batchi asked to her girlfriend.
Si Mama .. wait I will answer lang muna .. Guys excuse me .. - she went to a corner.
The conversation was not too long .. So Abby went back to their table ..
Babe .. Si Mama nasa bahay daw . May dalang grocery para sa atin . I think we have go na . - Abby as she look to Batchi's face.
Oo nga .. baka mag beast mode na naman yun pag nagtagal pa tayo . - Batchi said with sarcasm.
Ahm .. Rhian mauna na kami .. ikaw tsong sabay ka na ba ? - Batchi again.
Rhian smile. Sige ingat kayo. Til next time sweet couple :)
Glaiza look to Rhian then to Batchi .. Ahm dito muna ko , nakakahiya naman kay Rhian tsong , nilibre pa tayo oh ..
*nakoo G ! Idahilan pa ang panlilibre haha ! Pero ang totoo ay gusto mo talaga masolo si R* wooooooo ....
No. It's okay .. Baka may mga gagawin ka pa. ok lang ako. Pwede ka na sumabay sa kanila. - Rhian said as looking to G.
Wala na yang gagawin Rhian. Kaya ayos lang yan sa kanya na mag paiwan muna. Diba tsong ? - Batchi and give G "kwentohan mo ko" look.
Oo Rhian. Okay lang. Sige na tsong baka mag beast mode na si tita pag nagtagal pa kayo. - G
Sige na. Thank you ss coffee Rhian. Next time bawi kami ni babe. Enjoy - Abby
And they make "beso" at umalis na..
Naiwan si Rhian at Glaiza sa Starbucks.
.
.
.
.
.
.
.
Rhian's POVOmeygee ! Kami nalang dalawa ang nandito .. Yung puso ko makisama ka .. Baka malaglag ka Gahd ! - Yan ang sabi ng isip ko ..
Kanina parang okay naman kami at siya.. I mean walang hiyaan but now no one wants to talk ..
I sip my coffee and sit comfortably. And thanks God she break our silence.
So.. congrats ulit kanina .. Nakakailang bati na ba ko sayo ? Hahaha - Si Glaiza and uminum ng coffee..
Hahaha 3? 4? I don't know haha .. di ko na matandaan .. Pero thank you :) - Bakit ang saya saya ko kahit ngayon lang kami nagkakilala?
BINABASA MO ANG
LOVE CONNECT
FanfictionThis is a RaStro and Aldub story. This story believes that "Love knows no gender and Everything bounds on its right and perfect time"