Chap 33: "Em yêu anh hồn ma khốn kiếp"

4.5K 218 39
                                    

  Tính đến hôm nay Lucy làm thư kí của Natsu vừa đúng 12 ngày, bao nhiêu ánh mắt nhòm ngó chờ mong xem lúc nào cô sẽ ra đi, gần như cô đã trở thành tâm điểm chú ý của cả DL. Muốn thấy cô ôm đồ ra khỏi đây e khó, dù sao cô cũng từng sống chung một nhà với anh mọi thói quen, cách làm việc của anh cô nắm rõ trong lòng bàn tay. Chỉ cần nhìn nét mặt, cử chỉ của anh cô có thể biết được hôm nay tâm trạng anh như thế nào để khỏi chọc anh nổi giận, chỉ cần anh không nổi giận cô sẽ không cần giống như bảy thư kí đi trước.

Trời chập choạng tối, công ty có cuộc họp nên cô về trễ đi vào phòng làm việc của anh sắp xếp một số hồ sơ trước khi về. Trong phòng làm việc có cả phòng ngủ, cô hơi tò mò về căn phòng đó. Lucy tiến lại gần cánh cửa đang khép chặt không biết trong đó như thế nào, rón rén mở cửa ra.

Căn phòng đối với cô rất quen thuộc bởi nó giống hệt phòng ngủ của anh hồi còn ở nhà cô, quá chú mục vào mấy ngôi sao chưa làm xong trên bàn Lucy không chú ý tới Natsu vừa bước ra từ phòng tắm trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm ngang hông che đi thứ gì nên che.

"Thư kí Heartfilia cô làm gì ở đây?"

Lucy giật mình nhìn lên, như phản ứng tự nhiên hít vào một hơi. Nếu như không có chiếc khăn tắm vô  duyên đó cô đã có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ cơ thể không mảnh vải che thân của anh rồi. Nước từ mái tóc chảy dọc theo từng đường cong cơ thể đẹp mê hồn, thì ra đằng sau lớp áo quần hằng ngày là một cơ thể đẹp như vậy tốt nhất anh đừng để cho người phụ nữ nào nhìn thấy nếu không cô không chắc anh có bị cưỡng bức hay không. Ánh mắt Lucy di chuyển từ đầu xuống chân rồi lại từ chân lên đầu Natsu.

Không biết qua bao lâu Natsu không chịu được nữa thấy bực mình, nếu là người phụ nữ khác ở trong hoàn cảnh này sẽ biết xấu hổ mà đi ra ngoài còn cô lại dùng ánh mắt không thể háo sắc hơn nhìn hắn có phải cô quen nhìn thân thể của Sting nên không còn biết xấu hổ là gì. Càng nghĩ càng cảm thấy lửa nóng trong người sôi sục.

"Cô nhìn đủ chưa?"

Lucy thành thực lắc đầu với sắc nữ như thế chưa là gì cả cô đang hận mình không thể ăn được anh đây.

"Ra ngoài đi."

Lucy vẫn đứng im như một pho tượng.

Natsu gần như không kiềm chế được nữa áp sát Lucy vào tường.

Vào tình thế nguy hiểm thế này hồn Lucy mới từ chính tầng mây trở về nhưng đã không còn đường trốn. Phía sau là bức tường phía trước là Natsu, cô bị vây giữa hai cánh tay anh.

"Natsu..."

"Đừng gọi tôi như vậy rất dễ khiến "người khác" hiểu lầm."

Anh đứng rất gần cô mùi hương bạc hà mát lạnh thoang thoảng một phần làm đầu óc cô thêm tỉnh táo phần khác lại làm cho cô mê ly.

"Lúc trước em cũng gọi anh như vậy sao anh không nói sẽ làm cho người khác hiểu lầm."

"Lúc trước như thế nào tôi đã quên hết rồi."

Cô không thể buông tay dễ dàng như vậy đây là hạnh phúc của cả đời cô, được ăn cả ngã về không. Cô đặt hạnh phúc của mình vào ván cờ này.

[Ver][NaLu Fanfic][Hoàn] Em yêu anh, hồn ma khốn kiếpWhere stories live. Discover now