Chap 24: Chấm 3 chấm

3.4K 210 24
                                    

Rouge từ ngoài đi vào nhìn mẹ và em gái ngồi trên sô pha xem tivi thở dài thườn thượt.

Layla không rời mắt khỏi màn hình, quan tâm tới con trai.

"Sao lại thở dài, có chuyện không vui?"

Rouge ngồi phịch xuống sô pha ai oán, gương mặt như vừa bị mất tiền.

"Lucy bảo bối không cần con nữa, Lucy có bạn trai rồi."

Layla ngẩn ra, có bạn trai từ lúc nào???

Michelle quay phắt sang nhìn Rouge không thể tin được.

"Đó là kẻ nào, kẻ nào đã cướp chị Lucy ra khỏi tay anh."

"Không biết, chỉ có Lucy bảo bối biết kẻ đó là ai. Hừm... anh phải xem kẻ nào to gan lớn mật dám cướp Lucy bảo bối ra khỏi tay anh."

Layla với lấy gối ôm trên sô pha ném vào mặt con trai đang hào khí bừng bừng quyết tâm giành lại thứ đã mất.

"Hai đứa thôi ngay đi ra ngoài đùa vui đã đành về nhà còn đóng kịch nữa là sao."

"Mẹ à con chỉ muốn biết kẻ đó là người như thế nào thôi, nếu không tốt đừng mong con giao Lucy bảo bối cho anh ta."

"Con gặp Lucy ở đâu hả?"

"Con gặp ngoài biển."

"Thế sao Lucy không về cùng con?"

Rouge liếc nhìn lên lầu nơi ba cậu đang dẫn Angel đi tham quan nhà.

"Angel nói vài chuyện làm Lucy không vui hơn nữa Lucy nói ở nhà có người lạ về nhà sợ ăn không vào nên hẹn Natsu ra ngoài đi ăn rồi."

Mặt Layla trầm lại, người lạ ở đây không phải Jude_ chồng bà thì còn có thể là ai. Sinh khó là do sức khỏe của bà không tốt nhưng lại để liên lụy đến Lucy, sinh con ra mà không chăm sóc con được ngày nào bà còn tư cách gì để làm mẹ của Lucy.

"Natsu là tên bạn trai của Lucy?"

Rouge gật gật đầu, trên lầu Angel vừa mở cửa phòng của Lucy.

"Không được đi vào phòng đó."

Angel giật này mình, mặt thoáng hiện vẻ bối rối, khẽ đóng cửa lại. Quay đầu nhìn Jude ở sau lưng.

"Chú, con không biết phòng này không được phép vào."

"Không sao, đi xuống thôi."

Jude xa xầm mặt, dĩ nhiên không vừa lòng với con trai.

Gia đình ông trước khi Lucy biết được sự thật nó là con của ai rất hạnh phúc, nhưng sau khi nó biết vợ ông lấy li hôn để ép ông nhận con, Michelle không còn thân thiết với ông như lúc trước, Rouge không những không kính trọng ông mà còn chống đối, làm trái ý ông. Từ khi nó sinh ra nó đã làm vợ ông sống dở chết dở, ba ông đột tử, hai người mẹ không nhìn mặt ông. Tất cả cũng đều vì một mình nó, đứa con sao chổi.

"Căn phòng đó là của ai thế?"

Michelle bỏ gối ôm xuống đứng dậy lấy nước uống luôn tiện trả lời cho Angel.

"Là phòng của chị tôi, không được phép của chị ấy không ai được bước vào đó, nhất là cô."

"Chị... ? Cậu và Rouge còn có chị? Sao lâu nay tôi không nghe cậu nói."

[Ver][NaLu Fanfic][Hoàn] Em yêu anh, hồn ma khốn kiếpWhere stories live. Discover now