Năm năm sau.
"Mẹ thật chậm chạp cứ như vậy sẽ đến trễ cho coi."
Nashi chu đôi môi bé nhỏ càu nhàu Lucy, kéo mẫu hậu đại nhân đi xuống lầu.
"Con đâu cần nôn nóng như vậy, con cũng không phải cô dâu."
Nói đến chuyện này Nashi tức tối giậm chân tại chỗ không đi nữa.
"Chú Gray nói dối, chú nói sẽ nuôi cơm con, cho con làm cô dâu của chú vậy mà chú lại làm chú rễ của dì Juvia mất rồi."
Natsu bóp trán ảo não. Từ nhỏ Nashi đã bám lấy Gray luôn miệng nói lớn lên sẽ làm cô dâu của tên tiểu tử này vậy mà bây giờ... con gái hắn chắc đang rất đau lòng đây.
Bế Nashi lên tay, Natsu dỗ dành.
"Không cần chú Gray nữa sau này ba sẽ tìm một người đẹp hơn chú Gray về làm chú rễ của con."
Nashi học cái gì không học lại đi học làm sắc nữ, có thêm Lucy và Levy bồi dưỡng cấp độ ngày càng cao, không phải người đẹp nó sẽ không nói chuyện.
Nashi tất nhiên không dễ dụ nhưng vẫn bỏ qua cho Gray, kẻ thất thời mới là trang tuấn kiệt.
"Ba, chú Gray và dì Juvia lấy nhau rồi sẽ sinh em bé đúng không?"
Natsu không hiểu con gái mình có ý đồ gì nhưng vẫn gật đầu.
Lucy ôm lấy Nashi cho con gái ngồi ở ghế sau còn mình ngồi ở ghế phụ để Natsu lái xe đi đến nhà thờ.
Juvia không được gia đình Gray chấp nhận nhưng hai người này vẫn sống chết bên nhau còn Levy và Gajeel đã kết hôn cách đây một năm rồi. Chuyện tình của hai người này cũng thật lắm trái ngang, chỉ vì đằng sau cái chết của ba Levy có một bí mật mà bí mật đó trực tiếp liên quan đến gia đình của Gajeel nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, ai cũng đều tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.
"Nashi con đừng nói với mẹ là chờ khi dì Juvia sinh em trai con sẽ bắt về nhà để ba mẹ nuôi con rể từ khi còn nhỏ nha."
"Không phải."
"Vậy thì con định làm gì?"
"Con muốn mẹ sinh em trai cho con, để xem con của ba hay con của chú Gray đẹp hơn."
Lucy im lặng giả vờ không nghe thấy gì.
"Ba..."
Nahsi làm nũng đưa đôi mắt long lanh nhìn Natsu.
"Đừng nhìn ba, mẹ của con mới là người quyết định."
Nashi xụ mặt, hừ... ba có còn là đàn ông hay không lúc nào mẹ cũng là người quyết định. THÊ NÔ.
Natsu cười nhìn Lucy đang trốn tránh ý muốn của con gái. Nashi à ba chưa vội con đã vội rồi.
Chiếc Lamborghini lướt nhanh trên đường, ánh mặt trời chiếu rọi lên thảm cỏ xanh mướt làm long lanh thêm nhưng giọt sương sớm. Hai bên đường Lavender nở rộ sắc tím nhuộm khắp không gian.
Nashi ló đầu ra ngoài cửa xe hít hà mùi hương trong gió sớm.
"Mẹ ơi, chúng ta xuống đó chơi được không?"
Lucy nhìn cánh đồng hoa bên ngoài cửa xe cùng chung ý nghĩ với con gái.
"Còn hai tiếng nữa mới tới giờ làm lễ chúng ta xuống đó chơi một lúc đi."
Natsu không nói gì chuyển hướng lái xe xuống cánh đồng hoa.
Nashi mở cửa xuống xe, vừa nhảy chân sáo vừa hát lên khe khẽ một giai điệu nào đó. Hoa mình vào cánh đồng hoa ngắt một bó Lavender thật to rồi chạy về phía Natsu và Lucy miệng cười còn tươi hơn cả bó hoa trên tay.
Natsu và Lucy ngồi trên bãi cỏ đưa tay đón lấy con gái nhỏ ôm vào lòng.
"Con cười lên thật giống em."
Hắn vẫn nhớ như in cảm giác của năm đó. Nụ cười của cô tỏa sáng dưới ánh nắng buổi sớm đẹp như một thiên thần chiếu thẳng vào tim hắn, khảm sâu vào nơi mềm mại nhất. Một hồn ma và một con người ai nói là không thể yêu. Qua bao năm khi đứng trước mặt cô hắn vẫn chỉ là một Natsu của ngày nào, tình yêu đó đến chết vẫn chưa lụi tàn.
Lucy gục đầu tựa vào vai Natsu, mười ngón tay đan vào nhau siết chặt. Ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi vào ba người, một gia đình thật hạnh phúc.
Cô cũng muốn được như giáo sư Dương Lam Hàng.
Cảm ơn trời, cảm ơn đất
Cảm ơn ánh mặt trời chiếu xuống nhân gian
Cảm ơn gió, cảm ơn mưa
Cảm ơn định mệnh đã cho chúng ta gặp nhau. Hạnh phúc của ngày hôm nay mà cô, Levy và Juvia có được đều phải trải qua bao nhiêu đau khổ, sóng gió đời người. Cuộc sống không bao giờ là một màu hồng nó là cả một bức tranh muôn màu muôn vẻ mà trong đó mỗi màu là một gia vị của cuộc sống. Đôi khi ta bước trên thảm đỏ rải đầy hoa hồng và đôi khi lại bước trên cả gai nhọn của những bông hoa ấy. Biết quý trọng những gì ta đang có, dũng cảm đối mặt với thực tại nhìn vào quá khứ để thấy rằng cuộc sống này vẫn còn nhiều may mắn và hi vọng. Đừng vì một chút khó khăn mà từ bỏ cả tương lai phía trước, muốn có được hạnh phúc thì tự bản thân phải trả giá để mua nó chỉ có thế hạnh phúc ấy mới lâu bền và có ý nghĩa.
---
Truyện cũng đã đến hồi kết cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa. Sẵn tiện mọi người bỏ ra ít phút ghé qua wall của Au nhá. Trên wall Au còn một vài Fic về Nalu cũng khá hay mọi người vào đọc ủng hộ Au nhá. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Au.
YOU ARE READING
[Ver][NaLu Fanfic][Hoàn] Em yêu anh, hồn ma khốn kiếp
Fiksi Penggemar• Em yêu anh, hồn ma khốn kiếp • - Tác giả: Băng Lan Tuyết Tử (Tiếu Vấn Tình Duyên) - Credit: http://truyen.org/threads/hon-ma-khon-kiep-em-yeu-anh-hoan.1060/ - Summary: . Có lẽ hai người gặp nhau là ý trời, không biết ý trời đó sẽ đưa họ đi đâ...