- Áo, quần, đồ ngủ, nước hoa, giày, kính, thuốc,...Park Chanyeol, cậu mau lại xem thử coi có thiếu thứ gì nữa không.
Byun Baekhyun đang loay hoay chuẩn bị mọi thứ cho Chanyeol, bởi vì ngày mai anh phải lên đường bay sang Trung Quốc đóng phim rồi. Nhưng còn nhân vật chính của chúng ta thì sao? Trong khi cậu lo lắng muốn chết thì anh lại bình thản ngồi trên giường xem điện thoại.
- Này, Park Chanyeol, cậu có nghe tớ nói không hả?
- Còn thiếu một thứ.
Nghe anh nói còn thiếu thứ gì đó, cậu liền cuống quít kiểm tra vali
- Còn thiếu một thứ sao? Cái gì vậy, Chanyeol? Cậu nói đi, tớ đi lấy cho cậu.
- Byun Baekhyun.
- Tớ đang nghe nè, cậu nói đi.
- Byun Baekhyun !
- Aiz tên ngốc này - Cậu giậm chân đi đến bên cạnh anh - Tớ đây này, còn thiếu cái gì, nói nhanh đi.
Anh ngẩng đầu nhìn cậu, thản nhiên nói
- Tớ nói, còn thiếu một thứ tên là Byun Baekhyun ! Cậu cho tớ mang theo "nó" có được không?
Nghe anh trả lời, cậu nhất thời ngẩn người nhìn anh, anh cũng chăm chú nhìn cậu. Đột nhiên Baekhyun mỉm cười, lấy điện thoại trong tay anh ném sang một bên, chính mình thay thế chiếc điện thoại mà ngồi vào lòng anh, hai tay ôm cổ anh nói
- Ngoan đi, cậu bay đi bay về hoài ấy mà, chúng ta còn có lịch diễn mà, sẽ không xa nhau lâu lắm đâu.
Chanyeol không trả lời, chỉ im lặng ôm chặt eo cậu.
- Tớ ở nhà sẽ luôn nhớ cậu, những lúc rảnh sẽ nhắn tin làm phiền cậu. Có được không? - Baekhyun vừa nói vừa nghịch hai tai anh.
- Chưa được.
- Làm sao nữa?
- Cậu còn không được "câu dẫn" người khác. Không được cho tên nhóc Sehun ngủ chung, nếu như cậu ngủ không được thì gọi D.O. sang chứ tuyệt đối không cho tên nhóc đó qua. Tớ sẽ kiểm tra đó. Còn nữa, mấy điều giao ước lúc tớ ký hợp đồng, cậu vẫn nhớ đúng không?
- Nhớ, tớ nhớ mà, tuyệt đối tuân thủ, tuyệt đối nghe lời cậu.
- Ngoan...Còn bây giờ, tớ đang rất là đói bụng, bảo bối có thể nào cho anh xã "ăn" một bữa thật no để lấy tinh thần được không?
Tay anh vuốt ve eo cậu, mắt đảo từ trên xuống dưới rồi lại lên trên, cuối cùng dừng lại ở môi cậu, nhịn không được mà tiến đến cắn một phát.
Baekhyun bị anh nhìn đến cả người phát run, nhanh chóng đưa tay che mắt anh
- Giờ vẫn còn sớm...Tớ đi kiểm tra hành lý của cậu một chút đã...
Cậu còn chưa kịp nhấc mông lên thì đã bị anh đè xuống giường
- Không cần kiểm tra, chỉ thiếu một thứ mà "nó" đang nằm ở đây rồi.
- Tớ...ưmm...
Tên ngốc này, sao không để tớ nói hết chứ. Tớ muốn nói "Tớ nghe lời cậu" kia mà...
-------
Park Chanyeol ăn mặc vô cùng soái, vô cùng ngầu kéo theo chiếc vali mà cậu đã chuẩn bị xuất hiện ở sân bay. Vẻ ngoài đẹp như vậy đấy nhưng gương mặt thì không vui chút nào hết. Tại sao à? Là như vầy, tối hôm qua "vận động" có hơi nhiều một chút, nên lúc anh đi cậu vẫn chưa tỉnh dậy, kết quả là "ai đó" chưa được "ai kia" hôn tạm biệt đã phải đi rồi....
"Tít...Tít..."
Là tin nhắn của cậu.
"Anh xã, đi đường bình an nhé. Đến nơi nhớ nhắn tin cho tớ. Nhớ chăm sóc bản thân cho tốt nữa đấy.
Anh xã, cố lên ! Tớ tin cậu nhất định sẽ hoàn thành thật tốt bộ phim này.
Anh xã...Em yêu anh"
Đọc xong anh liền mỉm cười, đưa điện thoại lên môi hôn chụt một cái rồi nhắn trả lời cậu
" Bảo bối, cậu vẫn chưa hôn tạm biệt tớ, khi nàotớ về phải hôn bù đó nha. Còn đau không? Cậu nghỉ ngơi đi, tớ nhắn tin nói D.O.mang đồ ăn vào phòng cho cậu. Bảo bối, ở nhà ngoan nhé. Yêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic/ Series] [ChanBaek] Về việc Chanyeol đóng phim
FanfictionSeries "Về việc Chanyeol đóng phim" → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự...