Tối. Phòng ChanBaek.
Baekhyun nằm lăn lộn trên giường, trút giận lên chiếc điện thoại tội nghiệp.
- Nói với mình là hôm nay sẽ về vậy mà giờ này không thấy mặt mũi đâu. Đã vậy còn không thèm gọi điện hay nhắn tin báo mình một tiếng nữa. Hừ. Park Chanyeok đáng ghét !!
"Cạch"
Baekhyun nghe thấy tiếng mở cửa liền nằm im giả vờ ngủ.
Đột nhiên phần giường bên cạnh lún xuống, cậu chưa kịp quay lại thì đã bị người kia ôm vào lòng.
Vòng tay này, mùi hương này, còn có thể là ai khác ngoài anh xã đáng ghét của cậu nữa chứ. Baekhyun ngọ nguậy muốn xoay người nhưng càng bị Chanyeol siết chặt hơn.
- Ngoan, để tớ ôm cậu một lát. Rất nhớ cậu.
Đồ ngốc, tớ cũng rất nhớ cậu, muốn nhìn mặt cậu một chút cũng không cho nữa. Hứ !!
- Sao còn chưa ngủ?
- Còn không phải là vì đợi cậu sao. Đợi cả ngày hôm nay, một cuộc điện thoại cũng không có. Park Chanyeol đáng ghét, cậu còn dám hỏi tớ nữa hả?
- ...
Không có tiếng trả lời, lúc này cậu cũng cảm giác được tay Chanyeol dần nới lỏng, Baekhyun nhẹ nhàng xoay người...
Anh ngủ rồi.
Baekhyun cứ như vậy mà ngắm nhìn Chanyeol, sau đó nhịn không được mà đưa tay chạm lên một bên má anh.
Aw, vẫn chưa tẩy trang sao? Đồ ngốc nhà cậu, đừng nói vừa quay xong liền bay về đây nha.
Baekhyun thở dài nhướn người hôn nhẹ môi anh, sau đó thì xấu hổ mà úp mặt vào ngực anh trốn.
Này có giống mới yêu quá rồi không vậy? =_=
Sáng.
- Bảo bối, dậy đi, trễ rồi...Baekhyun !!!
- Ưm...tớ muốn ngủ nữa...cậu ồn ào quá đi !!
- Byun Baekhyun, bây giờ cậu muốn tự mình dậy hay là để tớ hôn cậu? – Chanyeol giựt giựt chăn.
- ...
- Giỏi lắm, cái này là cậu chọn đó nha, không được tránh tớ.
Vừa dứt lời, tấm chăn đang quấn trên người Baekhyun bị giựt mạnh một phát bay mất, cậu còn chưa kịp la lên thì đã bị môi ai kia chặn lại, day dưa một hồi cả hai mới ngoan ngoãn rời giường.
Trong cánh gà.
Chanyeol vừa trang điểm xong liền cong đuôi chạy đến bên cạnh Baekhyun.
- Baekhyun a, cậu đang xem gì vậy?
- ...
- Baekhyun, Baekhyun...Này !! – Chanyeol đẩy đẩy tay Baekhyun.
- →_→ - Một ánh mắt sắc bén lướt qua ai kia.
- Aw....Cậu làm sao vậy?...Cậu muốn đi đâu? Này, Baekhyun, Baekhyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic/ Series] [ChanBaek] Về việc Chanyeol đóng phim
FanficSeries "Về việc Chanyeol đóng phim" → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự...