Sinh nhật vui vẻ, anh xã

7.7K 622 28
                                    

Hôm nay là sinh nhật Chanyeol.

Kể từ khi anh chính thức trở thành một phần của EXO, cứ vào ngày này, đúng 0 giờ 0 phút 0 giây thì sẽ có một cậu nhóc bưng một ổ bánh kem thật lớn, thật đẹp đứng trước mặt anh nói "Sinh nhật vui vẻ, Chanyeol", sau đó là tiếng "bụp bụp" của những chiếc ống pháo, sau đó nữa là các thành viên EXO sẽ cùng nhau cắt bánh kem và hát mừng sinh nhật anh. Sáng, anh sẽ cố gắng về nhà một lát để cùng gia đình mừng sinh nhật...

Nhưng sinh nhật năm nay có điều khác biệt.

Không có EXO, không có gia đình và không có cả...cậu nhóc đó. Anh đi đóng phim, vì tiến trình của đoàn phim mà anh không thể trở về Hàn gặp mọi người...

- Chanyeol, chuẩn bị xong chưa? Mọi người đang đợi cậu bên dưới đấy.

- Dạ, em xuống ngay đây ạ.

Chanyeol đứng dậy, cất điện thoại vào túi, mày không khỏi nhíu chặt "Byun Baekhyun, cậu đâu rồi?".

Phòng tiệc khách sạn.

- Mọi người, cùng cạn ly chúc mừng sinh nhật Chanyeol nào. – Đạo diễn mở đầu bữa tiệc.

- Chúc mừng sinh nhật !!!!!!!

- Cảm ơn tât cả mọi người. – Chanyeol cúi người – Và bây giờ, mời mọi người nhập tiệc ạ.

Chanyeol đứng bên cạnh bánh sinh nhật hai tầng mà đoàn phim đã chuẩn bị cho anh, kính rượu mọi người.

- Chúc mừng sinh nhật cậu, Chanyeol. – Viên San San đi lại chỗ anh.

- Cảm ơn chị ạ.

- Này, chị gì mà chị, trong phim đóng vai tình nhân đấy, tập quen dần đi. – Đạo diễn nói.

- À haha... - Chanyeol ngửa cổ uống cạn ly rượu trên tay.

Gần nửa đêm, buổi tiệc sinh nhật cũng kết thúc, Chanyeol mệt mỏi trở về phòng.

Anh ngã ra giường thở dài, rồi chợt giật mình lấy điện thoại trong túi ra xem. Có rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, gia đình...nhưng lại không có của người mà khiến anh cả ngày hôm nay thấp thỏm không yên. Anh nhấn gọi cho cậu...vẫn không liên lạc được.

Rốt cuộc cậu đi đâu rồi Baekhyun?

"Cốc cốc". Chanyeol nhíu mày, ai lại đến giờ này cơ chứ?

- Ai vậy...

Chanyeol mở cửa và anh hoàn toàn bất ngờ khi nhận ra người đang đứng trước mặt mình là ai.

Baekhyun vừa nhìn thấy Chanyeol liền cong mắt cười

- Chanyeol !! Sinh nhật vui vẻ !!!

Chanyeol im lặng, nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới, gương mặt đột nhiên tối sầm lại.

- A, Chanyeol, tớ có mang bánh kem cho cậu nè, là tớ tự tay làm đó nha. Cậu có thích không?

Nghe Baekhyun nói, anh mới để ý trên tay cậu là ổ bánh kem. Nhưng thứ làm anh chú ý hơn là ngón tay dán băng keo cá nhân của cậu. Anh nhận lấy bánh kem, nói:

- Vào phòng, cậu muốn bị lạnh chết hay sao vậy?

Chanyeol đặt bánh kem lên bàn, định đi vào phòng ngủ nhưng bị Baekhyun nắm vạt áo

- Chanyeol, cậu không thích sao?

Chanyeol xoay người, nhìn thấy cậu cúi đầu liền đưa tay nâng cằm cậu:

- Không thích.

- ...

- Không thích cậu không nghe điện thoại của tớ. Không thích cậu không nói một câu liền từ Hàn sang đây. Không thích cậu vì làm bánh cho tớ mà để bản thân bị thương...Hừ, đồ ngốc nhà cậu, rất đáng ghét !!!

Cậu mở to mắt nhìn anh, nhịn không nổi mà nhào vào lòng anh

- Aaa Park Chanyeol, tớ rất nhớ cậu, rất nhớ cậu, rất nhớ cậu !!!

- .... Này, Byun Baekhyun, tại sao người lại lạnh như vậy?

- Hả? À lúc nãy trên đường đến đây có dính mưa một chút, không...

Không đợi cậu nói xong, Chanyeol đã đi vào phòng ngủ lấy ra một chiếc áo somi trắng, đưa cho Baekhyun.

- Vào phòng tắm nhanh cho tớ, nước nóng tớ mở rồi, khăn cũng ở trong đấy, tắm nhanh thay đồ rồi ra không thôi lại bị cảm lạnh.

- A? – Cậu nhận lấy áo trên tay Chanyeol, xem xét – Chỉ có áo? Quần đâu?

Chanyeol đột nhiên nhếch mép cười

- Không cần, mặc rồi một lát cũng phải cởi ra thôi.

- ... Park Chanyeol, đây không phải ở nhà, cấm cậu làm bậy.

- Vào phòng tớ rồi mà còn "cấm cậu làm bậy". Tớ hỏi cậu, cậu có thấy "mèo" nào chê "mỡ" chưa? Huống chi "mỡ" đã dâng đến miệng "mèo", không ăn không phải là ngốc lắm sao?

- Cậu !!! Hừ !!!

Baekhyun tức giận đi vào phòng tắm.

Chanyeol mỉm cười. Chợt nhớ đến ổ bánh sinh nhật, Chanyeol đi lại bàn, cúi người xem xét. Tự làm à? Có ăn được không đây? Chanyeol dùng ngón tay quệt một chút kem cho vào miệng:

- Rất ngon nha.

Một lát sau.

"Cạch", cửa phòng tắm bật mở.

Baekhyun vừa bước ra liền bị người tập kích, trét bánh kem lên hai má và môi.

- Park Chanyeol !!! Cậu quậy cái gì vậy? Tớ vừa tắm xong đó.

Cậu vừa đưa tay định lau đi lớp kem trên mặt liền bị Chanyeol giữ lại

- Tớ lau cho cậu.

Nói xong, Chanyeol cúi người, vươn đầu lưỡi, chậm chạp liếm đi kem trên hai má cậu.

- Baekhyun a~, môi cậu vẫn còn kem nè, tớ "lau" luôn nha.

Môi anh vừa chạm đến môi Baekhyun liền bị vị ngọt của kem cùng vị ngọt của môi người kia quyến rũ, không dứt ra được.

Hai người ngã xuống giường, tay Chanyeol vuốt ve eo cậu

- Làm sao đây? Tớ lại bị cậu dụ dỗ nữa rồi.

Baekhyun mỉm cười, hai tay ôm mặt Chanyeol

- Anh xã, sinh nhật vui vẻ.

---------------

Hú yeah, tính theo giờ VN thì vẫn còn kịp chúc mừng sinh nhật Chanyeol ~
Sinh nhật vui vẻ, Park Chanyeol <33333 



[Fic/ Series] [ChanBaek] Về việc Chanyeol đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ