Sáng sớm. Ánh nắng bên ngoài len lỏi chiếu vào căn phòng ngủ ấm áp.
Trên giường là hai thân ảnh, một lớn một nhỏ vẫn còn ôm riết lấy nhau yên ổn ngủ.
"Reng reng reng...Reng reng reng...."
- Ưmmm - Cậu nhóc nhỏ nhăn mặt khó chịu.
Nam nhân đang ôm cậu cũng bị đánh thức, nhanh chóng với tay tắt chuông báo thức. Vừa quay lại thì thấy cún nhỏ bảo bối đã kéo chăn che kín đầu tiếp tục ngủ, anh mỉm cười giựt giựt chăn:
- Này, sáng rồi, dậy đi, cún nhỏ lười biếng.
- Không, tớ muốn ngủ nữa - Vừa nói vừa giữ chặt chăn, không cho anh kéo ra.
Đột nhiên chăn không bị kéo nữa, bên cạnh cũng không phát ra tiếng nói, cậu nằm trong chăn cảm thấy kì lạ liền mở to mắt "Bỏ đi rồi sao?", cậu bĩu môi. Ngay lúc cậu định mở chăn ra xem thì...
- A...
Anh đã chui tọt vào chăn, nhe răng cười với cậu:
- Chào buổi sáng, bảo bối.
Anh còn hôn cái chốc lên môi cậu nữa.
Cậu bị bất ngờ 5 giây rồi giơ chân đạp chăn ra:
- Park Chanyeol đáng ghét, chưa đánh răng mà dám hôn tớ, hừ.
Nói xong liền chạy nhanh vào phòng tắm.
Đến khi hai người ra khỏi phòng thì cũng đến bữa sáng, những người khác cũng đều có mặt đầy đủ.
- Chanyeol, Baekhyun ngồi xuống ăn sáng luôn đi. - Suho nói.
- Dạ.
- À Chanyeol, lúc nãy anh quản lý có đưa cho em cái gì đó, anh để trên bàn đấy, em lấy xem thử đi.
- Dạ. - Anh với tay lấy tập hồ sơ để trên bàn mở ra xem.
- Cái gì vậy? - Baekhyun nhiều chuyện nhìn qua, nhưng cậu còn chưa nhìn được gì thì đã bị Sehun cướp mất.
- Woa, là hợp đồng quay phim đó nha, anh Chanyeol dạo này hot dễ sợ hà.
Baekhyun nghe vậy cũng rất vui vẻ, nghiêng đầu hỏi Chanyeol:
- Thiệt hả? Cậu được mời đóng phim nữa sao?
Anh gật đầu.
- Vậy tốt quá rồi. Chúc mừng...
- Nhưng ...đây là phim tình cảm mà, "So, I married an anti-fan", hình như là được chuyển thể từ truyện tranh...ý có kèm bản truyện tranh này...ách, cảnh hôn nhiều như vậy...
- Sehun, đủ rồi, đưa đây cho anh.
Sehun biết mình vừa gây họa nên ngoan ngoãn trả tập hồ sơ cho Chanyeol. Anh nhận lấy, cũng không thèm liếc mắt nhìn đến mà đặt lên bàn, cách xa cậu.
- Anh sẽ không nhận lời.
- Tại sao? - Là Baekhyun.
Nghe Baekhyun hỏi, anh liền quay sang nhìn cậu, đưa tay vuốt ve một bên má của cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic/ Series] [ChanBaek] Về việc Chanyeol đóng phim
FanfictionSeries "Về việc Chanyeol đóng phim" → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự...