Halloween. Anh xã đi đóng phim chưa về

8.4K 631 26
                                    

"Chanyeol, hôm nay công ty tổ chức Halloween, mọi người vui lắm luôn đó ! Nhưng mà...sao tớ không cảm thấy nôn nóng như năm ngoái vậy nhỉ? Tớ còn chưa nghĩ ra sẽ hóa trang thành gì nữa...Chanyeol à, khi nào cậu về vậy?... A mà chắc cậu đang bận đúng ko? Vậy tớ không làm phiền cậu nữa. Làm việc tốt nha, bái bai *hôn hôn*"

Nhấn gửi tin nhắn đi, Baekhyun liền ngã người ra giường ôm lấy con gấu Brown to bự mà Chanyeol để lại cho cậu lăn qua lăn lại

- A~ lại nhớ cậu nữa rồi ~

- Baekhyun, chuẩn bị đi nè...Cậu còn chưa hóa trang nữa hả? – Chen trong bộ dạng của Harry Potter vào phòng gọi cậu.

- A, Chen hả? – Baekhyun ngồi bật dậy, hào hứng đi vòng quanh Chen – Woa, giống Harry Potter thiệt luôn nha, đẹp lắm, good good good – Baekhyun vui vẻ bật ngón cái.

- Rồi rồi, còn cậu, sao còn chưa hóa trang vậy hả? Bộ định ăn mặc như vậy đi luôn hả?

Nghe Chen nói, Baekhyun vội vàng nhìn xuống, trên người cậu là bộ đồ ngủ, tay thì ôm gấu Brown, này là chuẩn bị lên giường ngủ chứ không phải đi dự tiệc đâu đúng không?

- Tớ... - Baekhyun đang nhăn nhó suy nghĩ thì đột nhiên cậu nhìn thấy chiếc bịt mắt hình thỏ Cony ở đầu giường, một ý nghĩ lóe lên trong đầu – A tớ nghĩ ra rồi, đây nè, tớ sẽ hóa trang thành thỏ Cony, chỉ cần cái bịt mắt này, bộ đồ ngủ tớ đang mặc với cái mền là được rồi, hehe.

- Nhưng mà...

- Được rồi, chúng ta đi thôi, mọi người đi hết rồi kìa.

Baekhyun vừa nói vừa đẩy Chen ra khỏi phòng, lên đường tham dự tiệc Halloween...không có anh.

Cùng lúc đó, bên Trung Quốc, Chanyeol cũng vừa hoàn thành xong shoot ảnh chụp quảng bá phim.

- Hôm nay biểu hiện của cậu tốt lắm, cố gắng phát huy nha. Hẹn gặp lại cậu. – Đạo diễn vỗ vai anh nói.

- Dạ vâng, đạo diễn, em sẽ cố gắng hết sức, mong đạo diễn và mọi người chỉ bảo nhiều nữa ạ.

- Được rồi. Tạm biệt.

Chanyeol lễ phép cúi người, khi đạo diễn đi rồi anh cũng vào phòng thay đồ chuẩn bị trở về Hàn Quốc. Vui vẻ kiểm tra điện thoại, nhìn thấy tin nhắn của cậu nụ cười của anh lại càng đẹp hơn. Nhanh chóng gọi cho cậu, nhưng...

- Tại sao lại không nghe máy chứ? – Anh nôn nóng gọi lần nữa – Aizzz, Byun Baekhyun ngu ngốc, lại quăng điện thoại lung tung rồi.

Anh vội vàng thu dọn đồ đạc, trang phục cũng không kịp thay mà đi theo quản lý ra sân bay.

Trên đường đi đến sân bay, anh vẫn gọi cho cậu liên tục, trả lời anh vẫn là tiếng "tút...tút" đáng ghét kia.

- Aaaaa Chanyeol ! Chanyeol kìa !!!

- Đúng là Chanyeol rồi ! Chanyeol Chanyeol Chanyeol !!!!!

- Đừng đẩy nữa !!!! Chanyeol Chanyeol !!!

Sân bay hiện tại tập trung rất rất nhiều fans của Chanyeol nói riêng và EXO nói chung, chật kín người. Chen lấn xô đẩy cùng tiếng la hét reo hò, làm tâm trạng anh càng tồi tệ hơn, trong phút chốc không kiểm soát được mà nhíu mày khó chịu.

[Fic/ Series] [ChanBaek] Về việc Chanyeol đóng phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ