《 Cực Lạc bảo điển 》 toàn tập
Tác giả: trăng rằm song giác
Chương 01:: phá thân chi dạ
Sắc trời đã tối, bên đường đèn đường cũng đã đốt sáng, đủ mọi màu sắc đèn nê ông lóe ra, hoa lệ, sáng chói mê ly, trang điểm lấy phồn hoa cảnh ban đêm Nam Minh thành phố đã gần kề gần đầu hạ, gió đêm nhẹ nhàng khoan khoái di người, còn đối với Nam Minh thành phố cái này xinh đẹp phía nam đô thị mà nói, ban đêm 10 điểm sống về đêm còn không có tính toán chính thức bắt đầu, mặt đường bên trên tốp năm tốp ba người đi đường hay vẫn là không ít, trên đường lớn xuyên thẳng qua dòng xe cộ tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không biết gián đoạn.
Mà đối với chỗ Nam Minh thành phố phồn hoa nội thành cũng không tính xa phía nam đại học mà nói, sống về đêm càng là muôn màu muôn vẻ, phía nam đại học cùng phụ cận đều là Nam Minh thành phố thậm chí là cả tỉnh lị trường cao đẳng dày đặc khu vực, đối với đệ tử sinh ý tốt làm Thương gia mà nói, càng là nhiều có buôn bán sâu vô cùng dạ cửa hàng, khắp vờn quanh phía nam đại học trường cao đẳng khu náo nhiệt phi thường.
Cách phía nam đại học cửa sau cách đó không xa một đầu "Nam Sơn phố" dưới đường đi đi phần lớn là tiệm uốn tóc cùng viện, mà con đường này không tính là quá lâu, chỉ có hơn ba trăm mét, dọc theo đường cây xanh râm mát, nhưng Nam Minh thành phố tương đương nổi danh, chính là vì tại con đường này bên trên tiệm uốn tóc cùng viện kinh doanh phần lớn là "Da thịt" sinh ý, cũng chính là bởi vì như vậy, quen thuộc nơi đây mọi người xưng con đường này vi "Gà rừng một đầu phố ", chỉ cần màn đêm buông xuống, cả con đường bên trên tiệm uốn tóc cùng viện mặt tiền cửa hàng cùng trên chiêu bài, đều nở đầy mông lung hồng nhạt ngọn đèn, đem cả con đường phủ lên bên trên một tầng son phấn ám muội khí tức, người có ý chí cũng biết con đường này treo dê đầu, bán thịt chó...
Nam Sơn phố góc đường chuyển biến chỗ, bốn vị trang phục tương đương quái dị người trẻ tuổi có chút quỷ quỷ sùng túy địa đứng ở bên đường, nhìn xem trên đường lui tới người đi đường cùng thỉnh thoảng lái qua cỗ xe, sắc trời đã gần kề gần buổi tối mười giờ rưỡi, bốn người lại tất cả đều đeo một bộ đen nhánh kính râm, mặc sâu sắc quần áo, thần sắc mất tự nhiên địa hướng trên đường tiệm uốn tóc chỗ hữu ý vô ý nhìn quanh.
Lúc này, bốn người trẻ tuổi bên trong đích một vị lộ ra có chút không kiên nhẫn được nữa, hắn một bả tháo xuống kính râm, có chút tức giận địa đối với ba người khác bên trong đích một cái nói ra: "Ta nói mỹ nữ! Tiểu tử ngươi lại để cho các huynh đệ biến thành cái này bộ dáng, người không ra người quỷ không ra quỷ, còn nói cái gì phát ra nổi che dấu mục đích là tác dụng! Chẳng phải là tới nơi này chơi gái nha, dùng được lấy thần bí như vậy sao? Khiến cho ta đều nhanh nhìn không thấy lộ rồi!"
Tên kia bị hắn gọi là "Mỹ nữ" người trẻ tuổi nghe xong, bề bộn mọi nơi nhìn quanh thoáng một phát, sau đó lo lắng địa khoát khoát tay nói ra: "Ai... Ta biện hộ cho thánh lão đại, chúng ta biết rõ ngươi là bụi hoa lão luyện rồi, đừng kêu lớn tiếng như vậy nha, dù sao... Dù sao trừ ngươi ở ngoài, chúng ta ba cái đều là lần đầu tới chỗ như thế thái điểu nha, nói sau... Lần thứ nhất "Đi làm" ( chơi gái ý tứ ), bao nhiêu hội có chướng ngại tâm lý rồi, trên mặt mũi... Cũng có chút gây khó dễ mà!"