Chương 594:: tàn hồn khỏa chi thành
Nam Minh thành phố ngoại ô ở vào minh thanh tú núi giữa sườn núi "Nam Minh thành phố Thanh Sơn bệnh viện tâm thần".
Một cỗ quân dụng xe Jeep nhanh như điện chớp địa một đường chạy đến bệnh viện tâm thần cửa lớn, trên xe người lập tức toàn bộ nhảy xuống tới.
Vừa xuống xe, Tiếu Viễn giương mắt nhìn đi qua, phát hiện cái này Thanh Sơn bệnh viện tâm thần cùng hắn nói là bệnh viện, chẳng xưng là ngục giam so sánh phù hợp một cái trầm trọng màu đen đại cửa sắt cùng ngoại giới ngăn cách ra, vốn là cái kia còn cùng ngoại giới liên tiếp phòng thường trực đã đóng thật chặc, cao cao tường vây dọc theo một đường vây quanh đi qua, mọi người phát hiện, nếu là hơn nữa lưới sắt dây điện, thật đúng là cùng ngục giam không có gì khác nhau rồi!
Hàn phong đi ra phía trước, gõ cái kia phiến đại cửa sắt, ý đồ nhìn xem có người hay không đáp lại chính mình, nhưng là gõ cả buổi, vậy mà không người đáp lại, lúc này đằng sau Nam Cung mùi thơm đi tiến lên đây nói ra: "Đừng có lại gõ, nếu là cái kia ba cái hung thủ ở bên trong, đoán chừng cái này bệnh viện tâm thần đã rơi vào bọn hắn trong lòng bàn tay rồi!"
"A, cũng là ờ! Cái kia chúng ta trực tiếp xông vào a!" Hàn phong cảm thấy Nam Cung mùi thơm nói có đạo lý, dứt khoát trực tiếp dùng sức đẩy, cái kia phiến trầm trọng đại cửa sắt vậy mà trực tiếp bị hắn đẩy ra!
"Ách" Hàn phong khẽ giật mình, hắn vốn cho là cái này đại môn là bị khóa trái, không nghĩ tới vậy mà đẩy liền mở ra, lập tức lại không có lập tức đi vào, mà là cau mày nói ra: "Bà mẹ nó cái môn này như thế nào dễ dàng như vậy đi vào, chỉ sợ bên trong có cổ quái a!"
Lúc này bên cạnh theo kịp Trần Kiệt xung phong nhận việc nói: "Đã đã đến, vậy cho dù là đầm rồng hang hổ, chúng ta cũng muốn xông vào một lần a!", vừa nói, Trần Kiệt một bên nhấc chân bước đi vào.
Tiếu Viễn thò tay đang muốn giữ chặt hắn, không nghĩ tới bước vào đại thiết phía sau cửa Trần Kiệt đã kinh ngạc nói: "A thật là kỳ quái, trong lúc này hết thảy đều rất bình thường mà!"
Chỉ thấy Tiếu Viễn nhỏ giọng cùng bên cạnh thần điền Tiểu Vũ nói vài câu, thần điền Tiểu Vũ gật gật đầu, sau đó tại một cái xanh hoá mang góc rẽ thân hình lóe lên, lập tức đột nhiên đã mất đi bóng dáng.
"A...? Nàng đi nơi nào?" Nam Cung mùi thơm lập tức tò mò hỏi Tiếu đường xa.
"Ta làm cho nàng đi điều tra thoáng một phát tình huống bên trong đi, chúng ta bây giờ tựu đi vào, mọi người chậm rãi đi tới là được rồi, tận lực hấp dẫn địch nhân chú ý lực!" Tiếu Viễn nói xong, nhấc chân khóa nhập đại cửa sắt ở bên trong.