Chương 108:: đùa nghịch bịp bợm giang đại thiếu
Nhất làm cho Tiếu Viễn cảm thấy ngoài ý muốn chính là hắn vậy mà tại sân nhảy đông nam phương hướng bên cạnh nhìn thấy hai đạo thân ảnh quen thuộc, một béo một gầy hai cái bằng tuổi nhau đại lão nam nhân, bộ dáng thật là hèn mọn bỉ ổi, thình lình đúng là cùng chính mình từng có cùng xuất hiện "Gầy hổ Long Mập" cảnh đại hình dáng cùng Chu ca sáng hai huynh đệ, chỉ thấy cái này ca lưỡng ăn mặc thật là thời thượng, trà trộn tại sân nhảy điên cuồng vặn vẹo trong đám người, cũng hăng say địa lắc mông thân, hai người vũ kỹ vậy mà rất tốt, còn thỉnh thoảng trêu đùa bên cạnh Sexy Girl (Lạt muội), cái kia biểu lộ rất là đầu nhập.
Bất quá Tiếu Viễn rất nhanh phát hiện, cái này "Gầy hổ Long Mập" hai huynh đệ trên người bao phủ một tầng có thể khắc chế Hư Linh hấp thu nguyên khí màu bạc nhạt kết giới, xem ra cái này hai huynh đệ không phải đến "Dạ Đế" ktv khiêu vũ giải trí đơn giản như vậy, dùng bọn hắn thân phận đặc thù cùng bản lĩnh, ra như bây giờ địa phương, hẳn là có khác mục đích.
Trông thấy Tiếu Viễn đột nhiên nhìn qua ktv đông nam phương hướng trong góc xuất thần, bên cạnh tô như tuyết vội vươn tay ở trước mặt hắn quơ quơ, gắt giọng: "Này! Ngươi làm sao vậy? Ngốc vù vù địa còn chờ cái gì nữa nha? Bên kia vừa rồi không có mỹ nữ, có cái gì đẹp mắt hay sao?"
"Đúng rồi, có phải hay không có hai người chúng ta hoạt sắc sinh hương đại mỹ nữ ôm ngươi, ngươi tựu chóng mặt đồ ăn rồi hả?" Lưu Dao Dao vừa nói, một bên dùng đầy đặn qua được phần bộ ngực cọ xát Tiếu Viễn cánh tay.
Tiếu Viễn lập tức bị "Kích thích" được phục hồi tinh thần lại, hắn nói gấp: "A, chưa, không có gì, lần thứ nhất tới chỗ như thế, có chút không thói quen mà thôi."
Vừa nói, Tiếu Viễn một bên tay phải kết thành kiếm chỉ, âm thầm thôi vận trong cơ thể Thiên Cương Thượng Thanh chân khí run lên "XÍU...UU!", đã phát động ra một đạo người bình thường mắt thường nhìn không thấy hộ thân kết giới bao phủ ở tô như tuyết cùng Lưu Dao Dao, phòng ngừa trên người các nàng "Tam vị chân hỏa" nguyên khí bị cái kia giấu ở âm thầm Hư Linh hấp thu, hắn biết rõ, người nguyên khí chưa đủ, nhẹ thì tuổi thọ rút ngắn, nặng thì cả đời tật bệnh quấn thân, thống khổ không chịu nổi.
"Hì hì ngươi không thói quen chính là ngại nhóm hai cái đại mỹ nữ thân thiết như vậy địa ôm cùng một chỗ a? Ngươi xem, nam nhân khác trông thấy ngươi như vậy, con mắt đều bốc hỏa ha ha" Lưu Dao Dao cười hì hì nói ra.
Tiếu Viễn cái này mới cảm giác được, chu vi rất nhiều nam nhân, ánh mắt đều tập trung vào trên người mình, trông thấy Tiếu Viễn trái ôm phải ấp lấy hai gã tuyệt sắc thiếu nữ đẹp, ánh mắt kia đều tràn đầy ghen ghét cùng xoắn xuýt, tụ tập tại trên người hắn, nếu là ánh mắt có thể thiêu đốt, cái kia Tiếu Viễn đã bị bọn hắn cháy sạch:nấu được tan thành mây khói rồi!