Chương 713:: giết không tha!
Đáng tiếc Tiếu Viễn căn bản nghe không hiểu hắn nói cái gì, hơn nữa cũng không có ý định hiểu rõ hắn nói cái gì, bởi vì hắn biết rõ, những cái thứ này chỉ là trước đến xò xét địch nhân, mà cao thủ chân chính, có lẽ giấu ở âm thầm nhìn trộm lấy, thả ra những người này mục đích, tựu là muốn thăm dò chính mình sâu cạn, lập tức Tiếu Viễn không chút khách khí địa xông tên kia tiểu đầu mục dựng lên ngón giữa, đây chính là toàn cầu thông dụng vũ nhục thủ thế, tuyệt đối không cần giải thích!
"Baka (ngu ngốc) răng lộ" tên kia tiểu đầu mục quả nhiên bị Tiếu Viễn đích thủ thế cho kích thích được thất khiếu hơi nước, lúc này hét lớn một tiếng, vung mạnh bắt tay vào làm trung phong lợi võ sĩ đao liền hung dữ địa hướng hắn lao đến, trực tiếp quay đầu tựu chém!
Tiếu Viễn hừ lạnh một tiếng, thân thể hướng bên cạnh nhẹ nhàng hơi nghiêng, lách mình né qua lưỡi đao đồng thời, tay phải đã như thiểm điện khoác lên cổ tay của hắn lên, vận lực uốn éo "Grắc..." Tên kia kêu thảm một tiếng, cầm đao cổ tay phải các đốt ngón tay đã bị Tiếu Viễn bẻ gãy, trong tay nắm võ sĩ đao rời tay hướng trên mặt đất rơi đi.
Không đợi cái kia đao rơi xuống trên mặt đất, Tiếu Viễn phải tay vừa lộn, đã cầm chuôi đao, thuận thế khẽ kéo, đao mang tại tên kia trên cổ một chưa, đi theo chân phải một cái thẳng đạp "Bồng!" Tên kia cổ họng bị chém đứt, biểu ra một cổ tanh hồng huyết vũ, như là diều bị đứt dây bay ra bảy, tám mét bên ngoài, trực tiếp ngã trên mặt đất run rẩy vài cái, liền rú thảm âm thanh đều chưa từng phát ra tới liền không có động tĩnh.
Nháy mắt giết một người, Tiếu Viễn cũng không ngừng hạ động tác, hắn đem chân lực thúc giục, quán chú trong tay phải, cầm chặt cái kia thanh võ sĩ đao, hướng phía trước mặt ngăn lại chính mình đường đi những cái kia âu phục đen Đại Hán bên trong hung hăng vung tới, một đạo ánh đao hiện lên "Xoát" trên không trung kéo lê chói mắt hàn mang bão tố qua, khủng bố lực lượng vậy mà đem hai gã đến không kịp né tránh âu phục đen Đại Hán thân thể đâm cái đối với mặc, kẹp lấy mạnh mẽ dư thế đem bọn hắn túm đến sau này mặt bay ngược hơn mười thước "Đoạt" thoáng một phát đính tại trên vách tường, đại cổ máu tươi trong một chớp mắt phún dũng mà ra, Rầm rầm chảy ròng trôi!
"Oa a" cái kia hai gã âu phục đen Đại Hán lúc này mới mới bắt đầu cảm giác được thân thể bị xé nứt cực lớn thống khổ, nhưng là theo huyết dịch đại lượng xói mòn, bọn hắn chỉ có thể đủ vô lực địa vùng vẫy vài cái, qua trong giây lát cũng không một tiếng động!
Cái này không đến nửa phút trong thời gian, Tiếu Viễn không lưu tình chút nào địa ra tay, trong nháy mắt chém giết ba gã địch nhân, chẳng những gọn gàng, hơn nữa tay phát cực kỳ tàn khốc, trong lúc nhất thời càng đem những cái kia âu phục đen Đại Hán môn chấn trụ rồi, bọn hắn không nghĩ tới trước mắt người này người trẻ tuổi dĩ nhiên là cái giết người không chớp mắt sát tinh, có chút tâm lý tố chất không quá quan gia hỏa cảm giác được hai chân của mình đều đang run rẩy rồi.