Hey There! Sinipag ako magUpdate kaya ito na!!
Enjoy!! Muahh!
------------------------------
YBWM- Chapter 2
Kayla's Pov
"Nak! Gising na! 4:29 na!" Sigaw ni mama galing sa baba.
"May 1 minute pa ma!" anu bayan aga aga pa kasi eh tapos maghihintay pa ako ng 1 and a half hour pa bago magsimula yung classes
"Kai! Maynaghihintay sayo sa baba kaya kumilos ka na!" Pagmamakaawa ni Mama
"Yaan mo sya!" Basta inaantok pa talaga ako >.<
*Knock* *Knock*
"Oii gising!" Bahala ka dyan!
"....."
"Ahh ayaw mo ha!"
*BOOGSH!!!*
"F*CK!!!" Napabangon agad ako sa pagkakahiga ko ng may sumira sa pinto ko!!! Ouch! Ang sakit tuloy ng ulo ko.
"Ano babangon ka pa!!?"
"USO kasi maghintay! Bwisit!!!" Tuluyan na akong pumasok sa CR at naligo. Peste! Bwisit sya! Nasira tuloy tulog ko. Pasalamat siya at mahal ko siya kung hindi sinapak ko na siya.
Pagkatapos ko maligo as usual nagayos ako. Di naman ako katulad ng ibang mga babae na hindi nagaayos ng sarili. At lalong di ako yung babae na kelangan pa mag make up papasok naalang ng school. Sabi nga nila SIMPLICITY IS THE KEYNOTE OF ALL TRUE ELEGANCE.
"Kayla! Di kaparin ba tapos?!" Sigaw ni Aaron sa akin.
"Ano bang paki mo?!" Sigaw kong pabalik.
"Alam mo bang kanina pa ako naghihintay sayo?! Tapos maabutan ko tulog ka pa pala?!" Lalong naginit ang ulo ko sa sinabi niya. So ako pa pala ng may kasalanan noh. Napakagaling naman talaga.
"Edi sana di ka na nag abalang pumunta diba?! Ni hindi nga kita inimbita! Ikaw itong nakusa! Tapos ako ang sisisihin mo na naghintay ka ng matagal?! P%#@&% I#@ mo pala eh! Bwisit!"
*School*
Parang tuloy akong zombie na naglalakad ngayon. Bwisit kasi yung Aaron na yun eh!! Di na nga ako makatulog kaagabi dahil sa nangyari kahapon.
Pagkadating na pagkadating ko sa room dumeretso na ako sa chair ko at natulog muna. Matagal pa naman ang classes 6:00 palang naman at ang start ng class is 8:15. May 2 hrs pa ako.
------
"kayla! Gising"
"Kayla!! Uyy!"
"KAYLA SI AARON OH! NAMBABABAE!!"
"SAAN?!!" AWW. Napahawak ako bigla ulo ko. Ansakit nun ahh. Ayy recess na pala kaya nanggugulo na tong mga to.
"Tss Aaron lang pala katapat mo eh" sabi ni Aica Jane Villas with smirk pa.
*pak*
"ARAY NAMAN KAYLA!!" Sigaw ni Aica dahil binatukan ko siya.
"LOKOHIN MO NA ANG LASING WAG LANG ANG BAGONG GISING!" *walk out* Bwisit! Kitang wala ako sa mood eh. Ano na ba nangyayari as akin?! TAENA! ang lakas talaga ng epekto mo sa akin Aaron.
Aaron's Pov
"LOKOHIN MO NA ANG LASING WAG LANG ANG BAGONG GISING!" *walk out* napalingon agad ako dahil sa nagulat ko sa biglang pagsigaw ni Kayla kay Aica. Kasalanan ko to eh.
"HALA?! anyare dun?" Sabi ni Aica
"Nagtanong ka pa. Alam mo naman ang sagot. Bobo!" Sagot ni Yana sa kanya. Minsan kasi na bwibwisit na rin si Yana sa kanya eh.
"Paano ako hindi nagigingbobo kung palagi nyo akong binabatok?!"
Hayyst. Dahil ba sa ginawa ko sa kanya kaninang umaga kaya siya nagkakaganyan?
--------------
Tapos na ang last subject namin kaya ito kami ngayon nagiisip kung paano namin siya kukumbinsihin.
"What if yayain natin siya magmall?" Suggest ni Aica.
"Ang tanong, Sasama kaya?" Tanong ni Yana habang kinakalikot ang phone niya.
"Oo naman siguro. Aaron ikaw kaya ang magyaya sa kanya?" Sabi sa akin ni Aica. Papayag naman siguro yun noh? Saka kasalanan ko naman ito kaya dapat ako ang magkukumbinsi sa kanya, magsosory na rin ako sa kanya mamaya.
"Sige. Saka kasalanan ko naman kaya mainit ang ulo niya." Pagaamin ko sa kanila.
"Eh kaya naman pala eh! Ako pa tuloy itong napaglabasan ng inis!" Sisi saakin ni Aica.
"Sorry na. Saka gagawa naman ako ng paraan para sumama siya." Pagmamakaawa ko sa dalawa.
" Hmmp! Bahala ka na nga dyan. Nandyan na sundo ko" May lahi bang walk out ang mga to? Buti nalang at umuwi na si Aica. Wala nangbabara sa akin.
"Good Luck!" Yana said and tap my shoulder. "I know you can do it."
"Thanks" I said and gave her a small smile.
"Osha sige alis na rin ako. Nandyan na si manong." Paalam ni Yana. And she fly away.
"Paano kaya to?" Sabi ko sa sarili ko. "Bahala na ang 5SOS" *buntong hiniga*
--------------------------
I dedicate this to kahitanungakasi. Muahh!Also like my page Cadley_Mirze on Facebook! Thanks.
Spread the love
●Cadley_Mirze●
BINABASA MO ANG
You Belong With Me ♥♡
Teen FictionShe's the girl na hinahabol-habol ng mga lalaki. Hindi naman siya Ganun ka Ganda, Hindi naman siya mayaman, Hindi din naman siya Sikat pero bakit siya pinagkakaguluhan ng mga lalaki? Kaya dahil dun marami sa kanyang umaaway. Hindi naman niya pinanga...