YBWM- #1

29 5 0
                                    

YBWM- Chapter One

Kayla's POV

*Rinngggg* *Ringgggg*

"Class Dismissed" anounce ng adviser namin na si Ms. Mitch pagkatapos ibigay saamin yung phone namin. Yes!! Uwian na!!

"Ano gorra (alis) na? " tanong ni Aaron sa akin. Gagala kasi kami ngayon.

"Ayy! Iba na yan ha may future ka!" sabay tawa namin dalawa sa kalokohan na pinagsasabi namin. Ito gusto ko so sa friendship namin eh puro kalokohan at biruan pero hanggang dito nalang ba? hayy ewan..

"Tara park tayo" Aya ko sa kanya at pumayag naman siya sa alok ko.

*Park*

"Uyy swing tayo!!"

"Tara!" sabay takbo namin ng mabilis para magunahan sa nagiisang swing.

"HAHAHA! Ako na una Bleh" Asar ko sa kanya. ako kasi nausa sa swing "Kaya ikaw magtutulak sa akin"

"Hayy Cge na nga" sabay pout. Aaron wag kang ganyan lalo akong maiinlove sa-- wait whut?! ano ba mga pinagsasabi ko ERASE ERASE!! Naiinlove na nga ako eh palalalain mo pa?? Baka makita mo akong ginagapang ka.

"Weeee... hahahahaha" seriously para akong batang enjoy na enjoy maglaro sa swing kasama ang kuya niya mwehehe.

"Kapagod ka naman itulak" Sabay tigil sa pagtulak sa akin.

"AHH!! Bat mo tinigil!!" Reklamo ko sa kanya

"Taba mo!! HAHAHA!!" Urgghh.. nagsisimula nanaman sya

"Hmmp! Ikaw naman Baboy!!" at doon na kami nagsimula maghabulan

"Ouch!" napatid ako sa isang bato at natulak ko sya kaya natumba kaming dalawa sa isa't isa nang naka patong ako sa kanya

"....."

"HAHAHAHAHAHA!" Sabay naming tawa at tuluyan na akong humiga sa grass at tumingin sa langit

"Hayy.. kapagod yun ah" sabi ko

"Nauuhaw ako, bibili lang ako ha" paalam niya kaya tumayo nasiya at nagpagpag ng damit.

ang sarap ng ganito tahimik, puro happy thoughts, At walang naninira.

"Ohh.." inabot niya saakin yung kamay niya para makatayo ako sa pagka higa ko agad ko naman yung kinuha at tumayo. Binigay niya sa akin yung watter bottle na pinaginuman niya at ininom ko naman. Wala kaming pake kung 'indirection kiss yun or what evs. natural na saamin yun magbabarkada, wala nang ilangan at syempre gustong gusto ko yun-- ano bayan nagiging manyak na ako dahil sayo!

"ano kain tayo?" nakaramdam na kasi akong may nagrarambulan sa tyan ko eh.

"7/11?" tanong niya paglabas namin sa park. halos katabi lang kasi yun ng park at school namin mga 4 house apart lang tapos katabi ng school namin ang 7/11.

"Cgee libre mo naman eh" dumeretso na kami sa 7/11 kung saan kami kakain. umorder sya ng dalawang hotdog sandwich at dalawang slurpee

"Thanks! kaya love na love ko si bess eh" pacute ko sa kanya nahalatang parang nandiri sya

"Eww... stay away from me!" grabe naman si dodong.

"Hmmp.. ewan ko sau ka arte eh talo pa ako." nilangyan ko nalang ng cheese saka ketchup yung hotdog ko. kumagat agad ako sa sandwich ko habang siya naglalagay palang ng ketchup nya. Napatingin sya saakin at napangiti

" Para ka talagang bata" sabi niya habang kumukuha ng tissue sa tabi niya at ang kinagulat ko pinunasan niya yung ketsup sa may labi ko at ngumiti "oh yan wala na"

Bakit ganun ang lakas ng tibok ng puso ko?? Tuluyan na ba talaga akong mahuhulig Sayo Aaron?

_______________________

I dedicate this to angeliquecameowwxx. Here's your request bess! Enjoy.

Hope you enjoy my UD!!
Comment nalang sa baba ang gusto mag pa dedicate ⬇⬇⬇⬇

Hmm.. gusto ko sanang maging close tayo.

If you want Message me on facebook: Aira Sosa

In Twitter: Cadley_Mirze

In Insta: Cadley_Mirze

Also like my Page on Facebook! For more info. Syempre Cadley_Mirze din ang name nung page ko.

Follow me and ill follow you back !!!.

MUAHH!! LUV U Guys! Next Time Ulit.

Spread the Love

●Cadley_Mirze●

You Belong With Me ♥♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon