YBWM-Prologue

32 5 1
                                    

Prologue

Kayla's POV

"Ano gusto mo sa isang lalaki?" basa ko sa isang papel na nakarating saakin galing sa magaling kong best friend na si Yana Janelle Fermante.

"Hmm.." Sabi ko habang nagiisip ng isusulat, habang yung teacher namin busy mag discuss ng topic namin about sa (actually di alam eh ang boring nya kasi magturo Mwehehe) pero syempre running for honors ako kaya magaaral nalang ako mamaya sipag ko noh!

"Ang gusto ko sa lalaki yung..." sulat ko sa likod ng papel ni Yana "Yung Cute, Matalino, Mabait, Stick-to-One, Magaling kumanta at syempre Possesive!. GAYA NI.." Di ko natapos kasi may umagaw ng papel ko. Lunch na pala kaya pala nanggugulo na saakin yung katabi ko.

"Ano gusto mo sa lalaki?" Basa niya habang inaagaw ko sa kanya yung papel ko

"Wag mo nang basahin!!" Urgghh.. Epal talaga nito. Simula ng nakatabi ko yan di na niya ako tinantanan "Bahala ka nga dyan!"

"Ang gusto ko sa lalaki yung Cute, Matalino, Mabait, Stick-to-One, Magaling kumanta at syempre Possesive!. GAYA NI.." sabay tingin niya saakin with ngiting nakakaloko with matching taas baba kilay. Ang epic lang ng reaction niya hahaha.

"Ano meron dyan sa ngiting yan?" Tanong ko sa kanya habang kinukuha ko na yung pagkain ko sa lunch box.

"Wala" sabi niya habang nakangiti parin at parang nay sinusulat siya sa papel ko.

"Oy! Ano yan!"

"Eto na!" Abot niya saakin sabay walk out na naka ngisi parin. Na curious naman ako sa sinulat niya kaya tinig nan ko.

"Aaron Joshua Benizano!!" Sigaw ko sabay takbo palabas ng room para habulin yung magaling na lalaking yun. "Aaron!! Lagot ka talaga sa akin!"

"HAHAHAHA!!"

"EWAN KO SAYO!"

Aba naman! Sinulat niya sa papel karugtong nung 'GAYA NI AARON JOSHUA BENIZANO' ang kapal noh!

"UYY, may LQ yung dalawa oh!" Sabi ni Denisse na kaklase ko

"Loko! Ka Denisse!"

Bakit kaya ganun?? Palagi nalang nila napagkakamalan na mag BF/GF kami ni Aaron? Ganito lang naman talaga kami eh syempre mapang asar ata yang Best Friend ko na yan! Kaya parang kapatid na ang turing niya sa akin pero ang di niya alam may gusto na ako sa kanya.

________________________

A/N: Ang gusto mag padedicate wag mahiyang magcomment or magmessage sa akin. Muahh! Love You Guys! Sana suportahan ninyo tong story ni author. Byeeee!

By the way i dedicate this to senpaii_anicaaa. Bal!!! Your request is my command. *bow*

Spread the love

•Cadley_Mirze●

You Belong With Me ♥♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon