Venelope's POVAfter ng pang aasar nila. Dumeretsyo na ako sa kwarto.
Agh at last! Nakahiga na din ako sa kama. Time for sleep! I turned off the lights and lay down.
Maya maya may biglang yumakap sakin.
"Ohmayghad! Aaaahhhhh!!!!" Napatayo ako sa kama at inon ko agad yung ilaw at pinagbabato ko ng kahit anong mahawakan ko yung kung ano man yung yumakap sakin
"Waaaahhh!! Sino kaaa!!! Malii!! Ano kaaa!!! Waaaah!!!!" Panay ako sa sigaw pero wala pa sila kuya sam. Mga abnormal! Kung kelan ko kailangan e.
"Hey hey. Wait its me. Aw! Agh! Damn!" Sigaw ni alien. Wait ano daw. Nooo! Baka alam nya lang yung salita ng mga tao.
Kaya tinuloy tuloy ko pa din yung pagbabato. At mas lalo akong nabaliw nung tumayo sya sa kama. Nakabalot pa yung kumot sa kanya.
"Wwaaaaahhh!!! Alien! May alien!!! Waaaah!!" Tuloy tuloy pa din ako sa pagbato hanggang sa makalapit sya at hinawakan yung kamay kong dalawa.
"Waaaah!! Alieeen!!" Sigaw ko pa din.
"For pete's sake shut up." Hinawakan nya yung bunganga ko at clinose nya tapos bigla nya akong Hinalikan?
Whaaaaat!!!? First kiss koooo!!
He is kissing me! Ohmayghad! Believe me i know! What to do, what to do? I don't know how to kiss a boy or alien? Ohmy! Alien.
Natauhan lang ako at tinanggal ko yung kumot. At holy shit. Its nathan. Its nathan. Its nathan! NATHAN IS KISSING ME RIGHT HERE. RIGHT NOW. OH GHAD!
Nagulat ako kasi ginalaw nya na yung lips nya. Well, ano ba? Di ako marunong humalik! Naramdaman ko pang ngumiti sya tapos tinuloy nya ulit. Wait bat hindi ko sya pinipigilan? Why o why?
Habang gumagalaw sya nakatunganga lang ako dun. I cant believe this is happening. Bahala na! I moved my lips just like him. Medyo hindi nga sya gumalaw nung ginawa ko yun eh.
Well, i believe i am kissing him back. We're kissing. Holy shit. I feel something like ahm butterfly in the stomach or whatever? Im not totally a girl. I dont know how to handle this kind of situation.
Were kissing until he put my hands into his neck and he pulled me closer to him. While his holding me in my waist.
This is just.... WOW.
Oh shit. Is this what they called kissing? Nakakaignorante sya grabe. Pero ang sarap sa feeling lalo na pag sa Taong gusto mo. Haaays!Ewan nasasaniban na ata ako. Hahaha! Hindi ako to. At dahil hawak ko ang leeg nya nilapit ko pa sya sa akin. Ewan ko kung bakit ko ginawa yon. Its just. Agh basta!
He tastes like alcohol and mint. Ang sarap. *-* Am i under a spell? Why the hell am i doing? Gusto kong ihinto pero di ko magawa. Why o why?
Holy shit. We are kissing until now. I can't breathe. I can't --- lumayo muna ako sa kanya para huminga. I'm still catching my breath. And that was sooo unbelievable. Oh my ghad!
Ako? At sya? Naghalikan? Like hello! Ang taas ng standards nyan sa babae.
"Ahm." Napalingon ako sa kanya at saka ko lang nakita na namumula na ang lips nya. Ang kissable ng lips nya at ang galing nyang humalik. He's a good kisser.
"Sorry." Sabi niya. Ang gwapo niya pala pag ganito kalapit. He's still holding my waist. Wait nag sorry ba sya?
"For what?" Tanong ko sa kanya.
"For stealing your first kiss." Sabi nya sabay iwas ng tingin hahaha. Nagbla-blush sya i swear. Nakikita ko hahaha. Ang cuuuttte.
"Yeah. It was cool." Sabi ko sa kanya. Umiwas din ako ng tingin.
"So, ahm. Sorry for entering your room." Sabi niya ulit. Agh puro sya sorry.
"I said it was cool. Dont worry hindi ako galit." Sagot ko agad sa kanya. Ang kulit e. Puro sorry.
"Youre not? I mean i just stole your first kiss." Sabi nya ulit. Nagulat ata. Bakit ano ba dapat sabihin ko? Di nya ba alam na 50% pa lang pagkababae ko?
"Im glad you did." Sabi ko sabay ngiti. At least siya first kiss ko hindi kung sino lang.
"Hahaha. You know you are not a good kiss--"
"Agh stop!" Pagpuputol ko sa kanya. Okay fine! Hindi naman talaga ako mahilig sa halik. Hello!? Ni hindi nga ako nanghahalik ng lalake. -_-
Tinawanan nya lang ako dun. Nakakainis! -_-
"Whatever. Matutulog na ako." Nahiga na ulit ako sa kama at binayaan ko ng kainin ako ng antok ko. This night is so magical.
Zzzzzzz
Nathan's POV
Nakakatawa talaga tong si V! Akala ko nanunuod to ng porn or something. Dont get me wrong a? Syempre. Lalaki puso nyan e. All man do it.
Im just glad hindi sya nagalit :)
Shit. She likes me or worst. Hindi. Sabi ko na eh. I kissed her because i wanted to know what she feel.
Syempre pag nagalit sya. Wala talaga syang feelings sakin. Pero hindi e.
Sinabi nya pa nga na okay lang eh. Why? Bakit sakin pa? I like her too. Pero mahirap eh. Hanggang dun lang dapat. Tama na yon. Magulo akong tao.
No one should fall inlove with me. It's because i'm still inlove with my ex. Until now, magulo pag may sasali pang iba. What if i fell inlove with others and steph came back? I know in the end i will still choose Steph. He has my heart.
At nung narealize ko yun. Agad akong bumangon sa kama nya and went out. And everything is not quite out here.
Venelope's POV
HAAAAAY! Ano oras na kaya? At chineck kung anong oras na and it's 10am in the morning. Grabe ang aga ko nagising. Bumangon na ako at nagtooth brush at naghilamos bago ako lumabas ng kwarto.
Well, nakakapanibago kasi ang tahimik. Usually pag gising ko ng umaga may nambubulabog eh. Bakit wala ngayon?
Best thing about tonight
Is were nit fighting
Could've be that we had been this way before.
I know you dont think that i am trying
I know youre wearing thin down to the coreBut hold your breath
Because tonight will be the night that I will fall for you
Over again
Don't make me change my mind.
I won't live to see another day
I swear it's true
Because a girl like you is impossible to find.
You're impossible to find.Oh? May tumatawag? Tinignan ko hung phone ko at nakita ko name ni anna ano plano ng mga to?
"Hello?"
"Hey v! Wanna hang out? Im with lex.
"Where are you?" Tanong ko sa kanya.
Somewhere hahaha can we come over? I mean sleep over.
"Ahm.. sure?" Ano ba ginagawa sa sleep over pag girls kasama?
Okay we'll be there at 6pm. Is that okay?
"Ahm. Sure?" Sagot ko. "Ahm anna. So what are we gonna do later. Im curious." She laughed. "What?" I asked again.
Are you serious?
Bago pa ako nakapagsalita. May nagtawanan na. Paglingon ko nandun pala yung mga boys.
BINABASA MO ANG
Breaking The Rules
RandomVenelophie Delos Santos is a girl who loves breaking all the rules. She live her life freely. She doesn't care what others would think or what other would do. She always wants to be Happy. She's not afraid to do the things she can't. She may be a Co...