Chapter 6

11 1 0
                                    


Venelope's POV

HOLY SHIT.

Hello are you there?

"Yeah ahm. Wait okay? Ahm. I'll see you later." Binaba ko na agad yung phone ko. At nagpoker face sa mga boys.

"Poblema nyo?" Tanong ko sa kanila.

"Akala ko panget ka pag bagong gising? Bakit parang mas lumala?" Sagot naman sakin ni Frederick.

Pumunta naman ako sa salamin at-- ANAK NG PATING NA WALANG NGIPIN NAMAN OO! SINULATAN NILA YUNG MUKHA KO NG! NG! NG! NG ! Wait, pentelpen ba to o board marker?

"BOOOOOOOOYYYSSSSS!!!!!!" Sigaw ko sa kanila agad naman akong nakarinig ng mga foot steps.

Agh! Nakakainis. Hintayin lang nila ako ah! Lagot sila sakin pag nakalabas na ako dito sa C.r

Anna's POV

I was about to go at Venelope's house pero malayo pa lang ako nakikita ko ng may mga nagtatambuhang boys. Wait are they Rapist or something?

Nagulat nalang ako ng patakbo sila sa way ko pero masyado silang mabilis kaya nabunggo ako ng ibang mga lalaki at napaupo ako sa floor. Aw my butt.

"Hey miss you okay?" Tanong sakin ni sino nga ba. Tinignan ko siya and. Ah! Si jake.

"Ahm. Okay lang." Sagot ko naman sa kanya at ngumiti.

"You are?" Tanong nya sakin. Medyo nailang pa ako sa kanya kasi ang gwapo nya eh.
"Oh i'm sorry. I'm Jake. And you are?" Tinapat nya sakin yung kamay nya at nag eexpect ng hand shake.

"Oh. Ahm. I'm A-anna. Venelope's f-friend." Kinuha ko yung kamay nya at nakipag hand shake. Ghad! It's so soft.

"Hey Jake! The beast will come out soon run for your lifeee!!" Sigaw nung isa sa mga lalakeng nagtatakbuhan.

Tumawa naman sya and then humarap ulit sakin.

"Ahm. Miss ayaw mo tumayo?" Tanong nya sakin. Ayaw ko talaga. Wag mo bitawan kamay ko please?
*-*

"Miss? Anna?" Shet. Ang ganda ng pangalan ko pag sya nagbibigkas. *-*

"Hey are you okay." Ang bango ng hininga nya pakshet. Nakaka--

"Ahm. Wait what?" Para kasing kanina pa sya nagsasalita at Wait! Am i checking him out?

"Hahaha. Come on stand up." Tinayo nya naman ako and binitawan na kamay ko. Noooo! Why the hell did he do that?!

Nagkatitigan pa kami for a moment. Ang tahimik. Ang lakas ng kabog ng puso ko. Shet. Kinikilig pa ako. Ano ba yan. My heart is beating so fast.

"You assholes!! Aghh!!! I swear i'm going to rip your ass!!!!!" Sigaw ni V? Ay shet. Babalaan ko na sana si Jake kaso nakatingin lang sya sakin at para bang hindi nya narinig si V patay.

Palapit na si V pero di pa din napapansin ni Jake.

"Ahm. I think you better run now." Sabi ko kay jake.

"Why would i? Do you want me to leave now?" Tanong nya sakin.

"No. I mean its just that--" bago ko pa natuloy yung sasabihin ko nakatayo na si V sa likod ni Jake. Oh shit.

"Youuu motherfuc------" bago pa nya sugudin si Jake. Nakita nya ako. Tapos tinignan nya ulit si Jake. Tapos ako ulit. Tapos si jake ulit. Tapos ako ulit. Tapos si jake ulit. Kinalma nya muna sarili nya at pumunta sa gitna namin.

"Ipagpatuloy nyo yan. At ikaw anna. Wag mong sasaktan yang engot na yan ha? Alam ko bahay nyo matakot ka." Sabi nya sakin. Wait ano daw?

Pagkatapos nun ay naglakad na sya palayo.

"Whew! Akala ko kakatayin na--- Aray! Ano ba! Ang sakit! Aghhh! Baby V! Aray!" Aw. Bigla na naman kasing bumalik si V sa amin at pinagsasapak si Jake. At mukhang masakit talaga.

"That's for torturing my Handsome face!" Sabi nya sabay lakad na ulit palayo.

"Aw goddamit." Napahawak naman siya sa buhok nya na nasabunutan.

"You okay?" Tanong ko sa kanya.

"No. Do i look like im okay?" Aw. Attitude problem. Turn off. "Go out with me and i'll be okay." Napatingin ako sa kanya and i saw him smile. *-* Gwapo! Joke. Diskarte nya lang pala yon. TURN ON! *-*

"If i go out with you will you be okay?" Tanong ko sa kanya. He just shrugged.

"We'll see." Sagot nya sakin and hinila nya na ako papunta sa ewan.

Venelope's POV

Agh! Nakakainis nasan na ba mga yon. For sure nagtatago lang mga yon. Nandito lang yun sa village. Hindi yun lalabas. May pagkain sa bahay. Madami eh.

Aghhh! Nakakainis!!!!! >_<
Naglalakad lang ako ng naglalakad ng mapansin ko si Nathan? Wait wala sya sa bahay kanina? Hindi sya nakablack e. Lahat sila nakablack kanina. Yes! Di nya ko nakita.

Lumapit ako sa kanya. Miss ko na kasi sya. At saka di na din sya nagparamdam simula nung nahalikan nya ako.

I'm starting to like him again so he can't just leave. And also.

He can't just leave a girl especially if he stole her first kiss!

"Oy nathan!" Sigaw ko sa kanya. Napalingon naman sya and agad na yumuko.

"What?" Tanong nya sakin pero nakayuko pa din

"Hey." Inangat ko ang ulo nya at nakita kong may Pasa sya sa mukha. "What the hell happened to you?" Tanong ko sa kanya. He just shrugged.

"This is what i get everytime i stole someone's first kiss." Sabi nya sabay alis.

Wait ano daw? Ibig sabihin dahil sakin. Eh sinong susuntok sa kanya? Wala namang ka alam alam nanay at tatay ko sa nangyayari sakin. Magkakaayos naman ang mga boys. Wala naman akong jowa. Sino? Sarili nya ganun? Abnormal.

Iss! Bahala na siya. Hindi man lang sya nagpaalam. Alis agad? Hindi na uso walk out sa mga panahong to! -_-
Nakakainis!

Nathan's POV

Hays. Siguro ngayon naguguluhan na si V. About sa pasa ko sa mukha nakuha ko to kagabi lang. Yung ninakaw ko 1st kiss ni v? Wala e

*flashback

Wow. Her lips are so soft and taste like sweet candies or more like Strawberries and chocolates. Haha.

Hinalikan ko sya sa noo at lumabas na ng kwarto. Pagsara ko ng pinto. May nanghila sa akin at sinuntok ako. Isa lang naman pero ang sakit talaga.

Napatumba pa ako dahil sa lakas ng impact ng suntok. Pag tingin ko si manolo pala.

"What the hell? Poblema mo?" Tanong ko sa kanya.

"I know what you did. Please, V is like a sister to us. Don't give her reasons to fall inlove with you. Dahil alam natin na sa dulo hindi pa din sya ang pipiliin mo." Pagkatapos nyang magsalita ay umalis na din sya.

I sigh. I forgot i can't love another girl. I can't love her. Even if i want to. I just can't. Its for her anyway.

*end of flashback

Yeah. So, i need to distance myself from her. Kasi kahit ako hindi ko na talaga mapigilang Mahulog. And i cant let myself fall for her.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Breaking The RulesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon