KAI'S POV
She's lying in the bed. Hinahawakan ko lang ang kanang kamay niya. We're on the hospital. She's peacefully sleeping. Kahit may sugat siya sa may labi niya she's still beautiful as ever.
" Jong in baka matunaw na si Eun Jin niyan ! "- Baekhyun
" Hayaan niyo na siya. Ganyan tlga pag taong in love ^____^ "- Suho
" Im having this feeling that I'm gonna puke. "- Sehun
" Right ! ang bitter mo Sehun-ah ! "- Suho
" Tingnan na lang natin pag na in love tong gagong to ! "- Baekhyun
" Like hell I will ! >_< "- Sehun
" Sssssshhh... alis nga kayo dito ! SHOOOOO !! "- me
" Ang O.A mo -.- "- Sehun
" Ehem. Pinapaalis tayo ohh. "- Chanyeol
" Tara na nga lang ! Coffee muna tayo ! Iwan na natin yan para makapagsolo sa minamahal niya. ^_^ "- Kyungsoo
" Yuck. Corney -.- "- Sehun
" YAAAAAH SEHUN !!! "- me
He just stick out his tongue. tsss. -_____- stupid. Nagsilabasan naman sila. Binantayan ko na lang siya.
PURORO'S POV
When I woke up ang blurry ng paningin ko. Ilang sandali lang maayos na paningin ko. All White ? Where am I ? Ginala ko paningin ko then I saw him. Holding my right hand while calmly sleeping. Napangiti naman ako. I smoothly brush his hair. Bigla naman siyang nagising.
" Gising ka na pala. "- Kai
" Kanina lang. ^_^ "
" Are you hungry ? Gusto mo ba kumain ? What do you want ? "
" Dito ka lang sa tabi ko. :) "
He smile then he hinigpitan niya ang pagkakahawak niya sa kamay ko.
" Binilhan kita ng stamina soup. Hindi ako marunong magluto. Sorry. "
" okay lang. "
Kinuha niya sa side table. Kukunin ko na sana ang kutsara pero kinuha niya. Siya ang sumusubo sakin. Nakakapanibago siya. Nagpasya akong umalis na sa hospital dahil kaya ko namang pagalingin ang mga sugat ko. Hindi nga lang mabilisan. Mabilis akong makapag pagaling sa iba pero pag sa sarili ko hindi agad.x Ganun kasi kapag mga healer. While Kai hindi siya pumasok ngayon, babantayan niya daw ako. Ewan ko kung bakit naging mabait to ngayon. hahahaha :D but I like it anyways. He's being sweet. Like now, he's reading his book. While Im lying on his legs. Nasa sala kami. Im also reading my book.
" Kai, Im already hungry. >O< "
Tumigil siya sa pagbabasa at tiningnan ako.
" Edi kumain ka -_- "
" Sungit >.< "
" tsss. tara na nga ! "
(NOW PLAYING: Peter Pan BY: EXO K )
Nilapag niya sa kabilang sofa ang libro niya. Kinuha niya din sakin. Hinawakan niya kamay ko then pumunta kaming kusina. Akala ko ipagluluto niya ako pero ako pala ang magluluto. -_- Nagluto na lng ako ng white carbonara. Katulad nung napanood ko sa tv kanina. Habang siya nakatingin lang sakin.
" Tikman mo nga kung okay na. "
Kumuha ako ng kaunting pasta then hinipan ko at sinubo sa kanya. Nadumihan ang gilid ng labi niya kaya kinuha ko.
BINABASA MO ANG
ENCHANTED (Under Revision)
FanfictionIsang fairy healer na pinalayas mula sa kaharian ng Fairytopia. Mapapadpad ito sa mundo ng mga tao at pilit hahanapin ang daan pabalik. She will meet EXO, isang sikat na boy band across the globe na kung saan magiging parte ng buhay niya. Along wit...