Chapter 15: Stolen Time

25 0 0
                                    

ATHENA

I hurriedly run palabas ng EXO Cafe, sa likod na ako dumaan baka kasi pagpiyestahan ako ng mga fans ni Kai sa main entrance ng cafe nila baka hindi ako makapagpigil at mapalipad ko sila sa ikatlong building n school nila. Hahahahaha cheret! Since malapit lang naman ang quarter nila mula sa cafe so naglakad na ako nung nasa hallway na ako. Wala talagang studyanteng napapadpad dito dahil private place to ng EXO K. Ang kung sinumang mag tresspass mananagot sa dean ng skwelahang ito pati na din sa may ari ng school. Panu ko nalaman? Because of Eun Jin's memory. Naiwan sila sa akin kaya alam ko pa din ang lahat. Ilang sandali pa at nakarating ako sa quarter. Naka awang ang pinto at sobrang tahimik. Kinakabahan ako na ewan. I should calm down. I enter slowly in their quarter ng biglang sumirado ng malakas yung door dahilan para mapatingin ako sa pinto. Why am I being so nervous? When I look infront I saw his eyes looking so serious and seductive to me. Oh My Gosh! Why Christian is so damn hot? I can feel his aura changing into his original aura. His energy change into his orginal aura but he's still in his human form. I gulp. Yung aura niya mas malakas pa sa aura ng wild beast. Napapaatras tulay ako. He smirk like he likes what Im doing. Hanggang sa napasandal ako sa pintuan. He cornered me with his masculine arms. We're still in our eye to eye contact hanggang sa tumingin siya sa lips ko and smile and back to my eyes. He moves closer to me. Caress my right cheek. I felt like I was being electrified by his touch. It was then, he invaded my lips once again. It became torrid and slowly turns into passionate. I pulled away and gasp for air, so is he. That was intense. Gosh! Then cupped my face and kiss my forehead, tip of my nose, my cheeks and an quick kiss in my lips. Then he smile. I shyly smile in return. Nagtatalunan ang mga hormones ko. Bigla niya akong niyakap ng mahigpit and kiss me in my head.

" You are mine alone, Athena. Akin ka lang princess. "

Napangiti na lang ako sa sinabi niya. So he is jealous? Hahahaha. Mas lalo tuloy nagtalunan ang hormones ko. Then he pulled away. Nag aalala pa rin ako. Somehow, hindi mawala sa feeling ko yung guiltness. How about Kai? He needs to know the truth. I am no longer Eun Jin. I am no longer his. Para kasing pakiramdam ko pinaglalaruan ko lang siya. I know Chanyeol understand but pakiramdam ko din kasi pati siya pinaglalaruan ko when its not.

" You're thinking out loud princess. Dont worry. Sooner or later. Ipapaalam natin kay Kai at sa buong grupo yung tungkol sa atin. Dont overstress yourself about it. Its not your fault. She's bound to be broken. Okay? "

He cupped my face again and we are like, having a nose to nose. Tumingin ako sa kanya and smile. I can't live without him in my life. Ilang saglit lang at hinalikan niya yung tungki ng ilong ko. Niyakap na naman niya ako ng mahigpit. I hug him back.

" We'll get through this princess. Trust me. "- Chanyeol/Christian

His words makes me relieved.

" We have to go back there. Baka magtaka na sila. I'll go out first."- Athena

I was about to pull the door para lumabas na but then bigla siyang yumakap sa likuran ko. I can feel his breath dahil dinantay niya yung mukha niya sa kanang balikat ko. Is he seducing me? Ang bango bango niya kasi. Christian, dont do this to me.

" Can't we stay here for awhile? Gusto pa kitang masolo. I hate it when you are with him. "

He said it ng nagtatampo yung boses na may halong pag seselos. He is so cute.

" Christian, I'm yours. Alam no naman yun dba? "

Hindi pa rin natinag. Mas lalong yumakap sakin ng mahigpit.

" I know. I love you, Athena. "

He said it in a low husky voice. Nafefeel ko yung hininga niya sa leegan ko. He's starting to give me ample kisses in my neck. Nakikiliti tuloy ako sa mga ginagawa niya at alam kong enjoy na enjoy siya.

ENCHANTED (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon