Chapter 1

26 3 0
                                    

I dedicate this chapter to Bad_GangsterGirl

THANK YOU PO ULIT SA COVER!! :D

*********

Marianne's POV

Naglalaro kami ngayon ng mga ka gang mates ko ng biglang may tumawag sakin. Sinagot ko agad ito dahil baka importante.

" Yes? "

[ She's back. ]

Napabitaw ako sa phone ko. Bakit ngayon pa?! SHIT! LAGOT!!

Agad kong ibinaba ang tawag at humarap sa mga ka gang mates ko.

" F*CK GUYS!!! SHE'S BACK!!! " Agad kong sigaw kaya napatigil sila.

" WHAT?!!!!!! " Sabay sabay na sigaw nila habang yung isa ay parang nagloloading pa sa utak niya ang sinabi ko. POTEK. =_=

" HA?!!!!! " Sabi nya. Late reaction. Tch.

" WAAAAAAHHH! PATAY TAYO PAG NALAMAN NYA 'TO!!! " Sigaw ni Klaine. Tumango tango kami.

" Guys, alam nyo naman na lagi syang updated right? Kaya alam nya na siguro 'to. " Sabi ni Christian kaya mas lalo kaming nag panic. Oo nga pala!! AISH!!! PATAY TALAGA!

Someone's POV

I'm back....

" Young lady, master said go to his office immediately. " My butler said and i nodded. Tumayo na ako at pumunta sa office ni dad.

Kumatok muna ako bago pumasok.

" Come in. " Pumasok naman agad ako at umupo sa harap ni dad.

I raised my left eyebrow kaya napabuntong hininga sya.

" I want you to study again. " Sabi ni dad kaya tumango lang ako. Wala na akong magagawa dahil yun ang gusto nya.

" Good. Bukas na ang klase. " Dagdag nya at tumango lang ulit ako at lumabas na sa office ni dad. Nakakatamad dito sa bahay kaya naggala muna ako sa labas ng bahay. Pinagtitinginan ako dahil hindi ko alam. Aba, malay ko sa kanila? =____=

5 palang naman ng hapon kaya nagpunta muna akong park. Tiningnan ko ang mga bata na naglalaro. Isang batang lalaki at babae na naghahabulan ang nakakuha ng atensyon ko. Nadapa yung batang lalaki kaya itinayo sya nung batang babae.

" WAHAHAHAHAHA! Lampa! " Sabi nung batang babae pagkatapos nya itayo ang batang lalaki. Nag pout lang ang lalaki at naglaro na ulit sila. Napailing nalang ako.

May lumapit saking batang lalaki at ang cold ng mga mata nya. Katulad ng sakin.

" Hey. " Bati nya.

" Yo. "

" Do you mind if i sit here? " Sabi nya kaya tinuturo ang tabi ko. Umiling lang ako kaya umupo sya. Mga nasa 10 years old palang sya.

" What's your name? " Tanong nya bigla.

" I don't want to say my name. " Sabi ko at ginulo ang buhok nya.

" Bakit ang cold ng mga mata mo? " Tanong nya ulit.

" I don't know. Ikaw? "

" Hindi ko din alam. " Sabi nya at ngumiti pero cold pa din ang mga mata nya. K.

Tahimik lang kami hanggang sa may lalaking nagsisisigaw.

" BLAKE!!! WHERE ARE YOU?! " Sigaw nya na natataranta. Ang ingay nya.

" BLAAAAAKE! ASAN KA NAAAA!!!! " Sigaw nya pa. Sino ba yung Blake na yun at sigaw sya ng sigaw dyan?

Napatingin samin yung lalaki at tumakbo papalapit samin. Hinablot nya yung braso nung batang katabi ko.

" Bakit ka humiwalay sakin?! Shit! Pinakaba mo 'ko! " Sigaw pa nung lalaki. Ba't ganun? Ang cold din ng mga mata nya.

" Natripan ko. " Sabi nung bata na katabi ko. Sya pala si Blake.

" Aish! Ikaw na bata ka! " Sigaw nya.

" Hey mr. Hindi mo naman kailangang sumigaw. " Sabi ko in a cold tone. Napatigil sya at humarap sya sakin.

" At sino ka naman para sabihin yan sakin, huh?!! " Galit na galit na sabi nya. Nag kibit balikat nalang ako at umalis na don. Maririndi lang ako sa boses ng lalaking yun. Tss.

Pumasok na ako sa loob ng bahay at nagpuntang kwarto ko. So kinabukasan kailangan ko ulit magpanggap huh? Napa smirk nalang ako sa naisip ko.

The Demon of all DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon