Chapter 5

8 0 0
                                    

Claire's POV

Nagising ako sa isang mabahong lugar. Nakatali ang paa at kamay ko. Nakaupo ako sa isng upuan. Nakakainis ah. Ba't dito pa? Pwede naman sa isang basement nalang ako nilagay! Ang cheap naman nung kidnapper. =________=

Ang creepy dito. >_<

Maya maya ay may pumasok na sampung lalaki na naka mask. Color red ang mask nila.

" Ganda nung kinidnap natin! Hahaha! Sayang! " Sabi nung isang lalaki.

" Oo nga! Ay! Sabi ni boss sakin nung isang araw, kapag daw tapos na lahat, pwede na daw nating gawin ang gusto natin. " Sabi nung isa pang lalaki. Gawin ang gustong gawin? WAAAAAHH! T_________T

" Tagal ni boss. " Sabi nung isa. Nag kwentuhan lang sila dun habang ako ay paiyak na. Natatakot na kaya ako! Ang lalalom ng boses nila.

Maya maya ay biglang may dumating na lalaki na nasa 30+ na. May kasama syang limang lalaki at nakamaskra din sila. Ngumisi yung lalaki na nasa 30+ na.

Lumapit ito sakin at hinawakan yun pisngi ko ng mahigpit. Ouch! Nakakainis 'to ah! Sakit kaya!

" Nasaan sya? " Halos pabulong na sabi nya. Ha? Sinong sya? Problema nito?

" S-sino? " Sabi ko na nahihirapan. Ang hugpit kaya nung pagkakahawak nya sa pisngi ko! Laki kasi ng mga kamay! Bwisit.

Ngumisi sya bigla ulit. Luh?

" Wag ka nang mag maangmaangan!! " Sigaw nya at sinampal ako. Pinipogilan ko ang luha ko. Isang beses palang ako nasasampal at hindi ako sanay.

" W-wala akong alam sa mga sinasabi mo! Ni hindi nga kita kilala! " Natatakot na sabi ko. Tumawa sya ng malademonyo. Tumaas yung balahibo ko sa batok. Nakakatakot yung tawa nya.

" Hindi kita? Oh come on, Demon! " Sabi nya. D-demon? Sino yun?

Narinig ko palang ang pangalan pero kinilabutan na ako bigla. Parang feeling ko sa oras na banggitin yung pangalan na yun tumakbo ka na. Ayoko ng ganitong feeling. Swear.

" Demon? W-wala akong kilala na Demon! " Sigaw ko sa kanya kaya sinampal nya ulit ako. Pero sa kabila naman. Tumulo na ang mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan.

" Awww...kawawa ka naman. Haha! Ang Demon na kinakatakutan ng lahat ay umiiyak sa harapan ko. " Sabi nya na kunwari ay naaawa sakin pero halata sa mga mata nya na tuwang tuwa sya.

Maya maua ang naramdaman ko na wala nang tali sa mga kamay ko. P-pano?

Tsaka sa paa ko din. Nawala na yung tali. Pero di pa napapansin ng lalaking to. Maya maya ay biglang may tao sa likod nya at may nakatutok na dagger sa leeg nung lalaki.

" fuck off, bitch. " Nakakakilabot na sabi nung tao. Lalaki pala sya. Naka maskara sya at naka black hood tsaka naka jeans then rubber.

" D-d-demon? " Utal utal na sabi nung lalaki.

" Close your eyes. " Sabi nung lalaki na naka maskara. Kahit hindi sya sakin nakalingon, alam kong ako ang kinakausap nya. Tinakpan ko agad ang mga mata ko. Nakarining nalang ako ng mga sigaw. Halatang nasasakatn sila. Anong nangyayari?

" Open your eyes. " Nagulat nalang ako nang pagka bukas ko ng mga mata ko, nakita ko ang mukha ng isang tao na iniyakan ko ng ilang taon.

Hindi ako makapagsalita. Nanlalaki pa din ang mga mata ko. May binulong sya sakin kaya napaiyak ako ng biglaan. Nawala nalang sya ng parang bula kaya lumingon lingon ako pero wala na talaga.

Nasan ka na ba? Anong ginawa mo sa sarili mo?

*****

Super short. =______=

The Demon of all DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon