Chapter 4

7 0 0
                                    

Demon's POV

Napa smirk nalang ako nang makakita ako ng dugo galing sa kalaban ko. Oh~~ I really love blood.

Yung lalaki binaril ko ay tumatakbo palayo. May lakas pa pala sya huh?

Lumakad ako ng mabilis at binilisan nya din ang lakad nya. Sorry boy, pero di ka makakatakas sakin. Haha.

Agad ko syang hinarap sakin at sinapak sya. Kinapa ko ang loob ng damit nya at nakita ko yung butas na tinamaan ng bala ko. Ipinasok ko ang daliri ko dun habang iniikot ikot yon. Heaven~

" ARGHHHHH! " Sigaw nya. Ako naman ay tumawa na parang isang demonyo--wait. Demonyo na pala ako. Hahahaha!

Natutuwa ako habang naririnig ko syang sumisigaw habang ako ay ipinasok na ang buong kamay ko sa butas. Diniin ko na yung pagkaka pasok ko at yung kamay ko ay tumagos sa tyan nya. Yeah boy. Napahiga sya pero binuhat ko sya at pinaglaruan ko pa ang laman nya habang tumatawa.

" You're so eww talaga! " Sigaw ng isang babae mula sa likuran ko. Mas lalo akong napa smirk.

Nang makuntento na ako, hinagis ko ang laman nya kung saan saan at pinutol ang dalawang braso at dalawang paa. Ang ganda nyang tingnan. Wew.

Tiningnan ko ang mga kakadating lang na kasama ko at binigayn sila ng isang napaka cold na look. Halatang nangilabot sila.

" A-ah kase....WAAAHH! SORRY NA! " Sabay sabay na sabi nila.

" It's ok. " Napahinga naman ng maluwag ang mga kasama nya.

" Pwede na kayong umalis. " Sabi ko kaya nagsialisan na sila. Pumunta na ako sa kotse ko at dinrive na ito. Kahit na isang lang ang napatay ko, satisfied na din ako. ;)

Claire's POV

Nalulurkey talaga akooo! >.<

Ang sama kasi ni Blaze. ToT

Tinapunan ba naman ako ng juice?! Nag smirk lang sya nun ah! Kasama nya barkada nya. Gagwapo din! Pero ubod ng yayabang. Pero enebeeee~ Ang bait ng isa sa kanilaaa! Si James! Hihihi!

Okay. Back to reality. Naglalakad ako ngayon sa hallway. Vacant ko ngayon at ang saya ko. Tamad ng prof. namin pero gustong gusto ko naman. 2 hours vacant ko. YEEEEY! ^_____________^

Nagpunta muna ako sa rooftop dahil ang ganda dun. May bubong naman pero maliit lang. Ang hangin. Nakakapng relax. Kung pwede lang pakasalan yung hangin pinakasalan ko na eh! Lalo na foods!

" I love you.... " Rinig kong may nagsabi. Huh? Sino yun? O.o

Nakarinig ako ng ingay pa. Aba matinde. Ano kaya yun?

Napatingin ako sa likod ko pero wala. Tiningnan ko yung likod ng pader na sinasandalan ko. Ay nandun sila. Mga mahaharot mga teh! Naghahalikan. Mayghash! My virgin eyes!

" Yak. " Tanging nasabi ko at umalis na dun. Baka bigla nalang akong masuka dun eh. Delikado. Nakakahiya yun.

" MISS! "

Napakingon ako sa tumawag sakin. Papunta na akong garden ngayon at nasa hallway ako. BTW, soundproof ang bawat classroom dito.

" Yes? " Tanong ko. May hawak hawak syang rose and letter.

" May nagpapabigay. " Sabi nya sabat abot sakin nung rose ang letter. Ay sayang. Walang chocolate! >3< Pero kanino to galing? Kung titingnan mo halatang love letter. Pero...ba't parang kinabhan ako?

" Sino? "

" Hindi ko din alam eh. Sige. Bye! " Sabi nya at tumakbo na papaalis. Ang weird ah? Sa garden ko nalang 'to bubuksan!

*****

Nandito na ako sa garden at binuksan ko na yung letter.

From: Secret. <3

Hello! Sigurado akong nababasa mo na 'to. Uhmmm...bago mo pagpatuloy, amuyin mo muna yung rose.

Inamoy ko naman agad.

Naamoy mo na ba? Haha. Bango no? :) Kaya nga yan binili ko eh. Para sayo. Tsaka may ipagtatapat ako sayo. Alam mo, dating dati ko pa gustong sabihin sayo 'to kaso nawawalan ako ng lakas ng loob eh. Kaya dinaan ko nalang sa sulat. Nakakahiya sa kaibigan ko at pinaabot ko pa sa kanya. Haha. Anyway, sasabihin ko na. Alam kong mabibigla ka sa sasabihin ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
DIE.

Nagulat ako sa nasaba ko at agad kong nabitawan ang letter. Bigla nalang nanlabo ang paningin ko at nahimatay ako. Pero bago yun, naramdamn kong may bumuhat sakin..

The Demon of all DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon