chapter 3

734 9 3
                                    

dahil kinakabahan ako sa orientation namin bukas ay magupadate nalang muna ako

para mawala ang kaba ko......

NAT'S POV

" oh nat bat ganynan na naman mukha mo?" sabi ni tin alam kong alam niya kaya ganyan siya..

"wala" sabi ko sakanila ng seryoso....

"aray mommy bakit niyo po ako binatukan??" pano ba naman pasubo na ako eh nambatok pa buti nalang at hindi ko pa sinusubo...

"sabi ko sayo wag mong gamitin yang boses mo diba? ~.^" eh kung nasanayan kong gumamit nang ganung boses eh...

" im sorry "

"wow best nag s-sorry ka?" ou nga pala di sila sanay pag nagsasabi ako ng sorry ...

"kain nalang tayo"

pagpasok namin sa room natulala na naman sila tsk. nakakailang naman...

saktong pagupo ko ay may tumatawag..

"hello?"

"first may laban po kayo mamaya hinahamon po kayo nang triase..."

"ok san at anong oras ba?"

" 5 po sa gangster paradise"

"ok"

"best bakit daw?" 

"may laban tayo mamaya 5 pm" tumango nalang siya at sinabi kay franz ang lakad mamaya..

tsk laban na naman ayoko na lumaban pero kelangan kasi

wala akong kawala dito dahil pinasok ko ito at ginusto...

ipapakilala daw ang mga subject teachers namin bukas dahil parang get-to-know-each-other daw ngayon kaya ayun halfday lang kami...

"anne pede ba tayo magusap?" paglingon ko si mommy at halatang may sasabhing importante

"sige po momm---

"mommy sama po ako please? *pout sabay puppy eyes*" mukhang siyang bata 

" o sige para na rin mapakalma mo c anne pagnakataon" ano naman kaya yun?.. saka bakit ako kinakabahan?

"tres at four una kayo sa HQ" lumabas na sila sa room at kaming tatlo nalang ang natira at mukhang seryoso ang mukha ni mommy

" anne bumalik na ulit siya dito?"

"po? e pano po nangyari yun ?" no not now di pa ako nakakamove on ng maayos......

" oo nalate lang siya dahil kakarating lang niya kahapon galing sa states at ngayon lang rin siya nakaenroll"

"WHAT??  SH*T HINDI PEDE TO!!!!" SABAY suntok sa pader na ilang beses at naramdaman kong may naagos na dugo mula sa kamao ko" pero di ko iniinda dahil bumalik na siya..

" first tama na yan!!!!" sabay yakap sa likod ko alam kong si tin to at siya lang ang nakakapagpakalma sa akin pag ganito ang sitwasyon..

" BAKIT NAGYON PA KUNG KELAN AKO NAGING GANGSTER????!!!!!!" 

" FIRST TAMA NA YAN "

Im a Gangster in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon