NAT'S POV
O.O b-bakit andito siya???!!!
"oy baklaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!! namiss kita itey" sabi ng lalaking macho pero kung tumili ay babae...hayyy sayang tong lalaki--i mean babae macjo pa naman siya at HOT...at oo bakla po siya =___=
" bat andito ka? saka baka mamaya may makarinig sayo dito bahala ka" di kasi alam ng lahat n bakla siya pero alam ng pamilya niya at tanggap rin siya.... isa kasi siyang sikat na CEO at his age successful na agad siya... at siya yung andyan hanggang nka move on sakanya...
"wala lang saka dito na akey magaaral e.....ayaw mo ba *poutylips*"ay yuck kung di lang to bakla nagkagusto sana ako dito
"oo na ano ba section mo?"
"hmmm...1A"
"magkaklase tayo..tara na"
habang naglalakad kami eh sinabi kong magpakalalaki siya dahil baka nga may spy dito at nagkwentuhan na rin kami na namimis na daw ako nila tita at tito.....pagpasok namin sa room eh
O.O
O////////O
pano ba naman kase nakita ko si ash na may kahalikang babae.....pero bat nasasaktan ako??..
alam ko nakamove on na ako eh pero.....hayyy ewan
naramdaman ko nalang na may kamay na pumulupot sa bewang ko at nakita kong galing kay bakla iyon...
KURT'S POV
Hi everyone ako nga pala si KURT RIVERA at ako'y isang diyosa ng kagandahan haahahahahahaha.....joke lang.. pero nung nakita ko si baby(tawagan po nila yun pag nakaboy on si kurt) na nakita kung pano halikan ng babae si ash e yumuko siya ako naman tong gaybestfriend niya eh to da rescue kaya nilagay ko yung kamay ko sa bewang niya at nginitian siya ng killer smile ko.....at inakay siya sa upuan niya mabuti nlng at vacant iyon....
pagkaupo namin eh nakita ko si ash na papalapit na sana ng punasan ko yung luha ni nat oo umiyak siya ng pagkaupo namin pero di naman napansin ng iba kaya iniharap ko siya sakin at hinalikan sa noo niya at niyakap napatingin ako kay ash na nagclench fist na parang galit---wait rephrase that.... nanlilisik yung mata niya at namumula na siya sa galit......hmmmm mahal pa rin niya talga si nat pero di siya makalapit dahil sakin...
let's make a story......
NAT'S POV
mabuti nalang at nandyan si kurt at inalalayan ako....di ko talaga maintindihan ang sarili ko MYGHAD!!!!=___=
natapos ang klase namin ng hindi pumapasok si ash...ano kaya nangyare dun baka napa------ wait nga bakit ko ba siya inaalala e diba wala na kami???........
bat parang nasaktan ata ako dun??.... hayyy ang gulo ko na
"NATHAN ANNE MENDOZA!!!! TERA NA AT PARA MATAPOS NATIN ANG TRAINING" HAY makasigaw naman tong si tin akala mo nasa kabilang bundok ang kausap...
"oo na"
pagdating namin dun eh kasabay lng rin namin sila dally at mga nakaready na sila
pagpasok namin eh diretso ako sa may bar at kumuha ako ng tequila...at uminom ako ng 3 straight na inom....
"problem?" nagulat naman ako kay tin na nasa likod ko pala....
"wala" sabi ko habang nagiwas tingin...ayoko pagusapan baka asarin lang ako neto..
"maguusap tayo mamaya nat"
BINABASA MO ANG
Im a Gangster in Disguise
Romancethis is the story about a girl who has been changed by the past because of a certain boy.... will they be together? or is it the past will be the winner?... enjoy reading