chapter 9

421 5 0
                                    

NAT'S POV

hanggang dito nasundan pa nila kami???!!!>..... hayy kelangan na namin mapabilis ang training nila sa lalong madaling panahon dahil baka samantalahin nila pagnalaman nilang may mahina pang miyembro sa amin...

ngayon nakatitig sila sa akin na parang nagtatanong kung ano at pano ang gagawin nila...

" bukas tapusin na natin ang training para makagawa kaagad tayo ng plano......BTW anong pangalan ng grupo nila"

oo di ko alam pero kilala ko sila sa mukha, dahil hindi ako nasama pag may meeting sa GP at may screen name kasi ang grupo nila..

" first de cincos ang pangalan nila"

O.O

"s-sigurado kayo?"

tumango tango lang sila...tsk grupo nila ash yun ah

" saka first sila yung pumatay sakanya"

"ANO???!!"

aish...... lagot ka talaga sa akin ash youll pay for this...

"hoy nathan kung may binabalak ka kay ash e wag mo na ituloy dahil di siya------

rrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggg*

tsk sino na naman tong tumatawag?

mommy ganda calling**

wag na kayong magtanong kung sino naglagay niyan =___=

" ma bakit po?"

TIN'S POV

sasabihin na sana ni franz na hindi kasama si ash sa mga pumatay sakanya dahil nung oras na yun e sinundan siya ni ash sa london..pano ko nalaman???.... nandun ako eh bibisitahin ko na sana si nat pero nakita ko siya na nakatayo sa may gate nila pero nakita niya si nat na may kayakap na lalaki nun....tpos  nag walk out nalang siya nung nakita niya yun(kung sino yung lalaking yun?...abangan sa next chapter) pero di ko sinasabi kay nat dahil alam kong naaalala niya pa rin siya....

*ma bakit po?"

"hmmm.... ok po pauwi nalang ng chocolates and a g-shock"

"8 po yung g-shock"

" bye ma intayin ko nalang po yung dating niyo...love you po"

8 na relo???? grabe naman to kung humiling....hobby na kasi ni nat na pagpumunta siya or yung parents niya sa abraod siguradong magpapauwi yan ng relo mahilig kasi yan sa relo eh...

"chokonat bat 8 yung relo?' tanong ni franz sakanya ng naguguluhan....

"tigi tigi isa tayo dun at counted narin sila dally" sabi niya habang nakasandal siya sa pader nka cross arms....tsk bat ang cool netong babaeng to??....=___=

"let me guess uuwi na sila tito at tita bukas?" tanong ko saknya ng nakataas ang isang kilay....

"yeah, and we should fininsh the training early para masundo natin sila... arasso?"

"yes" sabay naming sabi gusto ko talaga sabihin sakanya na pumunta si ash dun pero ayoko dahil wala ako sa posisyon para sabihin yung sakanya at this is not the right time...

" we should all sleep..."  di ko napansin na nakatulaley ako nakita ko naman si nat na nakatingin sa akin....tsk paktay

"night first"

Im a Gangster in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon