NAT"S POV
buti nalang at natapos na yung red flag..... at eto ako ngayon puro asar ang abot ko sa mga to...tsk =___=
oo na kapag red flag eh nagiging isip bata ako saka parang buntis kung kumain mabuti nalang at hindi ako tumataba...
"saka--hahahahahahha naalala niyo pa yung dinabhan ni first si second?...ahahahhaa" si franz yan kung makatawa parang walang bukas.... napatingin naman ako kay tin at nakapout na naman siya =___=
"oo nga eh akala ko kung ano nangyari ahahahahha laughtrip pre" isa pa tong si vj.... nakita ko naman sila dally na nagpipigil tumawa....hayyssss ang hirap po magkaron ng kaibigan na may mga saltik... agaw pansin kasi sila ang lalakas ng tawa eh
"guys shut up...everyone is looking at us" pagkasabi ko nun eh tumahimik naman sila at naglakad kami papunta sa room sa mga dadadaanan namin eh nahahawin yung mga tao...tsk
pagpunta namin sa classroom....
anong meron at parang valentines??.... red flowers everywhere same din sa mga balloons...tsk
"sinong hudas barabas ang nagkalat dito??!!!" sabi na nga ba at sisigaw tong si tin eh.....kasi naman she hates red color... para daw blood..=___= may saltik rin to eh gangster pero ayaw ng red?
nakita ko naman yung mga kaklase namin na nakaturo sa likod ko kaya lumingon naman ako..
tsk.. sabi na eh si ash g*g* ang may pakana ng lahat...talagang tinotoo niya ang sinabi niya kagabi sa bahay...
flashback...
umuwi ako sa bahay dahil nakalimutan ko yung cellphone ko....yeah nakalimutan ko sa hindi malamang dahilan...
pababa na ako ng hagdan ng--
"princess nandito yung fiance mo halika rito" nakatingin lang ako sakanya ng walang emosyon siya nama parang asong nakangiti...
umupo na ako at kumain... siguro naman kaya na nila magluto dun sa HQ nandun naman si dally eh magaling rin magluto yun isama mo pa si tin wag nga lang sila franz tiyak sasabog ang kusina...
"princess nakikinig ka ba?" natauhan naman ako dun sa pagtawag sakin ni papa...
"im sorry pa I just thinking of something"
"ok so I was saying engagement party niyo bukas dahil sa birthday mo sa sunday eh ikakasal ka naman dun since your turning 16 at pede na yun basta may parent's permit"
*cough
*cough
nasamid naman ako dun sa sinabi ni papa...sa tuwing sinasabi nila yung kasal kinikilig----este kinikilabutan ako....brrrrr...
"PA WHY SO SOON???? DI NAMAN KAYO MASYADONG EXCITED NIYAN??!!!" Lord sabihin niyo po sakin kung bakit ganito yung parents ko?...
"kasi baby gusto na namin magka-apo ulit" this time naibuga ko na yung iniinom kong wine
"ma nandyan naman si Jn eh siya muna saka ang bata ko pa" ARGH!!!!.... oo nga pala alam nila papa na ang joke na anak ko talaga si jn hehehe...
"naku wag kang magalala kasi nakasaad sa last will testament ng lola mo na kailangan at the age of 16 may anak na kayo" nakita ko naman si mama ang lapad ng ngiti.....hayyy...
"I-I need to go"
paglabas ko ng bahay huminga muna ako ng malalim...
"so pano ba yan??... see you tomorrow FIANCE" argh nakakastress ang mga tao dito...pakonti konti ng bumabalik ako sa dati....
BINABASA MO ANG
Im a Gangster in Disguise
Romansathis is the story about a girl who has been changed by the past because of a certain boy.... will they be together? or is it the past will be the winner?... enjoy reading