chapter 23

255 3 0
                                    

NAT'S POV'

habang natutulog ako may nararamdaman akong pumasok sa kwarto ko kaya dahan dahan kong inihanda ang dagger ko sa ilalim ng unan ko...

"baby papa mo to baka masaksak mo ako" bumangon na ako at nakita kong si papa nga pero bakit naka all black siya?

"pa, bat naka all black kayo?" kasi naman kinakabahan ako pag nakaitim si papa eh

"they call...they need us" hayy...

"ok po mag-aayos lang po ako" bumangon na ako ng tuluyan at naligo at nagbihis na rin.....pero nakita ko sa relo ko na its 4am in the morning..tsk wala talaga silang pinipiling oras...

biglang bumukas ang pinto ko pero mahina lang..

"baby baka makalimutan mo yung contact lens mo baka makilala ka" nga pala muntik ko na nganag makalimutan

"yes pa" pumunta na ako sa salamin at kinuha sa secret drawer ko ang contact lens ko...kung nagtataka kayo kung bakit nagcontact lens ako..the truth is I have a blue eyes...yeah hindi totoong brown mata ko pati sila tin di nila alam..dahil pagnakilala nila kami baka mapatay nila kami...dahil sa GP eh may mga kings and queens..fortunately king ang papa ko at ang mama ko queen at ako ang princess...yeah hawak namin ang batas.. iba ang maskara ko pagpupunta kami dun at kasama ko ang mga magulang ko..you see yung lolo ko ang founder nito at hanggang sa si papa na ang naghahandle.

pagbaba ko eh sumakay na kami sa kotse pero iba to dahil pagbinasa mo tong kotse ko eh nagiiba ang kulay from blue to black...eto ginagamit namin at ako ang magdrdrive..

pagdating namin dun bago kami bumaba sinuot na namin yung maskara namin....pagaba namin habang naglalakad kami eh nayuko sila to show respect...pagpunta namin sa meeting room nandun na ang mga leaders per gang...binubuo nga pala kami ng 25 gangs na merong 4 members....yung gang ko naman eh si tin ang pumunta kaya maaga kami umalis kanina dahil para di kami maabutan at saka nakalock naman yung pinto ko at kila mama....

"Goodmorning QUEEN, KING, and PRINCESS" sabi ni rocco ang kanang kamay ni papa dito parang secretary kumbaga..

"what's the problem?" tanong ni papa...iginala ko naman yung mata ko sa loob ng meeting room at nakita kong nakatingin sakin si tin na para bang minumukaan ako...at sa tapat ko naman ay sina ash??!!... bat nandito sila?

"we called you cause we have a problem, someone sent us a letter err--- i mean a death threat cause according to this letter" sabay pakita ng letter black pa nga yung papel eh...parang ewan lang eh...."there is someon that are going to fight them after 3 months they mention that they are mafias.."sh*t... alam kong si keisha ang nagpadala ng sulat dahil binigay sakin ni rocco at alam ko kung pano magsulat si keisha...

"WHAT???!!!... di pa ba sila nkontento?!!!...kinuha na nga nila samin ang unico ijho ko.. BULLSH*T!!!" nagulat ako dahil ngayon lang uli nagalit ang papa ko ng ganito last time kasi nung namatay nga ang kuya ko... Im sorry pa pero

I HAVE TO DO THIS TO SAVE YOUR COMPANY.....

"I think that's enough... ladies and gentlemen we will call you again para maupdate kayo sa mangyayari at gagawin natin" pagksabi ni papa nagsialisan na silang lahat pero nakatingin pa rin sakin si ash...

"pa, bat nandito sila ash?" yeah I know im the princess pero bat di ko man lang alam na kasali pala sila dito??!!

"dapat pala dati ko pa to sasabihin nung pumunta kami ng mama mo para bisitahin sa london" a-ano?

Im a Gangster in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon