Rhinzhel
here at my room...
grabe ang mom ko... tama ba naman na ipakasal ako sa anak ng bff niya?
im too young for that!!!
but ito na chance ko para maghiganti kay Akihiro..
hinding hindi ko siya mapapatawad sa mga ginawa niya sa pinsan ko!!!!!
*Flashback*
2 years ago....
"Rhin couz, im so inlove !! mahal na mahal ko na si Akihiro" sabi ni yuwe
"couz,heartbreaker ung lalaking iyon... idadagdag ka lang niya sa mga collection niya.." ayaw ko siyang masaktan... she's to innosent and kind...
"hidoi!!! alam kong seryoso siya sakin!!" umalis na siya sa bahay ...
[a/n: hidoi means cruel]
after a week....
"Rhin,pupunta tayo sa hospital" kita sa mukha ni kuya Len ang kaba at takot...
"why? si-sino ..a-ang nasa hospital?" kinakabahan ako...
"yuwe"
sa pagkarinig ko ng name ni yuwe bigla akong nawalan ng lakas... she's my bestfriend and we like real sister...
nakita si yuwe sa isang bakanteng lote na sugatan .... makikita sa katawan niyang pinahirapan siya ng husto.... bukod dito....
ilang ulit din siyang pinagsamantalahan...
binaboy si yuwe!!!! Dahil ito kay akihiro!!! magbabayad ka!!!
dinala sa america si yuwe pero after noon hindi parin siya nagigising...
*end of flashback*
"ipaghihiganti ko si yuwe" nabulong ko sa sarili ko habang hawak ang litrato namin ni yuwe...
"princess, wag mo ng ituloy ang plano mo... nagising na si yuwe at alam naman natin na walang kasalanan ang ex boyfriend niya" narinig pala ni kuya Len ang sinabi ko...
"No! hindi totoo na walang kasalanan ang lalaking iyon!"
lumabas nalang si kuya Len sa room... pero bago tuluyang mawala....my sinabi siya na hindi ko maunawaan......
hindi ko na iyon inisip...
mas mapapadali ang paghihiganti dahil tadhana na ang naglalapit samin...
*
a/n: yan bigyan naman natin ng kakaibang twist ang story... kya pla hindi man lang natitinag si Rhin dahil my lihim na galit siya para kay Akihiro....
---*
comment if my mga gulong chapter para malaman ko pagkakamali ko....
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Teen Fictionmadaming pinaiyak n babae si akihiro pero anung gagawin niya kung biglang susulpot ang isang babae na hindi niya magawang paibigin sa isang tingin niya.. magawa kaya niya etong paibigin at paiyakin o siya ang masasaktan at iibig??