Rhinzhel pov
"yosh!!! its time for my cosplay pictorial"
its saturday at my pictorial ako... wah!! iba na talaga maganda...
*fast forward*
natapos ang pictorial at pagtingin ko sa phone ko....
240 messege puro kay mom...
132 miss call kay mom din...
"SHOOT!!!! its meet and greet sa future husband ko"
pinatakbo ko na ng super bilis ang car ko at hindi na ako nag.abalang magbihis pa....
pagdating ko sa resto... medyo nag
ayos ako ng sarili bago ako tumuloy sa pagpasok .... kahiya naman sa bisita kung mukha na akong aswang...
Akihiro Pov
"mom,where she is?? she's 1 hour late!!" i yelled... nakakainis na iyong babaeng iyon...
"im very sorry hijo,she text me... padating na siya" sabi ng friend ni mame...
hindi na ako umimik... ilang minuto lang bigla nagsalita ang future mother-in-law ko..
"she's here! your so late,nakakahiya sa future husband mo" sabi ni future mother-in-law sa babaeng na halatang galing sa costume party...
pagharap niya sakin...
"Akihiro!!" gulat na sabi niya .... sandali bat kilala niya ako ?? wait siya ung girl na idol ni yu-chan...
"You??" un lang nasabi ko... dahil hindi ko alam name niya...
tinanggal niya ang wig saka ang contact niya....
na mas lalo kong ikinagulat...
"Wa-wait??? Rhinzhel?? Your my future wife??" Napatayo ako sa sobrang gulat....
"magkakilala kayo?" sabay na sabi ng ina namin... na halatang nagulat sila sa sinabi ko....
"yes,im your future wife" w/a very empty emotion voice and eyes...
"mom and tita we know each other.... classmate ko siya.." sabay ngiti pero bakas sa ngiti niya ang pait o lungkot...
---*
A/N: hayan wala na akong maisip na pov nila... ahahahha...
comment din kayo kung panget or my dapat akong idagdag o ibahin ...
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Teen Fictionmadaming pinaiyak n babae si akihiro pero anung gagawin niya kung biglang susulpot ang isang babae na hindi niya magawang paibigin sa isang tingin niya.. magawa kaya niya etong paibigin at paiyakin o siya ang masasaktan at iibig??