Shin pov
actually wala naman kaming pupuntahan ni shun kaso ayaw ko lang talagang sumama kay Hiro...
lakad ...
lakad ...
lakad...
*park*
si alice!!!
kahit naka domo shirt at short lang siya ang ganda niya!!!
dug... dug... dug...
maya ka na umeksena heart!!
"alice!!" lumingon siya sakin sabay smile ... hihimatayin ako..
"kumusta? my date ka?" ang cute niya... date daw???
"a-anu wa-wala" nautal ako... bigla siyang natawa...
"alam ko naman wala, never ka pang nakipagdate" tama ba rinig ko?
"panu mo nalaman?" pagtataka kong sagot ...
"kapitbahay kita at ang kwarto natin magkatapat lang... lagi kang inaasar ni shun at rinig ko iyon lalu na kapag bukas ang bintana" wow napapasin pala niya ako? lalo akong nainlove sa kanya....
Alice pov:
nagulat yata siya sa sinabi ko...
actually totoo iyon...
lagi kong hinahayaang bukas ang window para mas marinig ko kulitan nila ni shun...
"ah ganon ba? bukod doon ano pa alam mo?" mukhang naiilang na siya... ang cute niya...
"my gusto ka sakin!!" actually jowk lang iyon... try lang reaction nya...
*blush* siya
"a-anu... ka-kasi... PEDE BANG MANLIGAW KASI MATAGAL NA KITANG GUSTO KASO NATATAKOT AKO NA HINDI MO AKO PANSININ O HINDI MO AKO MAGUSTUHAN KAYA HANGGANG TINGIN NALANG AKO SAYO MULA SA MALAYO!!" sigaw niya dahil sa sobrang kaba nadin.... at ako mangiyak ngiyak sa narinig ko...
im just hug shin and whisper my feelings.....
narandaman ko na nagulat siya sa unang sinabi ko pero sa sunod napayapos na din siya skin...
Shin pov
totoo ba ito???
(sinampal ko pisngi ko at di ako nanaginip)
flashback...
she hug me and whisper...
"jowk lang na alam kong gusto mo ako pero......
mabuti at sinabi ko iyon....
Ou pede kang manligaw khit tayo na dahil mahal din kita akala ko nga hindi mo ako napapansin, mahal na mahal kita shin"
hayon nagdinner kami then.hinatid ko siya sa bahay at pinakilala niya ako sa mama at papa niya buti at nagustuhan nila ako...
pag.uwi ko nagshower lang ako at pagkatapos nahiga at kinuha ko cellphone ko...
To: alice <3
sweetdreamz, i love you... >3<
*tweet tweet*
from: alice <3
sweetdreams din...
i love you 2 (^~^)
---*
hayan wala lang ...
masyado ko ata minadali love story nila ahahahhah...
baka kasi malimutan ko cla eh...
#hanggang story nalang dream love life ko... ahahahhaha
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Fiksi Remajamadaming pinaiyak n babae si akihiro pero anung gagawin niya kung biglang susulpot ang isang babae na hindi niya magawang paibigin sa isang tingin niya.. magawa kaya niya etong paibigin at paiyakin o siya ang masasaktan at iibig??