Akihiro pov..
weekend ngaun at walang magawa kaya naman naisipan kong pumunta sa mall...
ung kambal kasi my gagawin daw.. sayang sama ko sana si shun para maresbekan iyong mayabang sa tekken..
*Arcade*
ngkukumpulan ang mga tao sa tekken.. my mga narinig akong sinsabi ng mga tao...
grave si Rhin walang patawad sa kalaban..
wala talagang tatalo sa kanya...
di ko na makaya naririnig ko kaya nagchallege ako...
"tol,kung ako sayo wag mo ng hamunin si Rhin" sabi nung nasa likod ko..
"*smirk*
nalang ako sa kanya.. anu tinging niya sakin weak?
makikita nila...
after 30mins...
"shit!!" hindi ko siya matalo..
nakakahiya na sa mga tao lalo sa mga babae...
"hindi niya matalo c Rhin?" girl 1
"yabang kasi kala kayang talunin si Rhin" girl 2
papogian nalang panigurado panalo ako...
*lumabas sa screen ko ang "you win"*
natalo ko siya? pano nangyari iyon? noong masaya na ako narinig ko iyong mga babae...
"bat ipinasa ni Rhin?" girl 1
"oo nga eh,sayang natalo tuloy,bulok noong pumalit sa kanya" girl 2
"sino ba yang Rhin nayan huh?!!" galit na sabi ko sa mga babae kaya mukhang natakot at medyo maiyak ng iba...
my tinuro ang babae sa likod ko...
sabay my nagsalita...
"anung problema mo?" pamilyar ang boses ska...
dug... dug... dug...
ang heartbeat ko
O.O ako
>3< siya
bat nakapout siya??
wah ang cute ni Zhel...
lakas makabakla ng babaeng iyan...
RhinZhel pov
para naman siyang nakakita ng multo.. lakas ng sira nito sa ulo!! saka bat niya pinaiyak iyong babae kawawa tuloy...
"ano kailangan mo kay Rhin huh?!" tulala kasi siya...
"a-anu kasi.... my atraso siya sakin!!" sabi niya...
teka lang huh!!! kelan ako nagkaatraso sa kanya?
"ku-kuya s-siya.... si-si ...Rhi-Rhin eh....." natatakot na sabi ng babae...
"WHAT?!!!" sigaw niya..
dahil sa pagsigaw niya napatakbo iyong mga babae kawawa naman...
sa inis ko at dahil nakatitig lang siya iniwan ko nalang siya at nagpunta sa pump it up para magsayaw....
"i-ikaw c Rhin?" kilala ko na kahit hindi ako lumingon sa kanya... tsk! alam na naglalaro ako eh...
"ou, anung problema mo?" sabay hanap ng song ...
kyaahh!!! malaro nga etong energy, mas mabilis mas masaya...
[a/n: madami pong song ang Pump it up,madalas ay korean at instrumental lang song pero depende po sa version]
bago ako magstart ,nilingon ko siya dahil tahimik siya... di ba siya makapaniwala na ako s Rhin?
"tsk! Rhin tawag sakin dito sa mall at sa school naman ay Zhel... db ang nym ko ay Rhinzhel... hayan ngaun alam mo na wag ka jan tumunganga" mukha naman bumalik na siya sa earth...
"sigurado ka bang ikaw iyon ngtekken??" tanung niya...
im just nod ... then ng start na ako sa paglalaro...
pagkatapos ko wala na siya sa likod ko... hindi makapaniwala na tinalo ko siya... ahahahhaha!!!
ang heartbreaker natalo ng babae sa tekken??
---* tapos na din hehehehe naisulat ko lang habang my motorcade kami.... :)
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Подростковая литератураmadaming pinaiyak n babae si akihiro pero anung gagawin niya kung biglang susulpot ang isang babae na hindi niya magawang paibigin sa isang tingin niya.. magawa kaya niya etong paibigin at paiyakin o siya ang masasaktan at iibig??