Rhinzhel pov
o.O 6:40 "bat ang ingay?" tumayo ako sa pagkakahiga ko at lumabas...
"princess!!! bat hindi kp bihis?!" sabay na sabi ng kambal kong kuya...
"ohayoo" nghikab pa ako.. bigla akong hinatak ni kuya Len sa kwarto ko...
"maligo ka na at malalate ka na sa school mo" sabay tulak ng mahina sakin papasok sa cr..
"Huwah!!!! bat hindi nyo ako ginising?!!" sabay sarado ng pinto at nagmadaling maligo...
*school*
nakita ko mga classmate ko na nagkakagulo... hindi ko nalang pinansin at dumeretaso ako sa upuan ko at sumubsob dahil antok ako....
KYAHHHHHHHH!!!!!!!!
WAHHHHH!!!!!
nakakarindi namn bakit sila nagsigawan...???
pag.angat ko sa ulo ko my 3 lalaki sa unahan..
"tsk!! why all the girls need to scream like that?" bulong ko s self ko sabay subsob... ZzzzZzz.....
Akihiro pov
dito na ako at ang dalawang cousin ko sa new school ...
like to my old school nagkakagulo mga babae... madami na naman akong papaiyakin...
"Hiro,dun tayo sa dulo umupo" sav ni shin...
"gusto mo lang makatabi iyong cute na babaenh nakasubsob" sabi ni shun..
dumaan na na kami doon sa babae pero hindi man lang kami sinilip.. wow my babae pa palang hindi naapektuhan ng kagwapuhan namin...
lumipas ang buong klase pero tulog lang iyong babae... hanggang my lumapit sa kanya...
"Zhel,wake up.. its already dismissal" sabay alog sa shoulder nung girl...
nagising din iyong girl at medyo nag.unat pa sabay labas ng room kasama nung gumising sa kanya...
"wow di man lang siyang pinagalitan ng mga teacher natin" manghang sabi shin...
"ou nga eh! my favoritism pla dito?" komento ni shun...
"tsk!! just let go!!!" sabay tayo ko at labas ng room...
sumunod naman sakin iyon kambal kong pinsan...
---* sorry panget...
hihihihi .... magulo kc isp ko eh...
BINABASA MO ANG
Heartbreaker
Teen Fictionmadaming pinaiyak n babae si akihiro pero anung gagawin niya kung biglang susulpot ang isang babae na hindi niya magawang paibigin sa isang tingin niya.. magawa kaya niya etong paibigin at paiyakin o siya ang masasaktan at iibig??