Dedicated to Bakssuchyeo thanks for supporting. ♥
Pinabilis ko ang timeline ko.
♡ Dara's Pov ♡
Nagising ako ng dahil sa sinag ng araw.Naglakad ako sa Seoul habang nakasuot ako ng gown.Magulo ang buhok,kalat na make up.
Napahinto ako ng makita ko ang balita sa TV.
'Runaway groom Kwon Jiyong.Now getting married to Sohee..'Napatawa nalang ako
Naglakad ako hanggang makarating ako sa harap ng simbahan.
"Dara?" napatingin ako sa nagsalita.
"Bakit... .sohee... Bakit ikaw?" tanong ko habang pumapatak ang mga luha ko.
Hindi niya ako pinansin at pumasok siya sa loob.Tumingin ako sakanya ,lalo akong naiyak ng makita sila Bom.Hinayaan nila ako maging tanga.Masakit pala talaga , isinasampal sa mukha mong tanga ka.
"Bakit?" tanong ko habang nakasilip sakanila.
"Da--Dara??" napatigil ang lahat at tumingin sakin.Mukha akong kawawa, nagsimula akong malakad palayo.
"Dara.." naramdaman ko nalang ang pagpigil nila sakin.
"Ansakit..." halos pa bulong kong salita.Tinignan ko silang lahat
"Dara... ." bulong ni jiyong
*Pak*
"Kaya ba ganun ka?Jiyong dapat sinabe mo nalang na hindi muna ako mahal." pasigaw na sabe ko sakanya.
"Sana hindi ka nalang nangako!Sana hinayaan niyo nalang akong namatay! Alam niyo ba ang ginawa niyo sakin.Parang pinatay niyo na din ako." napaluhod nalang ako
"Bakit?!!!Ansakit dito!!" sabay turo sa puso ko
"Dara..." sambit ni bom na umiiyak.Lumapit siya sakin pero umiling lang ako.
"Wag!" pero lumapit lang siya sakin.
*Pak!*
Napahawak siya sa pisngi, nilapitan naman siya nila taeyang.
"Ginawa ko naman ang lahat !kulang pa ba?!" sigaw ko nakatingin lang sila sakin.
"Salamat ha! Ngayon alam ko na ..magagaling nga kayong artista...napaniwala niyo ako..."ngumiti ako sakanila
Tumingin ako kay Sohee "Tinatanong kita pero bakit ka nagbingi bingihan??" tanong ko napayuko nalang siya
"Ganun pala talaga...ang magkakaibigan nagtutulungan.Ako pa talaga ang napagtulungan.Bakit ako?" tanong ko sakanila
Hinawakan ni jiyong ang kamay ko.Tinabig ko ang kamay niya "Dito kaba sasaya??"tanong ko hindi siya sumagot.
"Ipinaglaban kita..napahiya ako sa sarili kong pamilya! Sana sinabe muna lang!!Hindi naman akong manghuhula eh!Pinagmuka mo kong tanga!!"sigaw ko bawat sumbat ko tumutulo ang mga luha.
"Now i'm letting you go Kwon Jiyong." mahina kong sabe
"Dara..." tawag niya sakin
Humarap ako ulit sakanila,tinignan sila isa isa."Ngayon, hindi ko na kayo kilala.Isa nalang kayong basura, na dapat tinatapon.Na dapat matagal ko ng tinapon." Tumakbo ako ,rinig ko ang sigaw nila.
♥ Author's Pov ♥
"Ansakit?!"sigaw ko habang naglalakad.
Kahit pinagtitingin tuloy pa din ako sa pag-iyak.Huminto lang ako ng makita ko ang isang bar.
BINABASA MO ANG
We Got Married
Fanfiction(BOOK 2 OF HOUSE RIOT) --DISCONTINUED-- my daragon heart was crashed T^T Daragon .Im so sorry guys to disappoint you. The story is about Dara and Jiyong's Married Life. Pure fictional malay niyo naman? *u* »»»The ship that will never sink...