[WGM] -- 1

2K 44 2
                                    

Hohoho inspired ako , kase naman kyaahhh!! ang pogi ni TOP oppa.

♚ GD's Pov ♚

Kanina pa ko nagiintay na magsalita si Dara.Natatakot talaga ako galit nga siya.

"Ba--Babe.." tas hinawakan ko ang kamay niya pero hindi niya ako pinansin. T^T tulungan niyo ko!!

"Babe naman .." mahinahon kong tawag ko pero no reaction siya.

"Dara.." tawag ng humarap siya, nakakatakot na tingin.Napalunok ako sabe ko na mukha nanaman siyang kakain buhay.

"Ano ba jiyong hindi mo ba nakikita nagpapahinga ako." mahina ang boses niya pero galit ang tono.

"Sorry na babe ,kung hindi ko nareplayan text mo.Kasi.... ."

"Kase nalibang ka? Na natuwa kang kausap si Sohee? Tss Idiot jerk.."Tas tumalikod na siya

"Babe are you jealous?" tanong ko

"Ofcourse I am Jiyong, im not stupid like you.. ." napangiti ako sa sagot niya, pero stupid pa din ako.

"Babe.. it's nothing .." sagot na parang inaamo

"For you there's nothing ,for there is something.. .I haven't forget the issue about you and Sohee..So what do you expect me to think?" ayan na nageenglish na siya , galit talaga siya.

"Babe ano ba gusto mo gawin ko?" tanong ko sakanya, humarap siya sakin with matching evil grin pa.

"I want you to dance Gentleman.." tas ngumisi siya.

"Babe naman!" awat ko pero bigla siya sumimangot.

"Take it or leave it. " diretso niyang sagot sakin kaya napakamot ang ng ulo.

"Okay babe i'll do it ." nakapout na sagot ko.Ayoko nga gawin yun eh T^T

Habang sumasayaw ako tawa siya ng tawa.Tas ang masaklap pa vinideohan niya ako.Gagawin daw niyang pampagoodvibes.

Nakaupo ako sa couch, nakasimangot talaga ako.

"Babe.." tawag niya habang nakatawa pa din.Hindi ako sumagot tumingin lang ako.

"Babe!" sigaw niya kaya lumapit ako hindi pa din ako nagsasalita.

"Lumapit ka nga dito!" tas yumuko ako

"Pogi mo ! wag kang sumimangot .." natigilan ako , at ngumisi ako.

>//////////<

Ganyan itsura niya kase malapit mukha namin sa isa't isa.

"Anong mukha yan babe?!" tas tumawa ako ng malakas.

"Yah! You Idiot jerk!" sigaw niya tas umupo siya sa kama.

"Kala mo makakatakas ka! Ibili mo ko ng crab and corn soup!" sabay turo niya sa pinto.

"Tss... Idiot jerk pala ako eh..ikaw kaya bumili" tas nagpout ako

"Kwon Jiyong.." nagsalita siya gamit ang warning tone niya kaya tumakbo ako palabas .

*Bogsh*

"Sorry" sabay naming sabi kaya napatingin ako.

"Kiko/GD" naku tamang tama nga naman ang timing si Sohee si Kiko naman.Buhay pa pala to?

"Ano ginagawa mo dito?" sabay naming sabe napatawa naman ako.Hindi pa din sila okay ni Dara.Hindi ko pa din nasasabing nagsorry na to sakin.

"Ano ginagawa mo dito?" pinulot niya ang gamit na nalaglag.Tinulungan ko siya.

We Got MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon