Dedicated to NoelKanda.Thanks for reading HR :)
Ps.Wag niyo po akong gerahin pagkatapos nito TT^TT mianhaeyo..
♚ GD's Pov ♚
"Yah! Jagiya! tumayo kana may photoshoot tayo!" sigaw ni dara sakin sabay yugyog sa braso ko.
"5 minutes babe.." sagot ko, narinig ko nalang ang pagsarado ng pinto.Wala pang ilang minuto bumukas ulit aang pinto.
"jagiya.. ." tawag niya dinilat ko isang mata ko.
--.o ako
+,+ siya
"Hmmm...babe?"tanong ko,humakbang siya palapit sa pwesto ko.Pumikit ulit ako ,
"Kwon Jiyong..."
*splash*
Agad naman akong napatayo.
"Yah! bakit ginawa yun?!" inis na tanong ko bigla siyang nagcross arm.
"Anong oras na Mr.Kwon?! Quarter to 12 na! Dapat 11:30 nasa photoshoot na tayo?" iritang tanong niya
"Magbihis kana.. .Kahit kelan ka talaga..." tas lumabas na siya ng kwarto.
Pagkabihis ko bumaba agad ako.Nakaupo siya sa couch habang nanunuod ng WGM.
"Hoy?! Bakit pinapanood mo si Dong Hae?!" sigaw ko bigla siyang tumingin sakin.
"Yah! Si elle ang pinapanood ko hindi si Dong Hae!" tas lumapit ako sakanya.
"Kala ko si Dong Hae..." tas niyakap ko ang braso.
"You childish dragon...don't be jealous.." tas niyakap niya ako.
Tumingin ako sakanya "Let's go?" tas nilahad ako ang kamay ko.Ngumiti siya tsaka niya inabot ang kamay niya.
"Babe.. ." tawag nito habang nagdadrive ako.
♚ Dara's Pov ♚
"Hmmm?" habang nakatingin sa daan.
"Bakit late umuwi kagabi??"napatigil naman siya at tumingin sa gilid ng bintana.
Hinawakan ko ang kamay niya. "May problema ba?" Bigla siyang ngumiti at umiling.
"Jagiya..." nag alala na talaga ako halos ilang araw na din siyang ganyan.
"Ahh..babe okay lang talaga.." nakakapanibago, napabuntong hininga nalang ako.
Hanggang makarating kame sa paggaganapan ng wedding pics namin.
Nakangiti ako habang nakatingin sa suot kong gown." Dara.." tumingin ako kay jiyong..Na naka tuxedo na black.
"Gwapo mo talaga jagiya..." ngumiti lang siya at tumalikod.Napasimangot ako nagiging cold siya sakin.
"Okay na po.."pumwesto kame na nakayakap siya sa likod ko.
"Uhmm..jiyong pwede lagyan mo ng expression ang mukha mo." kaya napangiti ako
"Ano ba jiyong..." hindi ko na napigilan ang sarili ko.Pangdalawangpung bati na ng photographer sakanya.
Tumingin lang siya sakin at naglakad palayo."Pasensya na po ,pwede po bang pa resched nalang..." tas sinundan ko na siya.
"Jiyong!" sigaw huminto siya pero hindi pa din lumilingon.
"Ano bang problema.?" humarap siya sakin
"Wala pagod lang ako...hintayin nalang kita sa kotse" at naglakad na ulit.
"Bakit anong nangyayari sayo??"tanong ko sa sarili ko, pagkatapos lang ng ilang minuto sumunod na din ako.
BINABASA MO ANG
We Got Married
Fanfic(BOOK 2 OF HOUSE RIOT) --DISCONTINUED-- my daragon heart was crashed T^T Daragon .Im so sorry guys to disappoint you. The story is about Dara and Jiyong's Married Life. Pure fictional malay niyo naman? *u* »»»The ship that will never sink...