Natatagalan ang update wala kameng wifi ajujuju!!! wanna die!! T^T
♥ Sunny's Pov ♥
Pagkatapos namin tumugtog dumiretso kame sa backstage.Kanina ko pa naiisip ang itsura nung lalaking nakilala ko sa coffee shop.
"Noona..okay ka lang? Tulala ka nanaman?" tanong ni minhyuk ,ngumiti lang ako sakanya.
"Si GD ba yun?" worried na tanong ni Yongie.Minhyuk just nod at umupo ako.
"Gusto mo ba silang makausap?" tanong nito sakin.
"Noona kausapin muna, gusto kong makilala si Bom noona.." eksena ni jungshin binatukan naman ni jonghyun.
"Yah! Shibal!" sigaw ni yongie kaya tumahimik ang dalawa.
"Hindi ko alam, parang gusto ko pero parang may pumipigil sakin." napakamot naman ng ulo si yongie
"Yongie~ nagugutom na ko..." humagalpak naman ng tawa ang tatlo.
=_______________=
"Sabe ko na eh! May pa seryoso seryoso ka pang nalalaman !gutom ka lang pala..tara na.." tas hinawakan niya ang kamay ko
"Oy!PDA kayong dalawa!!" sigaw ni Minhyuk na patawa naman ako.
"Aigooo~ minhyuk-ah.. ." napahinto sila
Biglang nag iba ang itsura ni jungshin "Alam mo ba noona kamukang kamuka mo si Sandara Park..." Andali parang narinig ko na yan.
"Aish! Ilang ulit ko bang sasabihin sainyo! Kahawig nga lang niya si Sandara Park.." sigaw ni yonghwa
"Yongiee... Wag mo silang sigawan.Tara na nga..." sabay hila sakanya palabas.
He sigh " Kulit talaga.." bulong nito, humarap ako sakanya.
"Tss.ano ba yongie naman..hindi ko yun kilala...pero kung kakilala ko nga sila.Dadating din ang panahon na yun.Basta alam ko masaya ako ngayon, kasama ka..kayo..."ngumiti ako at ngumiti din siya.
"Tsk! Gutom ka lang!" tas sumakay na kame ng kotse.
"Sikat ba yung GD na yun?" tanong ko sakanya.
"Oo." tahimik na ulit ang akward naman.
"Alam mo namang ang natatandaan ko lang ay 29 years old na ko.Pero bakit para bang may nagsasabi sakin.Na wag ko ng alamin kung sino ako?Ako ba talaga si Sandara Park??"tumigil ang kotse, tumingin siya sakin.
Ilang minuto din ang nagtagal ng tinginan namin. " Kung ikaw nga yon?? Iiwan mo ba kame??" hindi ko alam ang gagawin ko pero ,lumakas ang tibok ng puso ko.
"Hindi ko alam "nagmaneho siya papuntang condo.
"So may possibility na iwan mo kame.." lumungkot ang boses.
"Im just kidding.. Iba na buhay ko ngayon.And besides tapos na yun mukang wala naman akong intimate relationship sakanila." tahimik lang ito, ng makarating kame sa condo
"Ano gusto mo lutuin??" tanong niya sakin.
"Gusto ko ng sinigang na hipon.." tas nagpout ako, tumawa siya ng malakas.
"Right away boss.." umupo ako upuan.Tinitignan ko siyang magluto, kung magkaka asawa man ako.Gusto ko kamuka niya I mean kung pano niya ako itrato.
"Yah! Tulala ka nanaman.." ngumiti ako sakanya.
"Alam mo kung mag aasawa ako gusto ko katulad mo.." natigilan siya,nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.Tsaka niya pinich ang pisngi ko.
"Aray naman.." sabay himas ang pisngi ko.
BINABASA MO ANG
We Got Married
Fanfiction(BOOK 2 OF HOUSE RIOT) --DISCONTINUED-- my daragon heart was crashed T^T Daragon .Im so sorry guys to disappoint you. The story is about Dara and Jiyong's Married Life. Pure fictional malay niyo naman? *u* »»»The ship that will never sink...