[WGM] -- 4

1.3K 27 12
                                    

Ni Revised ko ang ibang part.Twisted Story of Dara and Jiyong.

♡ Author's Pov ♡

"Jiyong! Tulala ka nanaman!" sigaw ni Bom kay GD.

Bumuntong hininga naman ito at tumingin kay Bom. " Noona, isang taon na na pala ang nakakaraan." malungkot na sabe ni GD kay Bom.Umiwas naman ito ng tingin.

"Isang taon na ding nawawala si dara." malungkot na sagot ni Bom.

"Kasalanan ko to.. ."Napayuko siya, Daming dumating nabalita kay GD.Nakita daw na nabangga ng kotse si Dara.Pero kahit isa dun hindi niya pinaniwalaan.

"Kamusta na si Sohee?" tanong ni Bom , napatigil naman si GD.

"Okay lang siya.." sagot nito at ngumiti lang.

"Hindi mo ba siya kayang mahalin?" tanong nito, umiling lang si GD.

"Pano kung masaya na si Dara sa iba? Ano gagawin mo?"

"Kung ganon.. .hahayaan ko na siyang sumaya sa iba.." at tumayo ito

"You're not good in lying jiyong.Pero kung magkita man kayo.Ayusin mo magpaliwanag ka.. .at kung hindi ka niya paniwalaan.Atleast you do your best to explain." Huminga ito ng malalim

"Bakit hindi mo mahalin si Sohee?"isa pang tanong galing kay Bom.

"Sana ganun nalang kadali yun..Mahal ko pa din siya..Mahal na mahal..."

*Kring*

"Jiyong.. .pwede mo ba akong ihatid sa bahay ?" tanong ni Sohee

"Osige intayin mo ko.." inend na niya ang call.Tumingin kay Bom, at ngumiti.

"Noona mauna nako..."tumango lang ito

***

"Ji pahinto nga dyan sa botique..mukang maganda oh!" turo ni Sohee

"Osige." pagkapark niya , bumaba agad si Sohee.

"Dito lang ako sa kabila ah.." at pumasok sa isang coffee shop si Jiyong.

"One choco latte" sabe ng babaeng nasa unahan ng pila.Pagkakuha niya ng order niya.

O____O

Napahinto si GD ng makita niya ang mukha nito.

"Dara?!" gulat na sabe ni jiyong

"Ha?" Napatingin naman siya sa dalang gitara na may tatak na CNBlue nito.

"Ako po ba?" tanong niya kay jiyong.

"Dara..kausapin mo ko!"

"Pasensya na po baka nagkakamali ka?"napaatras naman siya ng makita niya ang ngiti ng babae.

♡ GD's Pov ♡

"Dara.. Ano nangyari sayo?!" niyakap ko siya,napatigil ako ng itulak ako nito.

"Mister! Nagkakamali po kayo!" sagot nito lalo akong naguluhan

"Dara let me explain please.." pagmamakaawa ko sakanya.

"Mister, mali po kayo..hindi po ako si Dara..Sunny ang pangalan ko." ngumiti ito napailing naman si GD.

"Dara?" napahinto ako ng dumating si Sohee.

"Ikaw ba yan?!" hindi makapaniwalang sabe nito.

"Sorry po! Mauna na ko." naglakad iyo palabas.Sinundan ko siya at hinawakan ang braso.

"Baka nagkakamali lang kayo? Kailangan ko na po umalis, may gagawin pa kong mas mahalaga kesa makipag usap sainyo.." tas nagbow siya

"Dara.." napahawak siya sa ulo niya , naramdaman nalang niya ang paghawak ni Sohee sa balikat niya.

We Got MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon